Khái niệm và những ưu điểm của tủ lạnh LG ngăn đá dưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới là gì, có những ưu điểm gì nổi bật đáng để người tiêu dùng đầu tư?

Ngoài tủ lạnh side by side và tủ lạnh mini, trên thị trường hiện nay còn phổ biến với nhiều loại tủ lạnh khác. Vậy tủ lạnh LG ngăn đá dưới là gì? Bài viết này hãy cùng Websosanh tìm hiểu về ưu điểm của tủ lạnh LG ngăn đá dưới nhé!

Ngoài tủ lạnh side by side và tủ lạnh mini, tủ lạnh LG 2 cửa với ngăn đá và ngăn lạnh riêng biệt vẫn được ưa chuộng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu và làm “mới” dòng tủ truyền thống này, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường dòng tủ lạnh 2 cửa với 2 thiết kế khác nhau cho ngăn đá trên và ngăn đá dưới khiến nhiều người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào.

1. Tủ lạnh LG ngăn đá dưới là gì?

Có thiết kế tương tự như tủ lạnh LG ngăn đá trên, nhưng ở mẫu tủ lạnh LG này ngăn đông lại nằm ở phía dưới. Nhìn chung tủ lạnh LG ngăn đá dưới có những đặc điểm sau:

+ Giá thành tương đối cao.

+ Ngăn đá nằm ở phía dưới.

+ Thiết kế ngăn mát ngang tầm người sử dụng.

Ở loại tủ lạnh LG ngăn đá dưới này, người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra khỏi ngăn đá mà không cần cúi xuống. 

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới với thiết kế ngăn mát ngang tầm mắt
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới với thiết kế ngăn mát ngang tầm mắt

Ngoài ra, năng lượng tiêu thụ cũng giảm đáng kể, do máy nén bên dưới luôn ở gần ngăn đá và sử dụng công nghệ làm lạnh kép, tức là không phải sử dụng hơi lạnh từ trên cao xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định trong các ngăn riêng biệt.

Tuy nhiên, giá tủ lạnh LG ngăn đá dưới cao hơn so với tủ lạnh LG ngăn đá trên truyền thống.

2. Ưu điểm của tủ lạnh LG ngăn đá dưới

Ưu điểm lớn nhất của tủ lạnh LG ngăn đá dưới giá rẻ này là bạn không phải cúi xuống để cho đồ vào tủ. Đối với những bạn nội trợ hay cần lấy đồ trong ngăn mát tủ lạnh LG ra thì thường phải cúi xuống để lấy thực phẩm là một việc rất mệt mỏi, đặc biệt đối với những người bị thoái hóa đốt sống lưng thì bệnh đau lưng lại càng tồi tệ hơn. Và tủ lạnh LG ngăn đá dưới ra đời nhằm để giải quyết vấn đề này!

Ưu điểm lớn nhất của tủ lạnh LG ngăn đá dưới là bạn không phải cúi xuống để cho đồ vào tủ
Ưu điểm lớn nhất của tủ lạnh LG ngăn đá dưới là bạn không phải cúi xuống để cho đồ vào tủ

Ngoài ra, ngăn mát được thiết kế ở phía trên, ngăn chứa rau củ quả được đặt ngang lưng tạo sự thoải mái tối ưu và thuận tiện hơn cho người dùng khi muốn sắp xếp hay lấy thức ăn ra. Tuy nhiên, do việc thiết kế này này, chi phí tương đối cao hơn so với loại tủ có ngăn đá phía trên.

2.1 Thiết kế thân thiện với người dùng

Đúng như tên gọi, tủ lạnh LG bình dân có ngăn đá dưới cấp đông tức khoang làm đông, giữ đông được đặt dưới cùng, ngăn mát nằm ở phía trên. Thiết kế này được đánh giá là dễ sử dụng vì thiết kế thân thiện với người dùng. Ngăn mát tủ lạnh LG được sử dụng thường xuyên và được mở ra nhiều hơn ngăn đá tủ lạnh. Đặt ngăn mát trên cùng cho phép người dùng nhanh chóng lấy hoặc cất thực phẩm mà không cần phải cúi người xuống như tủ lạnh LG truyền thống vì ngăn mát nằm ở phía dưới.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới có thiết kế thân thiện với người dùng.
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới có thiết kế thân thiện với người dùng.

2.2 Hỗ trợ cấp đông mềm

Hầu hết các tủ lạnh LG ngăn đông ngày nay đều có ngăn cấp đông mềm. Đây là một ngăn riêng biệt để giữ thực phẩm tươi ngon mà không cần rã đông hoặc rã đông trong thời gian ngắn hơn sau khi chế biến. Cái này nằm ở dưới cùng của ngăn mát, thường ở dạng hộp kín để tách trái cây hoặc thực phẩm khác.

2.3 Tiết kiệm năng lượng

Thuộc thế hệ tủ lạnh LG đời mới, các mẫu tủ lạnh LG có ngăn đá dưới thường trang bị công nghệ inverter, máy nén tự điều chỉnh thích ứng chứ không chỉ tắt mở đơn giản như tủ thông thường. Tủ trang bị bộ biến tần kỹ thuật số với năm cấp độ khác nhau giúp nhiệt độ trong tủ lạnh LG luôn ở mức ổn định và tiết kiệm điện. Ngoài ra ngăn đá được bố trí bên dưới, gần với vị trí đặt máy nén và với công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên cao, mà bạn chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định trong các ngăn riêng biệt. Do đó, năng lượng tiêu thụ của tủ lạnh LG ngăn đông cũng giảm hơn so với dòng truyền thống.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh LG ngăn đá dưới cùng với những ưu điểm nổi bật của tủ. Hãy theo dõi những bài viết sau của Websosanh để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!