Khám phá 8 công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Comfee 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Inverter, màng lọc HD, chế độ Eco, tự làm sạch, chế độ ngủ đêm, cảm biến Follow Me và tự động kiểm tra động cơ là 8 công nghệ và tính năng nổi bật được trang bị trên các dòng máy điều hòa Comfee 2022.

Điều hòa Comfee là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Ý. Các dòng máy lạnh Comfee ghi điểm với thiết kế hiện đại cùng khả năng làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện và lọc không khí ưu việt. Trong năm 2022, hãng Comfee đã cho ra mắt nhiều dòng máy điều hòa mới tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

1. Công nghệ Inverter

Hãng Comfee đã trang cho các dòng máy lạnh 2022 của mình công nghệ Inverter hiện đại với các ưu điểm như: vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn; hoạt động bền bỉ, làm lạnh ổn định và tiết kiệm năng lượng.

điều hòa Comfee
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

 

2. Màng lọc HD

Khi sử dụng máy lạnh Comfee được trang bị màng lọc HD, người dùng sẽ không còn lo lắng việc việc không khí trong phòng có bụi bẩn, phấn hoa, côn trùng, lông thú, khói thuốc hay vi khuẩn, vi rút có hại nữa.

Thiết kế màng lưới lọc có mật độ siêu mịn, giúp luồng gió thoát ra từ điều hòa Comfee không có bụi bẩn, tạo chất và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

điều hòa Comfee
Màng lọc HD lọc bỏ sạch bụi bẩn.

3. Chế độ Eco trên điều hòa Comfee

Việc được trang bị công nghệ Inverter vốn dĩ đã giúp máy lạnh Comfee có khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt. Nhưng khi được trang bị thêm chế độ Eco, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của điều hòa Comfee còn tăng thêm nữa giúp bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát ổn định.

Theo đó, khi máy lạnh hoạt động ở chế độ Eco, thiết bị sẽ tự động tăng 1 độ C trong 1 giờ đầu tiên và tăng tối đa 2 độ C. Điều này vừa giúp mang lại cảm giác thoải mái vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

điều hòa Comfee
Chế độ Eco trên điều hòa Comfee giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

4. Chức năng tự làm sạch

Năm 2022, hãng Comfee  còn trang bị cho chiếc máy điều hòa của mình chức năng tự làm sạch cực kỳ tiện lợi. Theo đó, dàn lạnh sẽ được làm sạch tự động để hạn chế vi khuẩn, mùi hôi sinh sôi phát triển.

Chức năng này sẽ hoạt động trong khoảng thời gian 16 phút sau khi máy lạnh ngừng hoạt động, đảm bảo dàn lạnh luôn sạch sẽ và khô ráo không lo bị ẩm mốc. Nhờ vậy mà duy trì hiệu quả làm mát/sưởi ấm của máy lạnh đồng thời tăng tuổi thọ cũng như độ bền cho thiết bị, giảm chi phí vệ sinh dàn lạnh.

điều hòa Comfee
Chức năng tự làm sạch dàn lạnh ngăn nấm mốc.

5. Chế độ ngủ đêm

Về đêm nhiệt độ không khí sẽ càng giảm thấp nên dễ khiến người dùng bị cảm cúm. Để khắc phục vấn đề này, hãng Comfee đã trang bị cho các dòng máy lạnh của mình chế độ ngủ đêm tự động tăng giảm nhiệt độ phù hợp, tránh cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và giấc ngủ.

điều hòa Comfee
Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ ngon.

6. Công nghệ Turbo

Công nghệ Turbo trên máy lạnh Comfee có khả năng làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì sau khi bật máy. Khi kích hoạt chế độ Turbo máy nén GMCC có khả năng làm lạnh khủng cùng quạt gió lớn giúp làm lạnh ngay lập tức, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

điều hòa Comfee
Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì

7. Cảm biến Follow Me

Cảm biến Follow Me là một trong các tính năng nổi bật trên các dòng máy điều hòa  Comfee. Hãng sản xuất đã trang bị chip cảm biến trên điều khiển từ xa, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hướng gió tại vị trí đặt remote, giúp làm lạnh chính xác và hiệu quả nhanh hơn.

Theo đó, dù bạn di chuyển tới bất kỳ vị trí nào trong phòng nhưng cầm theo điều khiển từ xa thì hơi lạnh của điều hòa vẫn theo bạn. Tính năng này không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

iều hòa Comfee
Cảm biến Follow Me là một trong các tính năng nổi bật trên các dòng máy điều hòa  Comfee.

8. Tính năng tự động kiểm tra động cơ

Một số tính năng kiểm tra tự động được tích hợp trên điều hòa Comfee gồm: tự động kiểm tra gas giúp nhanh chóng phát hiện và khắc phục hiện tượng rò rỉ gas; khi máy nén gặp sự cố, điều hòa sẽ báo lỗi El để bạn sớm khắc phục; nếu ống dẫn gặp trục trặc như đóng tuyết, bị thủng thì điều hòa cũng sẽ thông báo cho bạn…

điều hòa Comfee
Tính năng tự động kiểm tra động cơ

Trên đây là 8 công nghệ được hãng Comfee trang bị cho các dòng điều hòa Comfee 2022 nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!