Khám phá 9 công nghệ nổi bật trên máy điều hòa Daikin 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong các lý do chính khiến máy điều hòa Daikin 2 chiều được khách hàng ưa chuộng và tin dùng là do điều hòa được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và ưu việt. nên có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu  của người dùng.

Hãy cùng websosanh tìm hiểu và khám phá 9 công nghệ nổi bật đang được trang bị trên máy điều hòa Daikin 2 chiều hiện nay qua bài viết sau nhé.

1. Hiệu ứng Coanda trên máy điều hòa Daikin 2 chiều

Hiệu ứng Coanda trên máy điều hòa Daikin 2 chiều khả năng năng tuần hoàn gió, giúp căn phòng nhanh chóng mát lạnh/ấm áp đồng đều. 

Hiệu ứng Coanda giúp đưa luồng gió của điều hòa thổi lên trần nhà nhằm tránh các vật cản như đồ đạc, người. Điều này giúp luồng gió đi xa hơn và đồng đều hơn tới các ngóc ngách ở trong phòng và mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Hiệu ứng Coanda trên máy điều hòa Daikin 2 chiều

3. Công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Tác dụng của phin lọc xúc tác quang Apatit Titan là tiêu diệt các vi rút, vi khuẩn có hại, không có chúng có cơ hội xâm nhập và phát triển gây hại cho sức khỏe.

Để phát huy và duy trì tác dụng của phin lọc xúc tác quang Apatit Titan bạn cần vệ sinh định kỳ và phơi dưới ánh nắng mặt trời khoảng 6 tháng 1 lần. Việc tiêu hủy toàn bộ mùi hôi, vi khuẩn, vi rút và nấm mốc sẽ giúp không gian phòng luôn sạch sẽ và thoáng mát.

3. Phin lọc kháng thể sinh học

Ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn và vi rút trú ngụ ở máy điều hòa Daikin 2 chiều, phin lọc kháng thể sinh học còn có khả năng lọc sạch bụi bẩn bám trên các vật dụng ở trong phòng nhờ khả năng tạo ra ion.

Đặc biệt, phin lọc kháng thể sinh học còn có có khả năng lọc bụi mịn có thước siêu nhỏ 2.5M mang đến không gian trong lành và thoáng đãng nhất.

Phin lọc kháng thể sinh học

4. Công nghệ Inverter

Việc được trang bị công nghệ Inverter giúp máy điều hòa Daikin 2 chiều tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ nhờ máy nén có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động. Không chỉ vậy công nghệ Inverter còn giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng với độ ồn cực thấp và tăng tuổi thọ, độ bền cho máy nén.

5. Công nghệ mắt thần thông minh

Công nghệ mắt thần thông minh của máy điều hòa Daikin 2 chiều Daikin giúp cảm biến chuyển động của người sử dụng khi ở trong phòng. Theo đó, khi nhận thấy trong phòng không có bất cứ chuyển động nào của người dùng trong khoảng 20 phút, máy điều hòa Daikin sẽ tự động tăng lên 2 độ C so với mức nhiệt người dùng cài đặt trước đó để tránh lãng phí điện năng.

Không chỉ vậy, cảm biến mắt thần thông minh còn có thể cảm biến được vị trí của người dùng và tự động điều chỉnh hướng gió tới đúng vị trí người sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

Công nghệ mắt thần thông minh

6. Công nghệ Econo tiết kiệm điện

Thêm một công nghệ tiết kiệm điện được trang bị trên máy điều hòa 2 chiều Daikin là Econo. 

Công nghệ Econo tiết kiệm điện sẽ phát huy tác dụng khi trong phòng điều hòa có nhiều người hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp. Chưa kể, công nghệ Econo còn giúp ngăn ngừa CB quá tải nên đảm bảo an toàn khi sử dụng điều hòa. 

7. Công nghệ Comfortable Airflow tạo luồng gió 3 chiều

Công nghệ Comfortable Airflow có khả năng tự động điều chỉnh hướng gió lên xuống hoặc  sang trái phải giúp hơi lạnh/ấm thoát ra từ điều hòa lan tỏa đều tới các ngóc ngách ở trong phòng.

Đặc biệt, hướng gió của máy điều hòa có hình dạng cong nên khi luồng khí thoát ra sẽ nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng, hoàn toàn không phụ thuộc vào vị trí lắp đặt máy.

Công nghệ Comfortable Airflow tạo luồng gió 3 chiều

8. Tự ngắt điện khi không ổn định

Khi dòng điện không ổn định hoặc chập chờn, máy điều hòa Daikin 2 chiều sự động ngắt điện để đảm bảo an toàn. Việc được trang bị tính năng này giúp bảo vệ các bo mạch ở trong máy không bị hỏng hóc.

9. Công nghệ Mold mode chống nấm mốc 

Công nghệ Mold mode chống nấm mốc thực sự phát huy hiệu quả khi chiếc điều hòa của bạn đã hoạt động quá lâu và trong thời gian dài gây ra mùi hôi khó chịu.

Khi được trang bị chức năng Mold mode, cánh quạt của máy điều hòa sẽ tiếp tục hoạt động thêm khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi máy đã tắt để loại bỏ hơi ẩm và hong khô dàn lạnh.

Công nghệ Mold mode chống nấm mốc

Trên đây là những thông tin về công nghệ nổi bật trên máy điều hòa Daikin 2 chiều,  hy vọng sẽ hữu ích các bạn trong quá trình chọn mua điều hòa. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!