Khám phá 12 công nghệ, tính năng trên điều hòa Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Electrolux mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời vì được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Dưới đây là 12 công nghệ và tính năng nổi bật của thương hiệu điều hòa Electrolux.

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí tiền điện

Công nghệ inverter trên điều hòa Electrolux sử dụng máy biến tần hiện đại, điều chỉnh công suất tiêu thụ điện năng phù hợp với hoạt động của điều hòa. Nhờ đó giảm đi lượng điện hao phí không cần thiết một cách đáng kể.

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian.

2. Bộ lọc HD lọc sạch không khí

Hãng Electrolux đã trang bị bộ lọc Filter HD trên một số dòng điều hòa của mình nhằm mang tới lồng không khí trong lành và sạch sẽ hơn. Công nghệ này có khả năng lọc sạch bụi bẩn trong không khí, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, kể cả các tác nhân gây dị ứng.

Nhờ được tích hợp bộ lọc Filter HD mà sức khỏe của người dùng được bảo vệ tối đa, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về đường hô hấp.

3. Công nghệ lọc không khí Active Pure

Nhằm đảm bảo chất lượng không khí trong nhà luôn  sạch khuẩn cho cuộc sống khỏe mạnh hơn, nhà sản xuất điều hòa Electrolux trang bị công nghệ lọc không khí Active Pure với khả năng giảm đến 99% vi khuẩn và virut có hại như: vi khuẩn tụ cầu staphylococcus albus, virus H1N1, virus H3N2…

công nghệ, tính năng trên điều hòa Electrolux
Công nghệ lọc không khí Active Pure

4. Công nghệ Active Plasma diệt khuẩn hiệu quả

Hệ thống lọc không khí Active Plasma trên điều hòa Electrolux cho phép khí lạnh Plasma phân tán đến mọi góc phòng để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Nhờ vậy các bạn có thể yên tâm hơn khi ngồi trong máy điều hòa liên tục trong thời gian dài.

5. Tính năng tự làm sạch I-Clean

Công nghệ I- Clean của điều hòa Electrolux có khả năng loại bỏ vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Nhờ vậy bạn không còn phải lo lắng về việc dàn lạnh tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc gây hại, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy.

6. Công nghệ cảm biến I-Feel

Hệ thống cảm biến điều khiển từ xa của I-Feel sẽ nhận biết được nhiệt độ tại vị trí bạn đặt điều khiển từ xa để thông báo về dàn lạnh điều chỉnh để duy trì nhiệt độ tối ưu cho bạn. Công nghệ này vừa giúp làm lạnh nhanh chóng vừa tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

công nghệ, tính năng trên điều hòa Electrolux
Bộ lọc HD lọc sạch không khí

7. Công nghệ tấm chắn BlueTech 

Công nghệ tấm chắn BlueTech của điều hòa Electrolux cho khả năng bảo vệ chống ăn mòn tốt hơn gấp 3 lần. Kết quả này dựa trên kết quả thử nghiệm với thời gian hơn 200 giờ so với về mặt không được xử lý.

Phương pháp xử lý bề mặt n BlueTech chống lại sự ăn mòn bằng sự kết hợp của lớp acrylic và lớp vật liệu ưa nước. Nhờ vậy mà tuổi thọ của hệ thống tản nhiệt cũng cao hơn.

8. Chức năng tự vệ sinh X-Fan

X-Fan là chức năng tự động loại bỏ độ ẩm dư thừa trong dành lạnh khi máy điều hòa ngưng hoạt động. Từ đó ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn cho bầu không khí luôn tươi mát và trong lành.

9. Điều chỉnh từ xa dễ dàng với kết nối Wifi

Một số máy điều hòa Electrolux được tích hợp khả năng kết nối Wifi giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thay đổi nhiệt độ và các cài đặt mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà.

10. Hệ thống quạt mát 7 cấp độ

Với 7 cấp độ này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn được chế độ quạt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

công nghệ, tính năng trên điều hòa Electrolux
Hệ thống quạt mát 7 cấp độ

11. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Không chỉ làm lạnh đồng đều đến từng góc phòng, điều hòa Electrolux còn sở hữu chế độ làm lạnh nhanh giúp làm lạnh căn phòng trong tích tắc chỉ sau vài phút vận hành.

12. Chế độ Eco tiết kiệm điện năng hơn nữa 

Bên cạnh công nghệ Inverter, chế độ Eco trên điều hòa Electrolux cũng giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm. Khi hoạt động ở chế độ Eco, máy có thể điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất và duy trì ổn định tình trạng này.

Ngoài 12 công nghệ và tính năng ở trên, điều hòa Electrolux còn có tính năng cảnh báo rò rỉ gas, tự chẩn đoán và hiển thị mã lỗi; hoạt động siêu êm; chế độ ngủ đêm; tự khởi động lại khi có điện…

Một số mẫu máy điều hòa Electrolux nổi bật hiện nay gồm: Electrolux Inverter ESV18CRO-D1 – 18.000BTU; Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRS-B2;  Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRS-B2;  Electrolux Inverter ESV09CRO-A1 – 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 – 12.000BTU…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!