Khám phá 12 công nghệ, tính năng trên điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV thuộc dòng máy điề hòa 1 chiều có khả năng tạo làn gió thổi nhẹ nhàng, dễ chịu nhờ công nghệ Wind-Free, làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Fast Cooling, tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter Boost và Eco, chức năng tự làm sạch Auto Clean...

Điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWKNSV với công suất hoạt động 1.5 HP – 12000BTU thích hợp dùng ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2 hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³. Sản phẩm được trang bị và tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

1. Công nghệ Fast Cooling 

Công nghệ Fast Cooling với cửa hút khí và cửa thổi khí rộng, quạt gió lớn hơn giúp phân tán khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác mát lạnh trong tích tắc.

Công nghệ Fast Cooling cho phép điều hòa tăng cường tốc độ quạt và hoạt động với công suất máy nén cao nhất để nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng xuống mức nhiệt người dùng cài đặt, thổi luồng khí lạnh xa tới 15m.

Khi kết hợp với cơ chế thổi gió lên xuống và trái phải tự động giúp đưa luồng hơi lạnh trải rộng khắp căn phòng.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV
Công nghệ Fast Cooling với cửa hút khí và cửa thổi khí rộng, quạt gió lớn hơn giúp phân tán khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng

2. Công nghệ Wind-Free

Công nghệ Wind-Free có khả năng tạo ra luồng gió mát thổi nhẹ nhàng thông qua 23.000 lỗ li ti trên mặt trước của điều hòa. Nhờ vậy mà tránh được cảm giác lạnh buốt, hạn chế tình trạng sốc nhiệt, cảm lạnh khi bạn đi từ ngoài trời nóng vào phòng lạnh.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV
Công nghệ Wind-Free có khả năng tạo ra luồng gió mát thổi nhẹ nhàng thông qua 23.000 lỗ li ti trên mặt trước của điều hòa.

3.  Công nghệ Digital Inverter Boost 

Công nghệ Digital Inverter Boost cho phép máy nén của điều hòa Samsung 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV hoạt động với công suất cao nhưng vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện đến 68%. Mực tiêu thụ điện của điều hòa khoảng 0.84 kW/h, đạt hiệu suất năng lượng 4.60 và nhãn năng lượng 5 sao.

Đồng thời công nghệ Digital Inverter Boost còn giúp điều hòa hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh tới 43% và vận hành êm ái với chỉ số độ ồn là 19-38/48 dBA.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV
Công nghệ Digital Inverter Boost

4. Chế độ Eco 

Sau khi kích hoạt chế độ Eco, điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động nhằm duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong căn phòng. Chế độ này vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa góp phần tiết kiệm điện năng.

5. Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter

Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter có khả năng loại bỏ bụi bẩn mạnh mẽ cùng khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn tối ưu giúp bầu không khí căn phòng trong lành, thoải mái.

Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter còn được thiết kế dễ tháo gỡ, tiện lợi cho người sử dụng mỗi khi vệ sinh máy.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV
Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter

6. Chức năng Auto Clean

Chức năng Auto Clean tự động làm sạch và hong khô bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh, ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi tích tụ bên trong dàn lạnh. Nhờ vậy thiết bị vận hành mượt mà, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho việc vệ sinh.

7. Các tiện ích thông minh khác

+ Chế độ ngủ ngon Good Sleep giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 36%, cho người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon suốt đêm dài.

+ Làm lạnh thông minh AI Auto Cooling với bộ phận cảm biến thông minh tự động phân tích nhiệt độ theo thói quen của người dùng, điều kiện phòng và hoạt động máy để tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings có thể điều khiển điều hòa dễ dàng ngay cả khi đang ở nơi khác tiện lợi.

+ Chức năng khử ẩm giữ cho căn phòng khô thoáng, đặc biệt hữu ích trong những ngày trời nồm, mùa mưa.

+ Ngoài ra, điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV còn có một số tính năng khác như: tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt máy,…

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV
Chế độ ngủ ngon Good Sleep

Nhìn chung, điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV đa dạng công nghệ làm lạnh, các tiện ích đi kèm hữu ích lại tiết kiệm điện là sản phẩm đáng để bạ cân nhắc khi có nhu cầu mua điều cho phòng từ 15 – 20m². Sản phẩm hiện đang có giá bán 12,9 triệu đồng với thời gian bảo hành lâu dài 10 năm cho máy nén và 2 năm cho dàn lạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá chức năng tự động làm sạch của điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV

Khám phá chức năng tự động làm sạch của điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV

Điều hòa Samsung AR13CYFAAWKNSV chỉ có thể hoạt động tốt và ổn định nhất khi máy luôn đảm bảo được độ thông thoáng và sạch sẽ của dàn lạnh. Vậy nên, các nhà sản xuất đã trang bị chức năng tự động làm sạch vô cùng thông minh và tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu về chức năng này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!