Khám phá 5 ưu điểm của dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH thuộc dòng cục nóng điều hòa Samsung Multi, được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm về mặt công nghệ và thiết kế. Sau đây là 5 điểm mạnh nổi trội của dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ052MCJ3EH mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.

1. Dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH có ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter đảm bảo cho động cơ của dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH hoạt động một cách êm ái hơn, ít tạo ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh nhà. Chưa kể, việc vận hành ổn định còn hỗ trợ gia tăng thêm độ bền của thiết bị, kéo dài thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm.

Công nghệ Inverter giúp dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH tiết kiệm điện tối ưu
Công nghệ Inverter giúp dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH tiết kiệm điện tối ưu

Thêm nữa, máy nén dàn nóng điều hòa Samsung Inverter có khả năng tự điều chỉnh tốc độ nhằm phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ bên trong phòng và ngoài trời. Từ đó tạo ra một mức nhiệt thoải mái nhất cho người sử dụng cũng như giảm tải bớt khả năng tiêu thụ năng lượng. Thậm chí, cục nóng có thể giúp tiết kiệm đến hơn 60% lượng điện năng được sử dụng hàng tháng cho hệ thống điều hòa của gia đình bạn.

2. Dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ052MCJ3EH có thể hỗ trợ làm lạnh lẫn giữ ấm cho không gian ngôi nhà bạn

Dàn nóng điều hòa Samsung 18000BTU AJ052MCJ3EH là mẫu dàn nóng 2 chiều. Nghĩa là thiết bị có thể kết hợp với các dàn lạnh 2 chiều có cả 2 công năng, làm mát và sưởi ấm cho không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn đang sinh sống ở các khu vực miền bắc hoặc bắc trung bộ, nơi có khí hậu thường lạnh giá vào các tháng cuối năm thì cục nóng điều hòa này sẽ rất phù hợp với gia đình bạn.

3. Thiết kế dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Hình dáng của dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ052MCJ3EH khá đơn giản, thiên hướng hiện đại. Các góc cạnh bề mặt vuông vức giúp việc di chuyển và lắp đặt thuận tiện. Người dùng có thể lắp thiết bị ở nhiều khu vực khác nhau, kể cả những ban công nhỏ hoặc các căn hộ chung cư cao tầng đều phù hợp.

Hình dáng dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ052MCJ3EH
Hình dáng dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ052MCJ3EH

Kích thước nhỏ gọn (880 x 638 x 310 mm) và trọng lượng chỉ 44kg của cục nóng cũng sẽ không che chắn mất tầm nhìn quang cảnh bên ngoài cửa sổ của bạn và gia đình.

4.Công suất dàn nóng điều hòa Samsung AJ052MCJ3EH rất thích hợp cho các căn hộ có 2 phòng

Với công suất 18000BTU (2.5HP), dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ052MCJ3EH sẽ rất thích hợp cho các căn hộ chung cư hay nhà ở có 2 phòng, tổng diện tích nhà là khoảng 50m2.  Mỗi dàn lạnh sẽ phục vụ cho một khu vực có diện tích dưới 30m2 đỗ lại.

Như vậy, chỉ cần một dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ052MCJ3EH là bạn đã có thể sử dụng được đến 2 dàn lạnh (loại máy lạnh Samsung treo tường hoặc máy lạnh Samsung nối ống gió hay điều hòa Samsung âm tường). Điều này sẽ giúp bạn không cần phải tốn công lắp đặt đến 2 cục nóng cho mỗi căn phòng, không mất quá nhiều thời gian cho khâu lắp đặt.

5. Giá thành dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều Inverter AJ052MCJ3EH không quá cao, chế độ bảo hành tốt

So với các dòng dàn nóng điều hòa Multi cùng công suất và tính năng đến từ các thương hiệu khác trên thị trường như Daikin, Mitsubishi Heavy hay LG, dàn nóng điều hòa 2 chiều Samsung AJ052MCJ3EH có mức giá khá vừa phải, không quá cao. Giá bán lẻ trung bình chỉ dao động khoảng 20.200.000 vnđ đổ lại.

Giá trung bình điều hòa Samsung 2 chiều AJ052MCJ3EH
Giá trung bình điều hòa Samsung 2 chiều AJ052MCJ3EH

Chưa kể, chế độ bảo hành của sản phẩm cũng khá dài, được hãng Samsung bảo hành chính hãng đến 2 năm cho cục nóng và 5 năm cho máy nén. Đồng thời, các trung tâm bảo hành của thương hiệu Hàn Quốc này cũng có mặt ở nhiều nơi trên toàn quốc nên thuận lợi cho việc bảo dưỡng hay sửa chữa dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ052MCJ3EH khi có nhu cầu.

Mong rằng với các thông tin sau đây, sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong việc lựa chọn dàn nóng điều hòa Samsung 18000BTU 2 chiều AJ052MCJ3EH cho căn hộ của chính mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!