Khám phá 6 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 ra mắt năm 2021 được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng thông minh như: Inverter và chế độ Eco tích hợp AI, Nanoe-, Powerful, chức năng hút ẩm, điều khiển từ xa, hẹn giờ bật/tắt máy… Cùng khám phá ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M sở hữu thiết kế thanh lịch với tone màu trắng trang nhã phù hợp với hầu hết phong cách và không gian nội thất ngày nay. Với công suất hoạt động 1.5 HP – 12000BTU, chiếc máy lạnh này là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m².

1. Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 1 chiều được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với chế độ Eco tích hợp AI. Trong đó, công nghệ inverter giúp chiếc máy điều hòa  vừa có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối đa.

Chế độ Eco tích hợp AI có khả năng cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó điều chỉnh mức giảm công suất hoạt động của máy sao cho phù hợp, tránh lãng phí điện năng và tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện.

2. Công nghệ Nanoe-G độc quyền trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M

Với hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G kích thước siêu nhỏ được tạo ra xung quanh máy lạnh để bắt giữ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và bụi bẩn sau đó vô hiệu hóa chúng, sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M bạn có thể yên tâm về cho sức khỏe và hệ hô hấp vì không khí luôn sạch sẽ và trong lành.

Đặc biệt, Nanoe-G có thể lọc sạch cả bụi mịn PM2.5 dù kích thước siêu nhỏ tại màng lọc của máy lạnh. Công nghệ này thực sự cần thiết và hữu ích khi môi trường sống của chúng ta ngày càng ô nhiễm nặng hơn.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ Nanoe-G lọc bụi cho không gian thoáng sạch

3. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M  được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful có khả năng hoạt động ở tốc độ quạt nhanh nhất cùng công suất tối đa giúp làm mát căn phòng nhanh chóng chỉ sau vài phút bật máy.

Ngoài ra, với chế độ đảo gió lên/xuống tự động và trái/phải bằng tay, luồng gió lạnh thổi ra từ dàn lạnh sẽ nhanh chóng được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

4. Chức năng hút ẩm của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M

Chức năng hút ẩm tích hợp trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M có tác dụng hút ẩm, giảm bớt độ ẩm trong không khí vừa giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, vi rút sinh sôi phát triển gây các bệnh về đường hô hấp.

Nhờ được trang bị chức năng hút ẩm nên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M phù hợp sử dụng ở các  khu vực nhiệt đới gió mùa hay vùng thời tiết ẩm ướt như Việt Nam.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chức năng hút ẩm cho căn phòng khô thoáng

5. Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy 

Với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy, khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M bạn sẽ không cần phải căn giờ thức dậy để tắt điều hòa nữa. Chế độ này cũng giúp bạn chủ động tối đa về mặt thời gian sử dụng điều hòa, tránh ngủ quên hoặc đi ra ngoài quên tắt điều hòa gây lãng phí.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tiện lợi

6. Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại

Máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M có thể lắp thêm router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh. Thông qua ứng dụng này bạn có thể điều chỉnh các chế độ, chức năng của điều hòa một cách dễ dàng như chiếc điển từ xa.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chức năng điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại không cần sử dụng điều khiển từ xa và có mặt ở nhà

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8M 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như Inverter, công Nanoe-G, Powerful… Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam là 14,4 triệu đồng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!