Khám phá 5 công nghệ vượt trội có trên điều hòa Panasonic U24XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 là một trong những điều hòa tiêu biểu của hãng phù hợp sử dụng trong không gian dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách. Ngay sau đây cùng chúng tôi đi khám phá ngay 5 công nghệ vượt trội có ở thiết bị này nhé!

Panasonic được coi là ông lớn trong lĩnh vực sản xuất điều hòa trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao về thiết kế, độ bền đến công nghệ vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác. 

1. 5 công nghệ vượt trội có ở điều hòa Panasonic U24XKH-8 

Cùng Websosanh.vn lần lượt khám phá 5 công nghệ nổi bật trong phần dưới đây nhé:

1.1. Công nghệ nanoe™ X bảo vệ môi trường không khí cả ngày

Công nghệ nanoe™ X giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi khó chịu để đem lại bầu không khí trong lành. Có thể bật chế độ này độc lập để biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống an toàn dễ chịu 24/7.

Khám phá 5 công nghệ vượt trội có trên điều hòa Panasonic U24XKH-8
Công nghệ nanoe™ X bảo vệ môi trường không khí cả ngày

1.2. Công nghệ nanoe-G loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn

Nhờ bộ phát ion Nanoe-G đã phát ra các ion âm vào không khí có tác dụng giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5. Điều hòa Panasonic 1 chiều U24XKH-8 sẽ mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết, tránh mắc các bệnh về đường hô hấp. 

1.3. Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng 

Công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic 12000 BTU U24XKH-8 gas R-32 sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác. Đồng thời cho phép bạn tận hưởng môi trường mát lạnh thoải mái và tiết kiệm năng lượng lên đến 35% so với dòng máy không Inverter. Công nghệ này cũng góp phần làm tăng sự thoải mái, bao gồm khả năng làm mát nhanh, duy trì nhiệt độ, phạm vi công suất đầu ra lớn và độ ồn thấp. 

Khám phá 5 công nghệ vượt trội có trên điều hòa Panasonic U24XKH-8
Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng hiệu quả

1.4. Công nghệ thổi gió xa cải tiến AEROWINGS 

Một trong những công nghệ rất đặc sắc phải kể đến ở điều hòa Panasonic Inverter U24XKH-8 là AEROWINGS mang đến luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn hơn và cánh đảo gió ngoài lên đến 103mm giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể. Lưu lượng gió tăng 10% và tốc độ gió tăng lên 20% do vậy dù chỉ đi qua căn phòng cũng có thể cảm thấy thoải mái. 

1.5. Công nghệ iAUTO-X làm mát nhanh chóng 

iAUTO-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt tần số tối đa nhanh chóng ngay khi khởi động. Công nghệ này phù hợp khi lượng người trong không gian nhiều và giúp khách luôn cảm thấy thoải mái. 

Khám phá 5 công nghệ vượt trội có trên điều hòa Panasonic U24XKH-8
Công nghệ iAUTO-X làm mát nhanh chóng, tức thì vô cùng thích hợp với những ngày hè oi bức, nắng gắt.

2. Giá bán của điều hòa Panasonic U24XKH-8 bao nhiêu?

Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến được trang bị trên điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000BTU thì mức giá bán trên thị trường rơi vào khoảng trên dưới 13 triệu đồng. Khi so sánh với các dòng máy cùng công suất của các thương hiệu khác như Casper, Midea hay Gree thì mức giá này khá cao và không phải ai cũng có đủ tài chính để mua. Tuy nhiên với những công nghệ được trang bị thì hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm và đầu tư lâu dài. 

Như vậy qua bài viết trên Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá 5 công nghệ vượt trội có ở điều hòa Panasonic U24XKH-8. 5 công nghệ trên đã mang đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm thú vị đáng tiền. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa để sử dụng cho không gian dưới 20m2 thì có thể tham khảo model này nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!