Khám phá các tính năng và tiện ích trên dòng máy lạnh Toshiba 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy lạnh Toshiba 2 chiều của hãng Toshiba (Nhật Bản) đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn, nhất là các gia đình sinh sống và làm việc ở miền Bắc vùng núi và cao nguyên của Việt Nam.

Sở dĩ máy lạnh Toshiba 2 chiều được tin dùng vì ngoài thiết kế tinh tế và sang trọng thì dòng máy này còn được trang bị khá nhiều tính năng và tiện ích nổi bật để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Chế độ Eco có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 25% nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh/sưởi ấm tốt, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho người dùng. Trên máy lạnh 2 chiều, chế độ Eco sẽ hoạt động như sau:

+ Làm lạnh: Điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 1 độ C sau mỗi giờ hoạt động ((nhiệt độ tăng tối đa là 2 độ C). Sau đó sẽ duy trì như vậy cho tới khi tắt máy.

+ Sưởi ấm: Điều hòa sẽ tự động giảm nhiệt độ xuống 1 độ sau mỗi giờ  (giảm tối đa 2 độ). Sau đó, điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ như vậy cho tới khi người dùng tắt máy.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Chức năng kiểm soát năng lượng chủ động

Chức năng kiểm soát năng lượng chủ động trên máy lạnh Toshiba 2 chiều cụ thể như sau:

+ Ở thiết lập 100%, công suất điều hòa sẽ hoạt động tối đa, đây là mức tiêu thị điện năng lớn nhất.

+ Ở thiết lập 75%, điều hòa sẽ hoạt động ở 75% dòng định mức, đồng thời tiết kiệm   đến 50% năng lượng tiêu thụ.

Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, chức năng kiểm soát năng lượng chủ động còn ngăn ngừa tình trạng quá dòng ở cầu dao chính để bạn yên tâm sử dụng điều hòa. Ngoài ra,  khi hoạt động ở 50% dòng định mức, máy nén của điều hòa Toshiba hoạt động êm ái và yên lặng hơn, tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh tối đa.

Tính năng 1 lần nhấn (One Touch)

Công dụng của tính năng One Touch là mang lại luồng gió mát mẻ và dễ chịu cho người dùng, đồng thời tự động thay đổi và tối ưu hóa nhiệt độ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tính năng 1 lần nhấn còn giúp điều chỉnh luồng gió thổi ra sao cho phù hợp nhất với không gian căn phòng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần nhấn nút One Touch trên điều khiển từ xa, khi muốn tắt chỉ cần ấn 1 lần nữa là được.

Tính năng 1 lần nhấn (One Touch)

Chế độ ngủ thoải mái (Comfort Sleep)

Trong suốt khoảng thời gian ngủ, hoạt động trao đổi chất trong cơ thể con người thường diễn ra chậm lại so với bình thường. Kèm theo đó là mức nhiệt ban đêm cũng thấp hơn ban ngày. Do đó, việc thiết lập nhiệt độ điều hòa phù hợp không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà còn bảo vệ sức khỏe hữu hiệu.

Chế độ ngủ thoải mái (Comfort Sleep) trên điều hòa Toshiba 2 chiều ra đời đáp ứng quy luật sinh học tự nhiên của con người bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ, chế độ quạt của điều hòa sẽ quay về ở mức cực thấp nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái. Cụ thể:

+ Ở chế độ làm lạnh: Điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt lên 0.5oC/giờ trong vòng 4 giờ và tối đa tăng 2oC.

+ Ở chế độ sưởi: Điều hòa sẽ tự động giảm nhiệt độ cài đặt lên giảm 0.5oC/giờ trong vòng 4 giờ  và giảm tối đa 2oC.

Chế độ yên tĩnh (Quiet)

Dòng máy lạnh Toshiba 2 chiều được trang bị công nghệ chống ồn ưu việt và hiện đại nhất, mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho gia đình bạn. Tính năng này đặc biệt hữu ích với các gia đình có người cao tuổi và trẻ em  – đối tượng cần sự yên tĩnh để dễ đi vào giấc ngủ.

Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút Quiet trên điều khiển từ xa, máy điều hòa sẽ hoạt động với chế độ cực yên lặng và êm ái với đô ồn giảm hơn 3dB. 

Chế độ yên tĩnh/Quiet cho giấc ngủ trọn vẹn.

Chế độ tiết kiệm điện (Power Sel)

Chế độ tiết kiệm điện (Power Sel) được trang bị 3 mức công suất hoạt động khác nhau với số lượng người dùng tương ứng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. 

Tùy theo số người ở trong phòng mà bạn có thể 1 trong 3 mức công suất phù hợp gồm: 100%, 75% và 50%. 

Chế độ công suất mạnh (Hi Power)

Khi sử dụng chế độ công suất mạnh (Hi Power), điều hòa Toshiba 2 chiều sẽ tự động điều khiển luồng gió và nhiệt độ bên trong phòng với công suất hoạt động tối đa, co căn phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt người dùng mong muốn.

Nguyên tắc hoạt động của điều hòa Toshiba 2 chiều khi ở chế độ công suất mạnh (Hi Power) như sau:

+ Bước 1: Nhiệt độ trong phòng giảm xuống 3 độ so với mức nhiệt cài đặt. Nhưng nhiệt độ hiển thị  trên màn hình LED sẽ không thay đổi.

+ Bước 2: Cánh đảo gió và tốc độ quạt sẽ hướng xuống nền nhà tối đa.

+ Bước 3: Điều hòa trở về chế độ hoạt động bình thường như cài đặt ban đầu sau khi căn phòng đã đạt được mức nhiệt như mong muốn.

Lưu ý: Khi ở chế độ sưởi, điều hòa sẽ tự động tăng hơn mức nhiệt mà người dùng cài đặt khoảng 2 độ C. Chế độ công suất mạnh (Hi Power) không thể hoat động ở chế độ quạt, sấy và khi bạn dùng chức năng hẹn giờ.

Chế độ công suất mạnh/Hi Power

Chế độ điều chỉnh hướng gió thổi

Chế độ điều chỉnh hướng gió thổi giúp bạn có thể hướng luồng gió tới vị trí/khu vực bạn mong muốn. 

Trong đó, nhấn nút SWING trên điều khiển từ xa thì cánh đảo gió sẽ được tự động di chuyển lên xuống. Khi bạn nhấn nút  FIX thì máy lạnh sẽ di chuyển cánh đảo gió đến vị trí mà bạn mong muốn.

Tính năng khởi động lại tự động

Khi điện mất đột ngột, điều hòa Toshiba sẽ tự ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó và tự khởi động lại khi có điện. Tính năng này giúp người dùng không phải kiểm tra xem khi nào có điện để dậy bật điều hòa.

Trên đây là các tính năng và tiện ích được trang bị trên máy lạnh Toshiba 2 chiều, hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy điều hòa này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!