Khám phá 7 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Inverter tiết kiệm điện; làm lạnh nhanh Turbo; ghi nhớ chế độ làm lạnh iFavor; cảm biến thông minh iFeel; hẹn giờ bật tắt máy lạnh/TIMER; ngủ đêm Deep Sleep là 6 công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Kangaroo.

Điều hòa Kangaroo đến từ Việt Nam, ngoài thiết kế sang trọng và hiện đại thì các sản phẩm điều hòa của hãng Kangaroo còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng ưu việt nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu 6 công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa của hãng Kangaroo qua bài viết sau.

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ biến tần Inverter sử dụng trên máy điều hòa của hãng Kangaroo giúp tiết kiệm điện năng đến 30% nhờ sự kiểm soát và điều chỉnh hoạt động của máy nén. Nhờ có inverter mà việc làm lạnh ổn định, giảm thiểu sự biến thiên nhiệt độ phòng.

Bên cạnh đó, công nghệ inverter hiện đại còn giúp động cơ hoạt động êm, độ ồn trung bình ghi nhận được khi máy điều hòa Kangaroo hoạt động chỉ ở mức khoảng 20 dB.

điều hòa Kangaroo
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

2. Cảm biến thông minh iFeel

Điều khiển từ xa của máy điều hòa Kangaroo được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh. Cảm biến này có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ tại vị trí đặt điều khiển từ xa để đưa thông tin đến dàn lạnh nhằm đưa luồng hơi lạnh chính xác như cài đặt. Nhờ vậy mà người dùng luôn có cảm giác thoải mài và dễ chịu nhất khi sử dụng máy điều hòa Kangaroo.

điều hòa Kangaroo
Cảm biến thông minh iFeel

3. Ghi nhớ chế độ làm lạnh iFavor

Chế độ iFavor cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng khi máy có thể tự động lưu và ghi nhớ lại về chế độ ưa thích của người dùng như tốc độ gió, nhiệt độ… Sau khi người dùng bật máy, hệ thống sẽ tự động hoạt động nhanh theo chế độ phù hợp ngay khi máy lạnh khởi động mà không tốn nhiều thời gian để thiết lập.

điều hòa Kangaroo
Ghi nhớ chế độ làm lạnh iFavor

4. Chế độ hẹn giờ bật tắt máy lạnh – TIMER

Với những người quá bận rộn và thường xuyên quên tắt điều hòa thì chế độ hẹn giờ bật tắt máy lạnh – TIMER trên điều hòa Kangaroo sẽ là giải pháp khắc phục tuyệt vời. Chức năng cài đặt thời gian TIMER cho phép người dùng có thể cài đặt thời gian bật, tắt máy điều hòa theo nhu cầu sử dụng.

điều hòa Kangaroo
Chế độ hẹn giờ bật tắt máy lạnh – TIMER

5. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Kangaroo còn được trang bị chế độ làm lạnh siêu nhanh Turbo. Khi chế độ này được kích hoạt, máy lạnh sẽ chạy với công suất tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất để hạ thấp nhiệt độ xuống thấp nhanh chóng. Vì vậy chỉ sau 10-15 phút hoạt động, không gian phòng sẽ mát lạnh, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

điều hòa Kangaroo
Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

6. Chế độ ngủ đêm Deep Sleep

Chế độ này giúp máy điều hòa Kangaroo tự động điều chỉnh nhiệt độ qua cảm biến nhiệt độ thông minh và tốc độ gió. Mức nhiệt luôn ở trạng thái lý tưởng và cân bằng nhất cho bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn, tránh tình trạng phải thức dậy giữa đêm điều chỉnh nhiệt độ do cảm giác quá lạnh.

điều hòa Kangaroo
Chế độ ngủ đêm Deep Sleep

7. Cánh gió “vây cá” kết hợp đảo gió 3D ​

Lấy cảm hứng từ sự chuyển động mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái của các chú cá trong đại dương, các kỹ sư thiết kế của hãng Kangaroo đã tạo nên kết cấu đặc biệt cho cánh gió “vây cá” kết hợp đảo gió 3D. Với thiết kế này, luồng gió thổi ra từ điều hòa nhanh chóng  được lan tỏa khắp phòng rộng và xa nhưng vẫn êm nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

điều hòa Kangaroo
Cánh gió “vây cá” kết hợp đảo gió 3D ​

Kangaroo là thương hiệu Việt Nam, thuộc công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hãng  Kangaroo đã cho ra mắt hơn 400 sản phẩm chiếm lĩnh phần lớn thị trường hàng điện gia dụng, thiết bị nhà bếp trên toàn quốc. Điều hòa Kangaroo tuy không thể so sánh với các thương hiệu điều hòa lớn và cao cấp như Daikin, Panasonic, Samsung… nhưng khi đứng trong phân khúc giá bình dân thì điều hòa Kangaroo có thể đáp ứng các tính năng cơ bản và tiết kiệm điện nên vẫn luôn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Một số sảm phẩm máy điều hòa nổi bật của hãng Kangaroo bạn có thể tham khảo và lựa chọn gồm: Kangaroo 1 HP KGAC09CN; Kangaroo Inverter 9000 BTU KGAC09CI; Kangaroo 12000BTU 1 chiều Gas R32 KGAC12CN; Kangaroo 12000BTU 1 chiều Invecter Gas R32 KGAC12CI; Kangaroo 18000BTU 1 chiều Gas R32 KGAC18CN; Kangaroo 18000BTU 1 chiều Invecter Gas R32 KGAC18CI…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!