Khám phá công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có dự định mua máy điều hòa Funiki và rất ấn tượng với công nghệ Smart Care+ được trang bị trên dòng máy lạnh này? Nhưng bạn không biết công nghệ Smart Care+ là gì, nguyên lý hoạt động thế nào và có tác dụng gì? Hãy đọc nay bài viết này của websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Thương hiệu điều hòa Funiki thuộc quản lý của Tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam. Trong số các công nghệ được trang bị trên các dòng máy điều hòa Funiki, nổi bật và ấn tượng nhất phải kể tới công nghệ Smart Care+. Cùng khám phá chi tiết hơn trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funiki là gì?

Công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funiki là công nghệ chăm sóc sức khỏe ưu việt và nổi bật của hãng Funiki.

Đây cũng là công nghệ hiện đại mới nhất được hãng Funiki trang bị trên các dòng máy lạnh của mình nhằm cải thiện chất lượng không khí bằng bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc Nano bạc đồng thời bổ sung vitamin C giúp chăm sóc da cho người dùng.

Công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funiki
Công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funiki là công nghệ chăm sóc sức khỏe ưu việt và nổi bật của hãng Funiki.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Smart Care+

Cơ chế và nguyên lý hoạt động của công nghệ Smart Care+ cụ thể như sau:

+ Khi các hạt bụi được lọc qua công nghệ Smart Care+,  carbon hoạt tính và tấm lọc kép Vitamin C sẽ giải phóng các vitamin C để bắt giữ các hạt bụi nhỏ, lông thú, khói giúp hạn chế xảy ra các phản ứng dị ứng cho người dùng.

+ Tấm lọc Nano bạc: Các nano bạc bám trên bề mặt màng lọc sẽ liên tục giải phóng ion bạc để loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng và hiệu quả.

+ Tính năng tự làm sạch: Sau khi điều hòa Funiki ngừng hoạt động, bộ phận quạt gió của dàn lạnh sẽ liên tục thổi ra trong thời gian 16 phút để ngăn không cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Chính nhờ nguyên lý hoạt động tuyệt vời trên nên máy điều hòa Funiki sẽ mang lại cho gia đình bạn bầu không khí tươi mát và sạch khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funiki
Tấm lọc Nano bạc và Than hoạt tính

Tác dụng và lợi ích của công nghệ Smart Care trên máy lạnh Funiki

Công nghệ Smart Care trên máy lạnh Funiki có các tác dụng và lợi ích tuyệt vời sau:

+ Lọc bụi: Bộ lọc sợi tĩnh điện có khả năng loại bỏ các hạt bụi liti, lông thú bay lơ lửng ở trong không khí, từ đó hạn chế xảy ra các phản ứng dị ứng đối với người dùng có làn da nhạy cảm.

+ Khử mùi: Carbon hoạt tính có tác dụng ức chế mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi thức ăn và hấp thụ khí độc hiệu quả.

+ Chăm sóc làm đẹp da: Công nghệ Smart Care+có khả năng ngăn chặn các tia cực tím gây hại cho sức khỏe làn da, đồng thời ức chế tác dụng oxy hóa của nốt ruồi đen và tàn nhang, hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản xuất ossein và tăng độ đàn hồi cho da.

+ Loại bỏ vi khuẩn: Tấm lọc Nano bạc được phủ các Nano bạc hình cầu sẽ liên tục giải phóng liên tục ra các ion bạc có khả năng phá hủy và tiêu diệt vi khuẩn. Từ đó ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi phát triển, diệt nấm mốc, diệt khuẩn ưu việt cho bầu không khí trong lành.

+ Giảm chi phí vệ sinh, tăng độ bền cho thiết bị: Tính năng tự làm sạch của điều hòa Funiki giúp giảm thiểu cho bạn chi phí vệ sinh khi phải gọi thợ sửa điều hòa chuyên nghiệp. Khi dàn lạnh được vệ sinh sạch sẽ thì hiệu quả làm mát/sưởi ấm cũng sẽ tốt hơn đồng thời tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị.

công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funik
Các tác dụng của công nghệ Smart Care+ là lọc bụi, khử mùi, khử khuẩn, làm đẹp da

Như vậy có thể thấy công nghệ Smart Care+ trên máy điều hòa Funiki mang lại rất nhiều tác dụng và lợi ích cho sức khỏe người dùng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh – điều hòa có khả năng lọc khí và bảo vệ sức khỏe thì đừng bỏ lỡ các dòng máy điều hòa Funiki được tích hợp công nghệ Smart Care+ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa