Khám phá 9 công nghệ, tính năng hiện đại trên điều hòa Funiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm sóc sức khỏe Smart Care+; Inverter, Eco; lớp bảo vệ Golden Fin; kết nối thông minh bằng Wifi; chức năng tự động chuẩn đoán lỗi; chế độ Super, Sleep Mode… là những công nghệ và tính năng hiện đại được tích hợp trên máy điều hòa Funiki.

Điều hòa Funiki là thương hiệu uy tín của Việt Nam, chính thức thành lập vào năm 2001 bởi Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Tính đến nay, điều hòa Funiki đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Các sản phẩm điều hòa của hãng với lượng tốt và độ bền cao sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng khám phá 11 công nghệ, tính năng hiện đại trên điều hòa Funiki ngay dưới đây.

1. Công nghệ chăm sóc sức khỏe Smart Care+

Công nghệ Smart Care+ trên điều hòa Funiki cho khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, từ đó đảm bảo chất lượng không khí và gia tăng tuổi thọ cho máy, tiết kiệm vệ sinh chi phí vệ sinh máy.

Công nghệ chăm sóc sức khỏe Smart Care+ gồm hệ thống các bộ lọc: tấm lọc kép Vitamin C, tấm lọc carbon hoạt tính, tấm lọc Nano bạc và tính năng tự làm sạch.

điều hòa Funiki
Công nghệ chăm sóc sức khỏe Smart Care+

2. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco

Công nghệ Inverter và Eco với khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt giúp người dùng yên tâm sử dụng điều hòa Funiki mà không lo tiêu tốn điện năng. Cụ thể:

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ hiện đại này có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, giúp máy hoạt động tiết kiệm điện năng từ 30-70%. Ngoài ra inverter còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco: Chế độ này cho phép điều hòa điều khiển tần số máy nén hoạt động ở tần số ở mức 15 Hz, cho hiệu quả làm mát tối ưu và tiết kiệm điện năng lên đến 60%.

điều hòa Funiki
Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco

3. Điều hòa Funiki sử dụng gas R32

Thay vì sử dụng các dòng gas thế hệ cũ, điều hòa Funiki sử dụng gas R32 thế hệ mới nhất. Ưu điểm của gas R32 là: tăng cường khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện năng hiệu quả và đặc biệt là giảm lượng khí thải lên đến 75% nên rất thân thiện với môi trường.

Do đó, khi bạn sử dụng điều hòa Funiki gas R32 cũng sẽ nhận được các ưu điểm và lợi ích trên, còn chung tay bảo vệ môi trường sống.

4. Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

Dàn lạnh của điều hòa Funiki được trang bị lớp bảo vệ Golden Fin giúp tăng cường độ bền cho máy, phòng chống hiện tượng han rỉ và ăn mòn. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Funiki ở những vùng gần biển, khu vực có thời tiết khắc nghiệt như sương muối nhiều…

điều hòa Funiki
Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

5. Thiết kế dàn nóng ưu việt

Dàn nóng của điều hòa Funiki sử dụng các ống đồng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Vì vậy mà dàn nóng cũng có khả năng chống ăn mòn cao, hạn chế tối đa được tình trạng han gỉ, hoen ố, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi hiệu quả, làm tăng tuổi thọ cho máy.

6. Kết nối thông minh bằng Wifi

Kết nối thông minh bằng Wifi trên điều hòa Funiki cho khả năng ghép nối giữa điều hòa và điện thoại thông minh thông qua qua ứng dụng NetHome Plus. Nhờ ứng dụng này mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh điều hòa Funiki từ xa mà không cần có mặt ở nhà.

7. Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi

Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi giúp điều hòa Funiki có thể tự động chẩn đoán và hiển thị mã lỗi trên màn hình của điều khiển từ xa khi xảy ra sự cố. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng nhận biết lỗi, xác định chính xác nguyên nhân và có hướng khắc phục nhanh chóng, kịp thời.

8. Chế độ Super

Chế độ Super cho phép điều hòa tăng cường hiệu suất hoạt động để đạt được tốc độ làm lạnh nhanh nhất, đem đến cho người dùng luồng khí mát nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

điều hòa Funiki
Chế độ Super làm lạnh siêu nhanh

9. Chế độ Sleep Mode

Chế độ Sleep Mode là chế độ ngủ đêm, khi được kích hoạt, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của luồng khí mát sao cho cân bằng với nhiệt độ phòng. Nhờ vậy mà bạn sẽ không tỉnh dậy lúc nửa đêm để chỉnh nhiệt độ cho giấc ngủ ngon và sâu.

Ưu điểm của điều hòa Funiki là có thiết kế mẫu mã, công suất hoạt động đa dạng nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng. Máy được trang bị khá nhiều công  nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt điều hòa Funiki khá cao, dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Một số mẫu máy điều hòa Funiki nổi bật nhất hiện nay có: Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3; Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3; Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU; Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU; Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!