Khám phá công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới các công nghệ nổi bật trên điều hòa Nagakawa model 2022 chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ BLDC Inverter với hiệu quả tiết kiệm điện năng cực kỳ ấn tượng. Cùng khám phá chi tiết hơn về công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa 2022 qua bài viết sau nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa là gì? Nguyên lý hoạt động thế nào và có tác dụng gì? Cùng theo dõi nhé!

Công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa là gì?

Công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa là công nghệ hiện đại và thông minh của hãng điều hòa Beko.

Công nghệ này có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, đồng thời điều tiết nhiệt độ phù hợp  với nhiệt độ trong phòng từ đó giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh ổn định đồng thời còn giúp động cơ máy hoạt động cực êm ái và bền  bỉ.

điều hòa Nagakawa
Công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh

Cơ chế và nguyên lý hoạt động của công nghệ BLDC Inverter

Thay vì sử dụng rơ-le cảm biến nhiệt thường có trên dòng máy điều hòa không Inverter, điều hòa Nagakawa Inverter được trang bị máy nén biến tần 1chiều không chổi than BLDC Inverter thông qua bộ mạch điện tử có chứa vi xử lý thông minh. Sự thay đổi ưu việt này cho phép điều chỉnh tốc độ quay máy nén linh hoạt tự động để máy điều hòa có thể nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt mà người dùng cài đặt đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa vận hành và hoạt động ổn định ở tần số thấp, đồng thời giảm tốc độ quay của máy nén, cùng với đó quạt gió cũng được chỉnh ở mức độ thấp nhất nên giúp giảm điện năng tiêu thụ với con số chỉ chỉ 1 kWh/đêm.

Không chỉ vậy, cánh quạt của khối cục lạnh ở ngoài trời có nhiều cải tiến về thiết kế, ống dẫn khí sẽ cho hiệu suất cao. Từ đó, giảm điện năng tiêu thụ tới 30% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát hiệu quả và ổn định.

điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa Inverter được trang bị máy nén biến tần 1chiều không chổi than BLDC Inverter thông qua bộ mạch điện tử có chứa vi xử lý thông minh.

Tác dụng của công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa

Việc trang bị công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa mang lại các tác dụng và lợi ích sau:

+ Làm lạnh nhanh: Công nghệ biến tần hiện đại có thể thay đổi được tần số hoạt động kết hợp chế độ làm lạnh nhanh Super cho phép máy điều hòa Nagakawa làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, ngay cả khi sử dụng ở trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.

+ Tiết kiệm điện: Do động cơ BLDC Inverter không hoạt động theo nguyên lý bật//tắt liên tục nên có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Các dòng máy lạnh Nagakawa năm 2022 được tích hợp BLDC Inverter được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện năng tới 62% so với các dòng máy lạnh Nagakawa không Inverter. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy điều hòa Nagakawa để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông mà không lo tiêu tốn điện năng.

+ Duy trì nhiệt độ ổn định: Động cơ máy BLDC Inverter được tinh chỉnh để hoạt động chậm lại chứ không tắt hoàn toàn nên có thể tránh được tình trạng tăng – giảm nhiệt độ thất thường, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Động cơ vận hành êm ái: Động cơ máy BLDC Inverter chạy mượt mà hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu do ma sát bởi hoạt động bật/tắt của cánh quạt được hạn chế tối đa.  Chính vì vậy người sử dụng sẽ có giấc ngủ ngon và sâu.

+ Độ bền cao: Do không phải bật tắt liên tục nhiều lần trong quá trình sử dụng nên động cơ máy BLDC Inverter có độ  bền cao, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

điều hòa Nagakawa
Máy lạnh Nagakawa năm 2022 được tích hợp BLDC Inverter được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện năng tới 62% so với các dòng máy lạnh

Một số dòng máy điều hòa Nagakawa được trang bị và tích hợp động cơ máy BLDC Inverter được khách hàng tin tưởng chọn mua nhất hiện nay gồm: Điều hòa Nagakawa 1 HP NS-C09R2M09; điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10; điều hòa Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2H10; điều hòa Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12R2H10; điều hòa Nagakawa 1.5 HP NS-C12R2M09…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!