Top 3 nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc luôn “cháy hàng” tại Babylovevn.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Babylovevn.com cung cấp tới các khách hàng rất nhiều sản phẩm mẹ & bé cần thiết các thương hiệu nổi tiếng với mức giá rẻ nhất thị trường và nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc cũng là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa quan tâm chọn mua.

Ốm, sốt là những bệnh thường gặp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt trong thời buổi dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng như hiện nay bất kì ai cũng có thể bị ốm, sốt. Do đó, bạn sẽ không thể không trang bị sẵn cho con và gia đình thân yêu của mình một chiếc nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc để tiện cho việc theo dõi tình hình sức khỏe của cả gia đình thường xuyên hơn.

Là một trong những website mua sắm trực tuyến có uy tín tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực mẹ & bé, Babylovevn.com cung cấp tới các khách hàng rất nhiều sản phẩm mẹ & bé cần thiết các thương hiệu nổi tiếng với mức giá rẻ nhất thị trường và nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc cũng là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa quan tâm chọn mua. 

Dưới đây là Top 3 sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc luôn “cháy hàng” tại Babylovevn.com bạn có thể tham khảo lựa chọn:

1. Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc HoMedics TIE-240 nhập khẩu USA

Có thiết kế đơn giản, cầm nắm dễ dàng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc HoMedics TIE-240 là sản phẩm an toàn với trẻ sơ sinh đã được chứng nhận bởi cục FDA Hoa Kỳ. Chỉ cần đưa đầu tiếp xúc của máy gần vật thể hoặc bộ phận cơ thể người cách 5-10cm sau 1-2 giây sẽ trả về kết quả nhanh chóng trên màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng nhận biết được thân nhiệt của người được đo có bị ốm, sốt không. Sản phẩm có bộ nhớ lưu trữ được 50 kết quả giúp bạn dễ dàng theo dõi và so sánh nhiệt độ cơ thể qua từng thời điểm 1 cách dễ dàng và sẽ tự động tắt nguồn sau 10 giây để tiết kiệm pin. Nhiệt kế đo trán hồng ngoại TIE-240 sử dụng 2 pin 3A, cho kết quả chính xác với sai số chỉ khoảng ± 0.1 độ C. Hiện sản phẩm đang khuyến mãi giảm giá từ 1.250.000 vnđ -> 900.000 vnđ/ chiếc.

Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc HoMedics TIE-240 nhập khẩu USA
Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc HoMedics TIE-240 nhập khẩu USA

2. Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202 – bản tiếng anh UK

Dù có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nhưng nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202 lại là sản phẩm hiếm hoi được chứng nhận sản phẩm đạt yêu cầu tiêu thụ vào thị trường Mỹ – 1 tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe với các thiết bị y tế.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202 dễ dàng đo nhiệt độ cơ thể người, vật thể (sữa, nước) dựa trên năng lượng hồng ngoại phát ra từ các bộ phận cơ thể hoặc vật thể trong khoảng cách 1-5cm rồi trả lại kết quả nhanh chóng chỉ sau 1 giây lên màn hình điện tử. Đầu đọc cảm biến hồng ngoại mới nhất cho độ chính xác cao, phạm vi đo của nhiệt kế ở chế độ trán là từ 0 độ C – 100 độ C.

Khác với cảnh báo sốt qua màu sắc hiển thị như nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc HoMedics TIE-240 nhập khẩu USA, sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202 cảnh báo sốt qua tiếng bíp và nhấp nháy màn hình. 

Theo đó, nếu nhiệt độ đo trán bình thường, tín hiệu là một tiếng bíp dài và màn hình không nhấp nháy còn khi chỉ số vượt quá 37,5 độ C/99,5 độ F, thiết bị sẽ báo liên tục 6 tiếng bíp ngắn và nhấp nháy màn hình LCD liên tục. Sản phẩm có thể lưu trữ được 20 kết quả đo để giúp bạn dễ dàng theo dõi những thay đổi của nhiệt độ cơ thể. Sản phẩm sử dụng 2 pin 3A và đang được khuyến mãi giảm giá từ 750.000 vnđ -> 600.000 vnđ/chiếc.

Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202 - bản tiếng anh UK
Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc Jumper FR202 – bản tiếng anh UK

3. Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa năng Jumper FR203 – bản tiếng anh USA

Nếu bạn e ngại việc cảnh báo bằng âm thanh có thể sẽ khiến trẻ giật mình hay sợ hãi thì đừng lo vì thiết kế mới nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa năng Jumper FR203 sẽ giúp bạn. Vẫn là một sản phẩm của thương hiệu Jumper rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và châu Âu, phiên bản nhiệt kế đa năng Jumper FR203 được cải tiến hơn so với Jumper FR202 về mẫu mã. 

Theo đó, chỉ cần để máy cách vật thể cần đo nhiệt độ từ 1-5cm, kết quả đo sẽ hiển thị ngay lập tức sau 1 giây trên màn hình LCD, cảnh báo nhiệt độ bằng màu sắc, nếu màn hình hiển thị màu xanh lá là kết quả bình thường còn màu đỏ thì báo có triệu chứng sốt, đồng thời bên thân máy có nút tắt âm thanh nên bạn có thể đo nhiệt độ cho bé ngay cả khi bé ngủ mà không sợ bé bị giật mình hay tỉnh giấc. 

Ngoài đo nhiệt độ cơ thể, bạn cũng có thể sử dụng nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa năng Jumper FR203 để đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước tắm, sữa, đồ ăn,… cùng chức năng xem lại nhiệt độ đo trước đó với bộ lưu trữ tới 20 kết quả. Hiện chiếc nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa năng Jumper FR203 này đang được khuyến mãi giảm giá từ 850.000 vnđ -> 600.000 vnđ/ chiếc.

Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa năng Jumper FR203 - bản tiếng anh USA
Nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc đa năng Jumper FR203 – bản tiếng anh USA

Với sự đa năng và tiện lợi của 3 nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc trên có thể thấy chúng quả là một vật dụng thiết yếu để bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình bạn nhất là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Đặc biệt với mức giá giảm thật từ Babylovevn.com giúp khách hàng có nhu cầu mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường khiến chúng càng bán chạy cũng là điều dễ hiểu.

Để xem hàng thực tế cũng như nhận được những tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc này, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ thông tin chi tiết sau:

  • Địa chỉ: 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 
  • Hotline: 082.8888.255 – 082.8888.155
  • Website: babylovevn.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy triệt lông HoMedics của Mỹ có tốt không? Mua ở đâu giá tốt?

Review máy triệt lông HoMedics của Mỹ có tốt không? Mua ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đang ngán ngẩm với làn da chân tay đen nhẻm vì lông mọc dày thì đã tới lúc bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên với máy triệt lông của Mỹ HoMedics đang hot nhất thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Sử dụng có hiệu quả không và mua ở đâu được giá tốt? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!