Khám phá 3 mẫu Lego cảnh sát siêu hot không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một món đồ chơi vừa giúp con trẻ giải trí, lại vừa cải thiện tư duy, tăng tính sáng tạo, rèn luyện sự kiên nhẫn thì đừng bỏ qua những bộ lắp ráp hot nhé. Một trong những sản phẩm lắp ráp phù hợp với bé mà ba mẹ nên tham khảo là Lego cảnh sát. Cùng tìm hiểu về loại đồ chơi này nào!

Lấy ý tưởng từ nhân vật cảnh sát cùng bối cảnh xung quanh, các nhà sáng tạo của tập đoàn LEGO đã cho ra mắt những bộ Lego lắp ráp hoành tráng và đầy thú vị. Các bé sẽ thỏa sức nhập vai để bảo vệ chính nghĩa, bắt tội phạm phải chịu trừng phạt vì đã làm điều sai trái. Từ đó, giúp bé định hình được lối sống, nhận thức được như thế nào là đúng. Không chỉ thế, còn giúp trẻ rèn luyện trí thông minh thông qua sự tìm tòi để tạo ra “thành phẩm” hoàn chỉnh. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 3 cái tên hot ở chủ đề này nhé!

1. Lego xe cảnh sát đặc nhiệm

Lego xe cảnh sát đặc nhiệm gồm có nhiều mảnh ghép kết hợp với nhau thành chiếc xe hoàn chỉnh. Không chỉ có chiếc xe không, mà bộ sản phẩm gồm có cả các chú “cảnh sát” giúp bạn nhập vai đi làm nhiệm vụ. Từ đó, giúp kích thích trí tưởng tượng, tăng khả năng sáng tạo cũng như sự khéo tay của các bé. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho các bé từ 4 tuổi trở lên, kể cả người lớn.

Bộ đồ chơi lắp ráp này với nhiều điểm nổi bật mà phải kể đến như: Chất liệu sản xuất được làm bằng loại nhựa ABS cao cấp, màu sắc bóng đẹp, bắt mắt và an toàn tuyệt đối cho trẻ em; các mảnh ghép khi lắp nối lại với nhau cực kỳ vừa khít, chắc chắn và không thấy khe hở, giúp giữ được lâu mô hình; thiết kế khá thông minh, sáng tạo, tinh tế trong từng chi tiết để không gây bất kỳ tổn thương nào cho trẻ lúc chơi;…

Hiện nay, đồ chơi Lego xe cảnh sát đặc nhiệm được bày bán trên các hệ thống siêu thị mẹ và bé với giá tham khảo khoảng 300.000 vnđ.

Lego Cảnh Sát
Lego xe cảnh sát đặc nhiệm.

2. Lego trụ sở cảnh sát

Lego trụ sở cảnh sát với nhiều chi tiết, giúp bé tưởng tưởng và nắm được một nơi làm việc của các chú cảnh sát sẽ gồm những gì. Bộ sản phẩm với các nhân vật khác nhau, các phương tiện như xe ô tô, mô tô, trực thăng,… Không chỉ thế, còn thêm các phụ kiện, vũ khí “bắt cướp” đi kèm cũng rất đầy đủ. Tuy nhiều chi tiết đến thế, nhưng cũng rất dễ dàng nếu các bé biết sắp xếp có trình tự, kiên trì. Thông qua quá trình lắp ghép, trẻ tăng tính sáng tạo, giữ được bình tĩnh, biết cách làm việc hợp lý, không nóng vội,…

Về độ an toàn của sản phẩm, bạn có thể yên tâm khi được kiểm tra kỹ càng về chất liệu sản xuất. Lớp sơn mảnh ghép cũng rất bền màu, không bị lem khi dính nước hay mồ hôi của trẻ.

Hiện nay, tại các trang thương mại điện tử, Lego trụ sở cảnh sát được bán với giá tham khảo trung bình là 400.000 vnđ. Chính hãng có thể lên đến tiền triệu.

Lego cảnh sát
Lego trụ sở cảnh sát.

3. Lego trực thăng cảnh sát

Bộ Lego trực thăng cảnh sát gồm một chiếc trực thăng và các nhân vật đi kèm. Chiếc trực thăng gồm có cánh, thân và bánh xe. Những chi tiết đó cấu tạo từ các mảnh ghép nhỏ. Người chơi sẽ phải ghép nối các mảnh ghép thành các chi tiết, rồi từ chi tiết đó lắp ráp thành chiếc trực thăng hoàn chỉnh. Ba mẹ sợ lúc chơi, con vô tình ngậm vào miệng gây ảnh hưởng sức khỏe, thì đừng lo, ở sản phẩm này, chất liệu làm nên là từ nhựa không chứa thành phần gây hại hay gây ung thư, đồng thời, cũng được gọt dũa kỹ càng, không chứa đường nét sắc nhọn; đảm bảo bé thỏa sức chơi vui.

Hiện nay, trên các trang thương mại hay store mẹ và bé, Lego trực thăng cảnh sát được bán với giá tham khảo là 139.000 vnđ.

Lego cảnh sát
Lego trực thăng cảnh sát.

Tổng kết:

Bên trên là một số thông tin về 3 mẫu Lego cảnh sát hot, được các bé yêu thích. Nếu đang có ý định mua một món quà để tặng con trẻ, thì bạn có thể tham khảo ngay một trong 5 gợi ý mà Websosanh.vn đã đề cập.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin thường xuyên để cập nhật địa chỉ bán hàng gần nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp top 5 Lego Swat giá rẻ, bán chạy trong năm 2022

Tổng hợp top 5 Lego Swat giá rẻ, bán chạy trong năm 2022

Lego Swat là món đồ chơi lắp ráp nổi tiếng lấy chủ đề về cảnh sát đặc nhiệm. Các bé trai luôn trò mò và thích thú với độ khó trong các mẫu thuộc dòng Lego này. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 5 Lego Swat giá rẻ, bán chạy nhất trong đầu năm 2022 này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!