Khám phá chi tiết thông tin tủ sấy quần áo Sowun SW869

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo Sowun SW869 có công suất hoạt động lớn, nhanh gấp nhiều lần so với các loại tủ sấy truyền thống. Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết thông tin sản phẩm qua bài viết bên dưới!

Tủ sấy quần áo Sowun SW 869 được mệnh danh là nhà vô địch trong các loại tủ sấy ở Việt Nam. Khong dễ dàng gì mà chiếc tủ SW 869 lại làm được điều tuyệt vời như vậy. Sau đây mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn về loại tủ sấy sowun này nhé.

Thông tin ổng quan về tủ sấy Sowun SW869

Tủ sấy SW869 của thương hiệu Sowun hiện đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Sản phẩm nổi bật với công suất sấy là 1600W, nhanh gấp nhiều lần so với các loại tủ sấy truyền thống. Với màn hình LED điều khiển tiện lợi, hẹn giờ lên đến 360 phút và nhiều chế độ sấy, máy cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn.

Thong tin tong quan ve tu say Sowun SW869
Thông tin tổng quan về tủ sấy Sowun SW869

Ngoài ra, tủ sấy Sowun SW 869 có thể sấy được khối lượng đồ giặt lớn lên đến 30kg, gấp đôi so với các loại tủ sấy thông thường. Có thể nhận định chưa từng có sản phẩm nào trên thị trường có thể sấy được số lượng lớn như vậy. 

Thiết kế tủ sấy Sowun hiện đại, thông minh

Với màu sắc trang nhã và kiểu dáng nhỏ gọn, tủ sấy SW 869 sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế của nó. Loại tủ sấy này có hai màu vàng gold và xanh lam thẫm màu.

Sản phẩm được cấu tạo bởi các thanh inox siêu bền, người dùng có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, loại bỏ việc tháo lắp rườm rà, giúp giảm thiểu diện tích, tiết kiệm diện tích, bảo quản sản phẩm tiện lợi.

Ngoài ra, tủ sấy SW 869 có thiết kế ngăn tủ thông minh giúp người dùng có thể sử dụng tủ sấy như một chiếc tủ đựng quần áo tiện lợi. Bảng đèn LED kết nối với động cơ sấy hiển thị rõ ràng, dễ dàng điều khiển để lựa chọn chức năng phù hợp.

thiet ke tu say sowun hien dai thong minh
Thiết kế tủ sấy Sowun hiện đại, thông minh

Bánh xe đẩy của tủ sấy quần áo sowun linh hoạt có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi bạn muốn, bộ phận chống trượt trên bánh xe giúp giữ sản phẩm đúng vị trí khi cần thiết.

Sử dụng dễ dàng linh hoạt với tủ sấy Sowun

Tủ có nhiều chế độ sấy tắt/ mở, nhanh/ chậm, sấy ion, sấy tự động cũng tính năng cài đặt thời gian,…Bên cạnh vai trò là một chiếc tủ sấy quần áo, SW 869 còn có thể được sử dụng như một chiếc máy làm ấm quần áo hiệu quả, làm ấm phòng hay trở thành tủ đựng quần áo, giá phơi quần áo tiện lợi.

Tính năng tủ sấy quần áo Sowun SW869 đa dạng

Tính năng I-on hóa tiêu diệt vi khuẩn cực đặc biệt của ủ sấy sowun

Tủ sấy Sowun SW 869 được thiết lập cơ chế ion hóa giúp tiêu diệt mọi vi trùng bám trên quần áo. Tủ còn có thiết kế bộ nhớ chống bụi bảo vệ động cơ hiệu suất cao. Dưới đáy mô tơ sấy của tủ sấy quần áo sowun được trang bị tấm che bụi giúp bảo vệ mô tơ khỏi chập, cháy nổ, giúp mô tơ chạy ổn định hơn và tuổi thọ sản phẩm cao hơn.

Phương pháp làm khô quần áo trong phòng đơn giản

Tủ sấy SW 869 áp dụng phương pháp sấy tĩnh, sử dụng luồng khí nóng đối lưu để sấy, giúp làm khô quần áo nhanh chóng, đồng thời tích hợp chức năng bảo vệ quá nhiệt giúp quần áo không bị nhăn, không bị mòn và bền hơn.

tinh nang san pham so huu
Tính năng sản phẩm sở hữu

Động cơ sấy công suất cực cao, có thể sấy khô tới 30kg quần áo

Điều làm nên sự đặc biệt của chiếc tủ sấy SW 869 này là nó sấy được gấp đôi so với các loại tủ sấy thông thường khác. Tủ sấy Sowun SW 869 cho phép người dùng sấy với khối lượng lớn đồ giặt lên đến 30kg, nhanh gấp đôi so với các loại tủ sấy thông thường khác, giúp người dùng sấy khô số lượng lớn đồ giặt một lúc mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.

Tủ sấy Sowun SW 869 có công suất sấy cực lớn 1600W sấy khô nhanh hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt, với khối lượng đồ sấy được lớn như vậy thì tủ sấy quần áo sowun SW 869 chính là lựa chọn tuyệt vời của mọi gia đình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!