Khám phá 4 ưu điểm của điều hòa Panasonic CS-361DFL và một số lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-361DFL Inverter 14000 BTU 2 chiều là sản phẩm nằm trong series CS-DFL nhà Panasonic với công nghệ làm lạnh nhanh và sâu hơn. Trong bài viết dưới đây cùng chúng tôi đi khám phá điểm cộng cũng như một số lưu ý khi sử dụng thiết bị này nhé!

Điều hòa nội địa Nhật Panasonic rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, trong đó không thể không để đến model CS-361DFL. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

1. 4 ưu điểm của điều hòa Panasonic CS-361DFL

Điều hòa Panasonic Inverter CS-361DFL với mức công suất 14000BTU thích hợp sử dụng trong phòng có diện tích từ 15-25m2, một số điểm cộng tiêu biểu ở thiết bị có thể kể đến như:

1.1. Làm mát nhanh chóng, đồng đều 

Được trang bị thêm công nghệ Powerful giúp cho điều hòa Panasonic 14000BTU CS-361DFL tăng cường khả năng làm lạnh gấp 1,5 lần so với các dòng máy thông thường. Bên cạnh đó luồng khí dao động tạo làn gió mát tự nhiên, hạn chế tối đa hơi lạnh đột ngột phá trực tiếp vào cơ thể giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Khám phá 4 điểm cộng ở điều hòa Panasonic CS-361DFL và một số lưu ý khi sử dụng
Công nghệ Powerful tăng cường khả năng làm lạnh gấp 1,5 lần

Do là dòng máy lạnh hai chiều nên ngoài việc sử dụng cho những ngày hè nóng bức bạn có thể bật chế độ sưởi ấm vào mùa đông giá rét. Model này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng ở những khu vực có khí hậu khắc nghiệt như miền Bắc. 

1.2. Hoạt động bền bỉ

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng, đều đặn thì máy còn có ưu điểm nữa là hoạt động vô cùng bền bỉ. Dàn nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều CS-361DFL hoạt động vô cùng bền bỉ nhờ khả năng chịu nhiệt tốt. Thiết bị sẽ đảm bảo vận hành liên tục, không gián đoạn ngay cả trong những ngày oi bức nhất. Thêm vào đó máy còn có chức năng tự sấy khô bên trong để ức chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển, hạn chế tối đa các tác nhân gây mùi khó chịu. 

1.3. Tiết kiệm năng lượng tối ưu 

Công nghệ Inverter được sử dụng rất phổ biến trong hầu hết các thiết bị gia dụng Nhật. Nhờ công nghệ này mà điều hòa Panasonic Inverter 14000 BTU 2 chiều CS-361DFL gas R-32 có thể hoạt động đều đặn ở công suất thấp, từ đó giúp giảm hao phí điện năng ở giai đoạn khởi động lại máy nén vì đã bỏ được chu trình tắt mở máy liên tục. Ưu điểm này giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể mỗi tháng.

Khám phá 4 điểm cộng ở điều hòa Panasonic CS-361DFL và một số lưu ý khi sử dụng
Công nghệ Inverter giảm hao phí điện năng đáng kể

1.4. Bảo vệ tầng Ozon, thân thiện môi trường 

Điều hòa 2 chiều Panasonic CS-361DFL sử dụng gas R32 tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP 550 thấp hơn nhiều so với R410A và giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. 

2. Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Panasonic CS-361DFL

Mặc dù đã trang bị những công nghệ tiết kiệm điện cùng khả năng vận hành bền bỉ nhưng tuổi thọ sản phẩm vẫn sẽ phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng, vì vậy bạn có thể lưu lại một số lưu ý sau trong quá trình dùng:

Khám phá 4 điểm cộng ở điều hòa Panasonic CS-361DFL và một số lưu ý khi sử dụng
Nên lắp thiết bị ở nơi tránh ánh nắng chiếu trực tiếp
  • Điều chỉnh nhiệt ở mức vừa phải, vào mùa nắng chỉ nên chỉnh nhiệt thấp hơn so với môi trường không quá 10 độ C. 
  • Lắp đặt điều hòa Panasonic CS-361DFL ở nơi tránh ánh nắng hay gần cửa kính chiếu trực tiếp vì sẽ làm giảm khả năng làm mát cũng như lan tỏa khí lạnh không đồng đều. 
  • Thường xuyên vệ sinh máy để loại bỏ các bụi bẩn tích tụ gây cản trở quá trình vận hành và gia tăng tuổi thọ sử dụng. 

Trên đây là 4 điểm cộng cũng như một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Panasonic CS-361DFL. Nếu là một tín đồ của điều hòa nội địa Nhật thì có thể tham khảo model này cho phòng dưới 25m2. Và đừng quên luôn so sánh giá điều hòa tại Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm điều hòa giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!