Khám phá khả năng lọc không khí của máy lạnh Toshiba 1.5HP RAS-H13C1KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13C1KCVG-V 1.5hp là chiêc điều hòa với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Không chỉ vậy máy lạnh còn có thể thay thế như một máy lọc không khí đem lại môi trường sạch sẽ, trong lành cho con người.

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13C1KCVG-V không chỉ được trang bị gas lạnh thế hệ mới R32 kèm máy nén cao cấp đưa tới khả năng làm mát ấn tượng mà máy còn sở hữu khả năng tiết kiệm điện. Ngoài ra, tính năng lọc không khí cũng là một điểm nhấn trên chiếc điều hòa inverter này với việc được tích hợp loạt công nghệ ấn tượng.

Lọc sạch không khí, bụi mịn nhờ bộ lọc IAQ Toshiba tiên tiến

Lọc sạch không khí, bụi mịn nhờ bộ lọc IAQ Toshiba tiên tiến
Lọc sạch không khí, bụi mịn nhờ bộ lọc IAQ Toshiba tiên tiến

Máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13C1KCVG-V dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng được nhà sản xuất trang bị bộ lọc IAQ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ với các tác nhân, màng lọc chất lượng cao đem lại luồng không khí sạch sẽ trong không gian sống.

  • Màng lọc bụi mịn PM2.5: Có thể lọc sạch mọi loại bụi kể cả những hạt bụi nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được đem lại bầu không khí an toàn.
  • Màng lọc Leuconostoc enzym: Giúp ức chế và làm giảm sự phát triển của vi rút, vi khuẩn đặc biệt là virus H5N1 để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Tinh thể bạc: Giúp khử mùi, kháng khuẩn loại bỏ mùi khó chịu như (mùi khói, mùi amoniac, mùi thực phẩm) có trong không khí. Tinh thể bạc còn hỗ trợ tiêu diệt những vi khuẩn gây mùi và ức chế sự hình thành nấm mốc lên tới 99.9%.

Đánh bay bụi bẩn vi khuẩn trên dàn lạnh nhờ công nghệ Magic coil

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13C1KCVG-V cũng được áp dụng công nghệ Magic coil độc quyền của hãng giúp chống vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn bám trên trên dàn lạnh giúp dàn lạnh luôn sạch bóng, tiết kiệm được chi phí vệ sinh điều hòa.

Đánh bay bụi bẩn vi khuẩn trên dàn lạnh nhờ công nghệ Magic coil
Đánh bay bụi bẩn vi khuẩn trên dàn lạnh nhờ công nghệ Magic coil

Với dàn nóng của máy lạnh 1,5hp này cũng được hãng Toshiba phủ lớp Aqua chống bụi bẩn, chống ăn mòn hiệu quả giúp điều hòa luôn bền vững. Lớp Magic coil được phủ trên lá nhôm đẩy vết bẩn lên trên mặt nước và cùng hơi nước chảy ra ngoài. Công nghệ này cũng tránh được tình trạng nước đọng thành giọt lớn lăn trên vết bẩn mà không thể cuốn trôi đi bụi bẩn.

Điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V inverter có khả năng tự làm sạch dàn

Điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V inverter có khả năng tự làm sạch dàn
Điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V inverter có khả năng tự làm sạch dàn

Điều hòa 12000 btu RAS-H13C1KCVG-V luôn được đánh giá cao về khả năng lọc không khí nhờ tính năng tự làm sạch dàn. Tính năng sẽ hoạt động sau khi người dùng nhấn nút tắt máy Power trên dàn lạnh. Máy sẽ không tắt hẳn mà quạt gió sẽ  hoạt động trong 20 phút để hong khô khí ẩm bên trong ống đồng.

Đồng thời, giảm thiểu độ ẩm, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi trong dàn lạnh. Máy lạnh sẽ đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng mang lại bầu không khí sạch khuẩn và tươi mát nhất.

Kết Luận

Nhìn chung, chiếc điều hòa Toshiba RAS-H13C1KCVG-V là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Ngoài chức năng làm mát nhanh chóng với chế độ Hi -Power thì máy còn thay thế như một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng giúp tinh lọc không khí cho căn phòng thông thoáng, trong lành tốt cho sức khỏe cho mọi thành viên trong nhà.

Đặc biệt, với những gia đình sống ở thành phố tình trạng ô nhiễm khói bụi và bụi mịn diễn ra nhanh chóng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Vì vậy, một chiếc điều hòa có tính năng lọc không khí cao cấp như Toshiba 13000btu RAS-H13C1KCVG-V  là rất cần thiết. Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn mua điều hòa cho phù hợp với nhu cầu.

Hiện nay, phiên bản máy lạnh inverter này được bán với mức giá khoảng 9.1 triệu đồng giảm nhiều so với mức giá niêm yết 12 triệu đồng. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm đừng quên sử dụng websosanh để tìm ra đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!