Khám phá 9 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Turbo, SmartCare+, Inverter, Eco, tự làm sạch dàn lạnh, Golden Fin, tự chuẩn đoán lỗi… là những công nghệ và tính năng nổi bật được hãng Funiki trang bị trên dòng máy lạnh – điều hòa 2022.

Dù là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc tầm trung nhưng hãng Funiki lại trang bị cho các dòng máy điều hòa của mình khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh cực kỳ “hút khách”. Cùng khám phá và tìm hiểu chi tiết về 9 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki 2022 nhé!

1. Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

Đối với các dòng máy lạnh – điều hòa thì khả năng làm mát có tốt, có nhanh hay không là điều vô cùng quan trọng. Thấu hiểu tâm lý muốn làm mát thật nhanh của khách hàng,  hãng sản xuất Funiki đã ứng dụng công nghệ Turbo làm lạnh cực nhanh trên các dòng máy lạnh của mình.

Khi máy lạnh hoạt động ở chế độ Turbo, cả máy nén và quạt sẽ vận hành với mức công suất tối đa để nhanh chóng làm mát không khí ở nóng nực ở trong phòng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng và không bị quá tải. Sau khoảng 20 phút hoạt động ở chế độ Turbo làm lạnh nhanh, máy lạnh sẽ tự động trở về hoạt động ở chế độ bình thường khi nhận thấy nhiệt độ đã được được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

điều hòa funiki
Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

2. Công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare+

Nhắc tới các công nghệ nổi bật trên điều hòa Funiki chắc chắn không thể bỏ qua  công nghệ SmartCare+. Đây là công nghệ chăm sóc sức khỏe được trang bị tấm lọc vitamin C và cacbon hoạt tính cùng với đó là tấm lọc nano bạc nhằm cải thiện chất lượng không khí đồng thời hỗ trợ giữ ẩm và làm đẹp da.

Trong đó, tấm lọc kép vitamin C và carbon hoạt tính có tác dụng ngăn chặn tia cực tím, làm chậm quá trình lão hóa của da, ức chế mùi hôi, mùi thuốc l, thức ăn và hấp thụ khí độc. Tấm lọc nano bạc có khả năng phá hủy và tiêu diệt vi khuẩn, lọc bụi, diệt nấm mốc mang lại bầu không khí trong lành hơn.

điều hòa funiki
Công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare+

3. Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

Tiết kiệm điện năng cũng là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu mà khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua điều hòa. Hãng Funiki đã trang bị  cho các dòng máy lạnh của mình công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30% sô với dòng máy lạnh thông thường không inverter có cùng công suất.

Tuy nhiên, hiện công nghệ Inverter chỉ được ứng dụng trên các dòng máy lạnh Funiki 1 chiều, các dòng máy lạnh Funiki 2 chiều vẫn chưa có.

điều hòa funiki
Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

4. Công nghệ Golden Fin 

Dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Funiki còn sử dụng công nghệ mạ bằng lớp bảo vệ Golden Fin có tác dụng chống hoen gỉ, ăn mòn giúp tăng độ bền cho thiết bị.

Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Funiki ở các môi trường gần biển hoặc có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

điều hòa funiki
Công nghệ Golden Fin  chống ăn mòn

5. Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng

Ngoài việc trang bị công nghệ Inverter, máy lạnh Funiki còn có chế độ ECO cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt phù hợp với môi trường và căn phòng. Từ đó, tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với việc sử dụng điều hòa ở chế độ bình thường.

điều hòa funiki
Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng

6. Tính năng tự làm sạch của điều hòa Funiki

Sau khi điều hòa Funiki ngừng hoạt động, quạt gió của dàn lạnh vẫn sẽ hoạt động và chạy trong khoảng 16 phút để hong khô dàn lạnh, ngăn không cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Chính bởi vậy nên hệ thống dàn lạnh luôn sạch sẽ, luồng gió thổi ra trong lành và tinh khiết hơn. Chưa kể máy làm lạnh nhanh hơn, bền bỉ hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh dàn lạnh.

điều hòa Funiki
Tính năng tự làm sạch của điều hòa Funiki

7. Kết nối thông minh bằng wifi

Kết nối thông minh bằng wifi được tích hợp trên các dòng máy lạnh Funiki cao cấp. Khi được trang bị tính năng này, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa mà không cần có mặt ở nhà.

điều hòa funiki
Kết nối thông minh bằng wifi

8. Chức năng tự động chẩn đoán lỗi

Trong quá trình sử dụng, nếu điều hòa Funiki xảy ra sự cố hoặc trục trặc thì mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình của điều khiển từ xa. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng xác định nguyên nhân và cách khắc phục.

điều hòa funiki
Chức năng tự động chẩn đoán lỗi

9. Máy nén hiện đại giảm độ ồn

Máy lạnh Funiki sử dụng máy nén hiện địa có hiệu suất cao không chỉ giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh mà còn giảm thiểu tối đa độ ồn xuống chỉ còn 25dB. Độ ồn này chỉ tương đương với tiếng lá rơi nên không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới sinh hoạt của gia đình bạn.

điều hòa funiki
Máy nén hiện đại giảm độ ồn

Có thể thấy, hãng Funiki đã tích hợp và trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích thông minh trên các dòng máy lạnh mới 2022 của mình nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Hy vọng các thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho bạn!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!