Khám phá 5 dòng máy điều hòa Panasonic ra mắt năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu năm 2023, hãng điều hòa Panasonic vừa cho ra mắt loạt sản phẩm điều hòa tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đọc ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé.

Điều hòa 1 chiều tiêu chuẩn; điều hòa 1 chiều inverter tiêu chuẩn; điều hòa 1 chiều inverter cao cấp; điều hòa 1 chiều inverter tiêu chuẩn kết nối wifi và điều hòa 2 chiều inverter cao cấp là 5 dòng máy điều hòa Panasonic vừa được hãng Panasonic cho ra mắt thị trường.

1. Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều tiêu chuẩn

Dòng máy điều hòa Panasonic 2023 1 chiều tiêu chuẩn gồm các model: CS-N9WKH-8M, CS-N12WKH-8M, CS-N18XKH-8M và CS-N24XKH-8M. Ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa này là có thiết kế tinh gọn với đường viền kẻ bạc tạo nét cuốn hút cho không gian lắp đặt thêm sang trọng. Cánh đảo gió kép AEROWINGS lan tỏa luồng khí mát lạnh đi đều khắp căn phòng một cách nhanh chóng.

Các công nghệ và tính năng nổi bật trên các sản phẩm máy điều hòa Panasonic 2023 1 chiều tiêu chuẩn gồm:

+ Công nghệ Nanoe-G cung cấp giải pháp lọc không khí bằng cách giải phóng hơn 3000 tỷ ion mỗi giây để tạo thành lớp màn bao quanh điều hòa giúp ngăn chặn bụi bẩn.

+ Chế độ ECO và trí thông minh nhân tạo cho phép điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh một cách thông minh và tiết kiệm điện năng tối ưu

+ Chế độ Powerful mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì với luồng gió cực mạnh thông qua việc sử dụng máy nén và quạt dàn lạnh chạy với công suất tối đa.

+ Công nghệ AEROWINGs có khả năng phân phối luồng khí với tốc độ nhanh hơn, lan tỏa xa hơn tới 15 mét.

điều hòa Panasonic 2023
Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều tiêu chuẩn

2. Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều inverter tiêu chuẩn

Dòng máy điều hòa Panasonic 2023 1 chiều inverter tiêu chuẩn gồm các model: CS-PU9ZKH-8M, CS-PU12ZKH-8M, CS-PU18XKH-8M và CS-PU24XKH-8M với các mức công suất tương ứng là 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU.

Ngoài các công nghệ tương tự như dòng máy điều hòa Panasonic 2023 1 chiều tiêu chuẩn, thì dòng máy điều hòa 1 chiều inverter còn được tích hợp thêm chế độ AI ECO inverter có khả năng tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén để sử dụng ít điện năng hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định.

Các công nghệ và tính năng nổi bật trên dòng máy điều hòa 1 chiều inverter gồm:

+ Công nghệ inverter vận hành tiết kiệm điện, êm ái và bền bỉ.

+ Công nghệ Nanoe-G với khả năng khử mùi, diệt khuẩn và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả vượt trội.

+ Công nghệ AI ECO inverter tự động cân bằng năng lượng và thân thiện với môi trường.

+ Tích hợp ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép người dùng điều khiển và giám sát điều hòa mọi lúc mọi nơi không cần có mặt ở nhà.

điều hòa Panasonic 2023
Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều inverter tiêu chuẩn

3. Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều inverter cao cấp

Dòng máy điều hòa Panasonic 2023 1 chiều inverter cao cấp gồm các model: CS-U9ZKH-8, CS-U12ZKH-8, CS-U18ZKH-8 và CS-U24ZKH-8. So với dòng máy điều hòa Panasonic tiêu chuẩn, điều hòa Panasonic 2023 1 chiều inverter cao cấp có những ưu điểm nổi trội như: trang bị các công nghệ làm mát dễ chịu, inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ thông minh ECO kết hợp AI.

Ngoài ra, máy điều hòa Panasonic 2023 1 chiều inverter cao cấp còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại khác như:

+ Công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm để thu giữ  và loại bỏ các hạt bụi nhỏ như PM2.5.

+ Bộ phát nanoe-X thế hệ thứ 3 cung cấp đến 48 nghìn tỷ gốc hydroxyl (-OH) – tăng gấp 100 lần so với thế hệ 1, cho không gian sống trong lành từng giây.

