Khám phá những tính năng độc đáo của điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa 2 chiều vừa được trình làng năm 2024 của thương hiệu Gree, model điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI được nhà sản xuất đưa tới khá nhiều các tính năng thú vị đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. Thiết kế được tinh giản với nhiều khớp nối trên điều hòa Gree 2 chiều inverter 9000 BTU COSMO12HI

Máy điều hòa Gree 9000 BTU 2 chiều inverter COSMO12HI được nhà sản xuất đưa tới ngôn ngữ thiết kế tinh giản đi kèm màu trắng tinh tế đem tới sự hòa hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Đặc biệt Gree đã nghiên cứu để tối ưu hóa các khớp nối sử dụng trên mặt nạ dàn lạnh của điều hòa COSMO12HI, đảm bảo dễ dàng tối ưu cho việc tháo lắp, và tối giản các chi tiết đinh vít, để người sử dụng có thể thao tác mà không cần tới các thiết bị chuyên dùng. Kết cấu này vẫn đảm bảo được sự bền chắc cho sản phẩm.

Cùng với dàn lạnh, dàn nóng của điều hòa Gree cũng được đưa tới thiết kế chống bụi, kèm theo dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn Golden Fin đảm bảo khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ dài lâu hơn cho người sử dụng.

Khám phá những tính năng độc đáo của điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI
Thiết kế tinh tế với nhiều khớp nối thông minh (Ảnh: Gree).

2. Chế độ Stand By siêu tiết kiệm điện của điều hòa Gree 2 chiều 12000 BTU inverter COSMO12HI

Chế độ Stand By là chế độ chờ của điều hòa Gree COSMO12HI, khi đó điều hòa được chuyển về chế độ không hoạt động nhưng luôn sẵn sàng hoạt động. Ở chế độ này, điều hòa Gree COSMO12HI chỉ tốn 1 Wh điện, gần như không tiêu tốn điện năng, trong khi bảo vệ bo mạch tốt hơn so với việc khởi động lại toàn bộ hệ thống máy.

Đương nhiên, bản thân điều hòa Gree 12000 BTU inverter COSMO12HI cũng là một sản phẩm tiết kiệm điện khi được trang bị công nghệ REAL INVERTER giúp điều chỉnh tần số hoạt động của máy nén một cách tự động để đem tới hiệu quả làm mát tối ưu trong khi vẫn tiết kiệm điện ấn tượng khi sử dụng. Với việc được dán nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,21.

Ngoài ra, để tiết kiệm điện tối ưu hơn thì người sử dụng cũng có thể dùng chế độ Energy Saving trong lúc sử dụng chế độ làm mát/sưởi ấm để tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Khám phá những tính năng độc đáo của điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI
Chế độ Stand By rất tiết kiệm điện (Ảnh: Gree).

3. Điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI có tới 3 chế độ ngủ khác nhau

Hiếm có điều hòa nào trên thị trường được tích hợp tới 3 chế độ ngủ SLEEP khác nhau như model Gree COSMO12HI. Sản phẩm có tổng cộng 3 chế độ ngủ để đáp ứng cho các tình huống sử dụng khác nhau:

  • Chế độ ngủ 1: Điều hòa Gree 12000 BTU COSMO12HI sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2 độ C so với mức cài đặt của người dùng sau 2 tiếng hoạt động, và duy trì tới khi tắt máy
  • Chế độ 2: Điều hòa điều chỉnh tăng nhiệt độ phòng 1-2 độ C sau 3 giờ hoạt động, và tăng thêm 1 độ C từ giờ thứ 7 sau đó duy trì tới lúc tắt
  • Chế độ 3: Người dùng tự động điều chỉnh mức cài đặt nhiệt độ cho phù hợp thói quen và thể trạng

Với đa dạng các chế độ ngủ này, người sử dụng sẽ dễ dàng thiết lập để đem tới giấc ngủ trọn vẹn hơn cho người sử dụng.

Khám phá những tính năng độc đáo của điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI
3 chế độ ngủ khác nhau cho người dùng lựa chọn (Ảnh: Gree).

