Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A và 5 ưu điểm cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic CS-MZ35WB4H8A là dàn lạnh 2 chiều có thiết kế dạng âm trần với công suất 12000BTU. Đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn để khám phá ngay 5 ưu điểm có ở sản phẩm nhé!

Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A 2 chiều 12000BTU thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu nổi tiếng Panasonic. Là phiên bản Multi nên thiết bị được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. 

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A 

CS-MZ35WB4H8A là một model điều hòa âm trần multi thuộc thương hiệu Nhật Bản Panasonic. Đây chính là một trong những ông lớn trong ngành điện tử điện lạnh, các sản phẩm của hãng luôn được gắn mác bền bỉ theo thời gian hay tính ứng dụng cao. Tại thị trường Việt Nam, Panasonic luôn thuộc top những hãng sản xuất điều hòa bán chạy nhất, chiếm được lòng tin tối đa từ mọi người. 

Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A và 5 ưu điểm cần biết
Điều hòa Panasonic CS-MZ35WB4H8A được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Điều hòa âm trần Panasonic CS-MZ35WB4H8A được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia – một trong những quốc gia được hãng đặt nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam Á. Với quy trình sản xuất hiện đại, dây chuyền công nghệ tiên tiến mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sử dụng. 

2. 5 ưu điểm tiêu biểu của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A 

Không phải ngẫu nhiên mà doanh số tiêu thụ của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A 2 chiều giữ mức ổn định kể từ khi ra mắt đến nay. Tất cả là nhờ vào hàng loạt công nghệ, tính năng hiện đại được hãng trang bị bao gồm:

2.1. Công nghệ Inverter giảm hao mòn điện năng vượt trội 

Inverter là một trong những công nghệ hiện đại số một ngày nay trong việc giảm sự tiêu hao điện năng. Nhờ công nghệ này mà model điều hòa Panasonic Multi CS-MZ35WB4H8A hoạt động ổn định, vận hành êm ái và hạn chế lượng điện thất thoát, mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 0.75kWh. 

Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A và 5 ưu điểm cần biết
Công nghệ Inverter giúp điều hòa giảm hao mòn điện năng vượt trội

2.2. Công nghệ lọc khí hiện đại

Panasonic là hãng điều hòa tiên phong trong việc đem đến môi trường sống xanh sạch đẹp. Điều hòa Panasonic CS-MZ35WB4H8A 12000BTU âm trần multi có bộ lọc diệt khuẩn tới 3 lớp khác nhau gồm chống vi khuẩn, chống dị ứng và chống vi rút. Không khí đi qua phần tấm lọc này sẽ phát huy chức năng lọc tác nhân gây hại. Đồng thời chức năng khử mùi ẩm mốc trong từng cánh quạt sẽ loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang đến không gian tươi mát. 

2.3. Sử dụng môi chất gas R410 tiên tiến 

Gas R410a thuộc top môi chất làm lạnh tốt hiện nay và được nhiều thương hiệu cao cấp lựa chọn. Dàn lạnh điều hòa 2 chiều Panasonic CS-MZ35WB4H8A khi được trang bị loại gas này sẽ tăng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện, đồng thời thân thiện tuyệt đối với môi trường. 

2.4. Chế độ làm lạnh tức thì Powerful 

Mùa hè đến là thời điểm rất cần các tính năng làm lạnh nhanh như Powerful. Chế độ này sẽ nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ để đem tới luồng gió mát lạnh, sảng khoái. 

Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A và 5 ưu điểm cần biết
Chế độ Powerful đem tới luồng gió mát lạnh, sảng khoái

2.5. Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Bên cạnh những ưu điểm chính trên thì điều hòa Panasonic 12000BTU âm trần multi CS-MZ35WB4H8A còn trang bị một số tiện ích đi kèm như:

  • Chế độ Dry khử ẩm thích hợp trong mọi điều kiện thời tiết, mang tới không gian khô ráo, thoáng mát.
  • Chế độ khử mùi mang tới không gian tươi sạch, bảo vệ sức khỏe. 
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt tùy chỉnh góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ, tăng tuổi thọ sản phẩm. 

Như vậy trong bài viết trên, Websosanh.vn đã cung cấp thông tin chi tiết về 5 ưu điểm có ở điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ35WB4H8A. Nếu bạn ưng ý và muốn mua sản phẩm để trải nghiệm thì truy cập trang thông tin Websosanh.vn để so sánh giá bán tại các nơi phân phối nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!