+ AIECO inverter có khả năng tối ưu hóa các yếu tố như công suất đầu vào và kiểm soát nhiệt độ, từ đó gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng thêm 20%.

+ Cảm biến độ ẩm với iAUTO-X theo dõi và điều chỉnh chỉ số này trong phòng xuống dưới 60% để tạo môi trường ngủ nghỉ tối ưu.

+ Chức năng tự vệ sinh và làm khô tự nhiên bên trong dàn lạnh giúp đảm bảo chất lượng không khí luôn trong lành và tăng độ bền cho máy.

+ Tích hợp ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thông qua kết nối Wi-fi, bạn có thể kết nối tối đa với 20 thiết bị tại 1 địa và điều khiển chúng từ mọi nơi, dù đang ở trong phòng hoặc ở xa.

điều hòa Panasonic 2023
Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều inverter cao cấp

4. Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều inverter tiêu chuẩn kết nối wifi

Dòng máy điều hòa Panasonic 2023 1 chiều inverter tiêu chuẩn kết nối wifi gồm các model: CS-WPU9ZKH-8, CU-WPU12ZKH-8, CS-WPU18XKH-8 và CS-WPU24XKH-8.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là sở hữu thiết kế thanh mảnh với gam màu trắng chủ đạo tạo vẻ sang trọng; tích hợp đa dạng các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Cụ thể:

+ Công nghệ Nanoe-G được tích hợp sẵn với Wi-Fi có tác dụng loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi nhỏ như PM2.5.

+ Chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì ngay từ khi mới bật máy.

+ AI ECO inverter cho  không gian mát lạnh thoải mái nhưng vẫn cực kỳ tiết kiệm điện năng.

+ AEROWINGs thổi luồng gió đi xa và đi nhanh hơn nhờ 2 cánh đảo gió độc lập. Trong đó, cánh đảo gió bên ngoài giúp lan tỏa luồng khí đi xa hơn, 1 cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng khí.

+ Tích hợp ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp dễ dàng quản lý điều hòa từ xa dễ dàng qua điện thoại thông minh dù bạn đang ở đâu.

điều hòa Panasonic 2023
Dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều inverter tiêu chuẩn kết nối wifi

5. Dòng máy điều hòa Panasonic 2 chiều inverter cao cấp

Dòng máy điều hòa Panasonic 2023 2 chiều inverter cao cấp gồm các model: CS-XZ9ZKH-8, CS-XZ12ZKH-8, CS-XZ18ZKH-8 và CS-XZ24ZKH-8. Ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa này là có khả năng kiểm soát độ ẩm; duy trì một môi trường tối ưu trong phòng ngủ để gia đình có một đêm ngon giấc.

Công nghệ và tính năng nổi bật của dòng máy điều hòa Panasonic 2023 2 chiều inverter cao cấp gồm:

+ Biến tần tiêu chuẩn với Nanoe-G có khả năng lọc không khí liên tục trong 24 giờ nhằm loại bỏ các vi sinh vật và bụi nhỏ như PM2.5.

+ Bộ phát Nanoe-X thế hệ thứ 3 cho hiệu quả cao nhất trong việc ức chế vi khuẩn bám dính và các chất gây ô nhiễm trong không khí. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm mùi hôi, cấp ẩm và và dưỡng ẩm cho da, tóc.

+ AIECO inverter với khả năng cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và cảm giác thoải mái cho người dùng.

+ Cánh đảo gió AEROWINGs có thể tạo ra luồng không khí mát lạnh nhanh, xa hơn và tập trung hơn nhờ 2 cánh đảo gió có động cơ độc lập.

+ Chức năng kiểm soát độ ẩm có tác dụng loại bỏ bớt độ ẩm dư thừa trong không khí cho căn phòng luôn khô ráo và thoáng sạch khi độ ẩm luôn ở mức 60%.

+ Tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh,  vô hiệu hóa các vi sinh vật có hại như vi khuẩn, vi-rút cho không khí luôn trong lành và sạch sẽ.

+ Tích hợp ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép người dùng  điều khiển thiết bị bằng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh từ xa nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

điều hòa Panasonic 2023
Dòng máy điều hòa Panasonic 2 chiều inverter cao cấp

Như vậy chúng tôi đã vừa cùng các bạn khám phá 5 dòng máy điều hòa Panasonic ra mắt năm 2023. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về từng dòng máy và biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!