4. Điều hòa Gree 9000 BTU inverter 2 chiều COSMO12HI có tới 2 chế độ tự vệ sinh dàn lạnh

Máy điều hòa Gree 9000 BTU 2 chiều inverter COSMO12HI được tích hợp tới 2 chế độ vệ sinh dàn lạnh gồm:

  • Chế độ X FAN: Với chế độ này, sau khi kết thúc quá trình hoạt động, máy ở trạng thái Stand By sẽ tiếp tục chạy quạt gió thêm 5 phút để sấy khô dàn lạnh. Chế độ này sẽ hạn chế vệ dàn lạnh bị ẩm, gây nấm mốc phát triển
  • Chế độ G-Clean: Với chế độ này dàn lạnh của điều hòa COSMO12HI sẽ tự động vệ sinh dàn lạnh với 4 bước. Khi đó, dàn lạnh vừa làm sạch các bụi bẩn, nấm mốc bám trên bề mặt dàn trao đổi nhiệt, đồng thời sấy khô đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt tốt, đồng thời hạn chế việc sinh các mùi hôi hoặc nấm mốc trong quá trình sử dụng.

Điều hòa 2 chiều 12000 BTU Gree COSMO12HI cũng là model được đánh giá cao về hiệu quả lọc không khí. Máy được trang bị lưới lọc mật độ cao, cộng với màng lọc Catechin Trà xanh, và màng lọc than hoạt tính carbon đem tới khả năng làm sạch không khí tối ưu khi vừa loại bỏ bụi bẩn, lại khử mùi hôi và các khí độc hại đem tới không gian phòng đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Khám phá những tính năng độc đáo của điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI
Tính năng tự vệ sinh dàn lạnh (Ảnh: Gree).

5. Điều hòa 2 chiều Gree 12000 BTU COSMO12HI hoạt động làm mát, sưởi ấm tối ưu với đa dạng các chế độ

Máy điều hòa Gree inverter 2 chiều 12000 BTU inverter COSMO12HI đảm bảo hiệu quả làm mát và sưởi ấm tối ưu cho các không gian phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Cùng với máy nén cao cấp thì môi chất lạnh R32 cũng góp phần giúp tăng hiệu quả làm mát và sưởi ấm cho sản phẩm.

Không chỉ thế, model điều hòa 2 chiều inverter COSMO12HI còn được tích hợp rất đa dạng các chế độ làm mát và sưởi ấm phòng khác nhau bao gồm:

  • Chế độ làm mát/sưởi ấm nhanh Turbo, khi đó điều hòa sẽ đưa tốc độ hoạt động của máy nén và quạt gió để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng tới mức cài đặt của người dùng chỉ sau 3 phút hoạt động.
  • Chế độ AUTO: Dựa vào hệ thống cảm biến được trang bị thì điều hòa Gree COSMO12HI sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hướng gió để làm mát tối ưu cho không gian phòng cho phù hợp với thời tiết hiện tại mà người dùng không cần điều chỉnh nhiều
  • Chế độ FAN chỉ quạt, giúp làm mát và thoáng phòng trong những ngày trời không quá nóng
  • Chế độ hút ẩm phòng DRY giúp loại bỏ bớt độ ẩm trong không khí trong những ngày trời nồm ẩm
  • Chế độ Energy Saving đảm bảo tiết kiệm điện

Người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 16 – 30 độ C kèm theo 5 cấp độ gió khác nhau để người sử dụng có thể thiết lập được chế độ tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.

Khám phá những tính năng độc đáo của điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU inverter COSMO12HI
Sử dụng gas lạnh R32 tiết kiệm điện (Ảnh: Gree).

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá điều hòa Gree 2 chiều 12000 BTU inverter COSMO12HI hiện chỉ từ 11,45 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý đối với một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter 2 chiều, đặc biệt là vừa trình làng năm 2024.

Với rất đa dạng các trang bị được tích hợp, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho khách hàng đang cần mua điều hòa 2 chiều cho phòng diện tích từ 15 – 20m2. Và đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.
So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

Điều hòa Casper 1hp MC-09IS33 và GC-09IS33 đều là dòng điều hòa 1 chiều inverter ra mắt năm 2022 nhưng hiện vẫn được bán ra rất phổ biến trên thị trường với mức giá tương đương nhau. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.