5 lý do nên mua điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV là model 2023 mới nhất của hãng Samsung – Hàn Quốc. Sản phẩm có giá bán khoảng 11,8 triệu đồng, hoạt động hiệu quả ở không gian từ 20-30m2 vì có công suất hoạt động 1.5HP – 12000BTU.

1. Thiết kế điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV đơn giản, sang trọng và tinh tế 

Dàn lạnh của điều hòa Samsung Inverter AR13CYHAAWKNSV có thiết kế đơn giản, các góc cạnh của máy được bo tròn tinh tế, gam màu trắng trang nhã dễ phối với các đồ dùng nội thất. Màn hình hiển thị nhiệt độ trên thân dàn lạnh tiện lợi quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.

Dàn nóng có thiết kế hình chữ nhật vuông vức, lớp vỏ ngoài của máy chắc chắn, chịu được tác động của môi trường bên ngoài. Bên trong dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng có khả năng chịu ăn mòn tốt và độ bền cao; lá tản nhiệt bằng nhôm trọng lượng nhẹ thuận tiện khi di chuyển và lắp đặt.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV
Thiết kế điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV đơn giản, sang trọng và tinh tế

2. Điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV làm lạnh nhanh chóng, gió thổi nhẹ nhàng

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000BTU AR13CYHAAWKNSV làm lạnh nhanh chóng, gió thổi nhẹ nhàng nhờ được tích hợp chế độ Wind-Free và Fast Cooling. Cụ thể:

+ Chế độ Wind-Free làm lạnh nhanh và nhẹ nhàng, không lo gió buốt thổi trực tiếp vào người nhưng vẫn duy trì nhiệt độ người dùng mong muốn. Khi chọn chế độ này, luồng gió lạnh sẽ thổi nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ siêu nhỏ ở ngay mặt trước của dàn lạnh và phân tán và chuyển động với vận tốc cực thấp nên mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

+  Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling giúp làm mát không gian nhanh đến 43% so với chế độ bình thường. người dùng không mất nhiều thời gian chờ đã có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, dễ chịu.

+ Chế độ gió tùy chỉnh điều khiển lên xuống và  trái phải tự động giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV
Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling giúp làm mát không gian nhanh đến 43% so với chế độ bình thường.

3. Điều hòa Samsung 1HP AR13CYHAAWKNSV tiết kiệm điện năng tới 68% 

Điều hòa Samsung 1HP AR13CYHAAWKNSV được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost và chế độ Eco cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội:

+ Công nghệ Digital Inverter Boost làm lạnh nhanh hơn các dòng máy điều hòa thông thường nhờ sử dụng máy nén Inverter 8 cực. Máy nén này giúp thiết bị vận hành ổn định, có tuổi thọ cao, làm lạnh nhanh hơn 43%, đặc biệt là tiết kiệm đến 68% điện năng. Nhờ có  Digital Inverter Boost mà điều hòa có tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.60 với mức tiêu thụ điện 1.16 kW/h.

+ Chế độ ECO sử dụng công suất máy nén ở mức thấp so với chế độ bình thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng nhưng vẫn đảm bảo không gian mát lạnh dễ chịu.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV
Điều hòa Samsung 1HP AR13CYHAAWKNSV được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost và chế độ Eco cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội

4. Điều hòa Samsung 1HP AR13CYHAAWKNSV thanh lọc không khí 

Điều hòa Samsung 1HP AR13CYHAAWKNSV được trang bị bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter với công dụng lọc bụi cho không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế bộ lọc dễ dàng tháo rời nên bạn có thể tự vệ sinh dễ dàng giúp tiết kiệm chi phí.

5. Điều hòa Samsung Inverter AR13CYHAAWKNSV đa dạng tính năng 

Các tính năng thông minh được trang bị trên Điều hòa Samsung 1HP AR13CYHAAWKNSV gồm:

+ Chế độ ngủ ngon Good Sleep cho người dùng giấc ngủ sâu bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tiết kiệm đến 36% điện năng.

+ Chức năng tự làm sạch Auto Clean với khả năng tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt sau khi trải qua 3 bước nghiêm ngặt bằng cách thổi khí từ 10-30 phút. Tính năng này không chỉ giúp dàn lạnh luôn sạch bụi bẩn, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn phát triển mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh định kỳ.

+ Chức năng khử ẩm giúp giảm độ ẩm, cho căn phòng khô thoáng hơn, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển, đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa kéo dài hay nồm ẩm.

+ Tính năng hẹn giờ bật tắt máy cho phép người dùng chủ động cài đặt thời gian bật/tắt máy theo nhu cầu sử dụng.

+ Tự khởi động lại khi có điện, điều hòa tự khôi phục các tính năng đã cài đặt trước đó ngay khi có điện trở lại.

điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV
Tính năng hẹn giờ bật tắt máy thông minh tiện lợi

Điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV model 2023 sử dụng dụng gas R32 giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường cùng thời gian bảo hành lâu dài tới 10 năm cho máy nén. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa cho không gian phòng có diện tích từ 15 – 20m2 và muốn trải nghiệm các công nghệ hiện đại Digital Inverter Boost, bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter,chế độ Eco, công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling, thì điều Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!