Khám phá 8 công nghệ diệt khuẩn hiện đại nhất trên điều hòa hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng khám phá 8 công nghệ diệt khuẩn hiện đại nhất trên điều hòa hiện nay để biết đâu là lựa chọn phù hợp với mình bạn nhé.

Streamer, UV nano và Plasmaster Ionizer ++, Nanoe™ X, Tri-Care, lọc khí Plasma ion và bộ lọc IAQ, UVC, Cold Plasma, Plasmacluster ion, Silver Ion+…là những công nghệ diệt khuẩn hiện đại ưu việt mà chúng tôi muốn đề cập ngay sau đây.

1. Daikin với công nghệ lọc khí Streamer 

Đây là công nghệ diệt khuẩn độc quyền trên máy điều hòa của hiệu Daikin. Công nghệ lọc khí Streamer nhờ khả năng giải phóng ra các electron tốc độ cao để tạo ra các phân tử có khả năng phân hủy nấm mốc, vi khuẩn, mùi hôi và cả bụi mịn PM2.5.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
Daikin với công nghệ lọc khí Streamer

2. LG với công nghệ UV nano và Plasmaster Ionizer ++ 

Công nghệ diệt khuẩn Plasmaster Ionizer ++ trên máy lạnh có khả năng tạo ra 10 nghìn tỷ ion âm để tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí. Bên cạnh đó, điều hòa LG còn trang bị công nghệ UV nano với việc sử dụng tia cực tím để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
LG với công nghệ UV nano và Plasmaster Ionizer ++

3. Panasonic với công nghệ Nanoe™ X 

Công nghệ Nanoe™ X trên điều hòa Panasonic 3 tác dụng chính gồm: Tiêu diệt , vi khuẩn,  hiệu quả tới 99,7% bao gồm cả virus SARS-CoV-2, H5N1; loại bỏ mùi hôi và mùi mốc trong không khí; cân bằng độ ẩm, hỗ trợ chăm sóc tóc, da và cơ thể.

Đặc biệt, công nghệ Nanoe™ X của thương hiệu điều hòa Panasonic có 2 thế hệ là: thế hệ 1 với 4.800 tỷ gốc OH-/giây, trong khi đó thế hệ 2 với 9600 tỷ gốc OH-/giây.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
Panasonic với công nghệ Nanoe™ X

4. Samsung với bộ lọc Tri-Care

Bộ lọc Tri-Care của điều hòa Samsung được trang bị 3 lớp lọc có phủ Zeolite, có khả năng lọc sạch hòa toàn bụi siêu mịn, virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng.

Hiệu quả diệt khuẩn của bộ lọc Tri-Care đã được hai tổ chức quốc tế là Intertek và ITEA chứng nhận nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng để bầu không khí trong phòng sử dụng máy lạnh Samsung luôn trong lành và tinh khiết.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
Samsung với bộ lọc Tri-Care

5. Aqua với công nghệ diệt khuẩn UVC

Công nghệ UVC của máy lạnh Aqua sử dụng tính chất của tia UVC trong ánh nắng mặt trời nhằm tạo ra năng lượng cao có khả năng tiêu diệt hiệu quả tới 99,99% vi rút và vi khuẩn, trong đó có cả virus SARS-CoV-2.

Theo đó, không khí khi đi qua điều hòa Aqua sẽ tiếp xúc trực tiếp với tia UVC do hệ thống đèn LED phát ra. Lúc này, các vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu diệt giúp bầu không khí sạch sẽ hơn.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
Aqua với công nghệ diệt khuẩn UVC

6. Toshiba với công nghệ lọc khí Plasma ion và bộ lọc IAQ

Công nghệ ION Plasma tích hợp trên điều hòa Toshiba  không chỉ mang lại bầu không khí trong lành sạch khuẩn mà còn có thể tiêu diệt tất cả các phần từ gây ô nhiễm gây mùi hôi khó chịu.

Nguyên lý hoạt động của ION Plasma là tạo ra các ion điện tích âm và thực hiện quá trình ion hóa. Các ion âm sau bám vào khói bụi, vi khuẩn cho tới khi tạo thành khối tạp chất đủ sẽ bị hút lại phía cực dương của dàn lạnh rồi bị tiêu hủy.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
Toshiba với công nghệ lọc khí Plasma ion và bộ lọc IAQ

7. Gree với công nghệ Cold Plasma

Công nghệ Cold Plasma độc quyền trên máy điều hòa Gree có khả năng lọc sạch không khí và chăm sóc sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc những người mắc các bệnh lý về đường hô hấp.

Máy lạnh Gree sử dụng công nghệ Cold Plasma có khả năng loại bỏ các yếu tố gây dị ứng như virus, nấm mốc, khói bụi và vi khuẩn hiệu quả lên đến 98%.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
Gree với công nghệ Cold Plasma

8. Sharp với công nghệ Plasmacluster ion (PIC)

Thương hiệu điện lạnh Sharp cũng sử áp dụng quá trình ion hóa để tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí. Plasmacluster ion (PIC) là công nghệ tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ của điều hòa Sharp bằng cách tạo ra các ion để phá vỡ cấu tạo tế bào vi khuẩn đồn thời ngăn chặn sự tồn tại của vi khuẩn.

Không chỉ vậy, Plasmacluster ion còn được giới chuyên môn  đánh giá cao về khả năng loại bỏ các mùi lạ và mùi hôi trong không khí.

công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa
Sharp với công nghệ Plasmacluster ion (PIC)

Ngoài các công nghệ diệt khuẩn vừa nêu trên, các hãng điều hòa còn sử dụng nhiều công nghệ khử khuẩn và bảo vệ sức khỏe khác như: công nghệ diệt khuẩn Nano bạc trên điều hòa Funiki; công nghệ Ionizer lọc không khí trên máy lạnh Midea; lưới lọc Silver Ion+ của máy điều hòa Beko; điều hòa Nagakawa với công nghệ Plasma Ionizer và lưới lọc 5 lớp… Tất cả những công nghệ này đều nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng luôn khỏe mạnh.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!