Khám phá công nghệ cảm biến mắt thần trên máy lạnh Daikin inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cảm biến mắt thần trên máy lạnh Daikin inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như mang lại không gian thoải mái cho người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này thì đừng bỏ qua bài chia sẻ sau đây!

Máy lạnh Daikin inverter là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Daikin. Không những vậy nó còn là một trong những thương hiệu hàng đầu về điều hòa không khí. Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong lòng người đọc chính là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Vậy công nghệ này có những ưu điểm gì, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Công nghệ mắt thần thông minh trên máy lạnh Daikin inverter là gì?

Để hiểu rõ hơn về công nghệ này trước tiên bạn cần phải hiểu mắt thần thông minh là gì? Đây được biết là chức năng nhận biết và điều chỉnh hướng gió phù hợp nhất với cơ địa người sử dụng nhằm hạn chế tối đa được điện năng tiêu thụ sử dụng.

may lanh daikin inverter
Cảm biến mắt thần trên máy lạnh Daikin inverter là công nghệ độc quyền của thương hiệu Daikin

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh được sử dụng dựa vào hoạt động cảm biến hồng ngoại có khả năng tự động phát hiện sự chuyển động của người dùng trong một không gian nhất định. Từ đó có thể tự động điều chỉnh chế độ làm mát phù hợp với người tiêu dùng.

Cảm biến mắt thần thông minh có bao nhiêu loại? Và có tính năng gì?

Sau đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn có bao nhiêu loại cảm biến mắt thần và tính năng của từng loại.

may lanh daikin inverter 1
Điều hòa Daikin có bao nhiêu loại cảm biến mắt thần thông minh?

Máy lạnh Daikin inverter sử dụng cảm biến mắt thần thông minh một vùng

Ở tính năng này máy lạnh có khả năng tự động phát hiện sự chuyển động của người trong không gian thông qua sự cảm biến hồng ngoại. Cứ sau 20 phút hoạt động nếu không phát hiện được bất kỳ một chuyển động nào trong phòng máy sẽ tự động tăng khoảng 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt sẵn. Ngay khi bạn bước vào phòng máy lạnh sự tự động điều chỉnh là mức cài đặt như ban đầu, mang đến một bầu không gian sống thư giãn.

Điều hòa Daikin inverter với mắt thần cảm biến thông minh hai vùng

Giống như mắt thần cảm biến thông minh một vùng tự động điều chỉnh tăng 2 độ C khi không có sự chuyển động trong phòng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cảm biến thông minh hai vùng còn có khả năng tự điều chỉnh hướng gió trực tiếp vào người hoặc ra xe theo nhu cầu sử dụng.

Những ưu điểm mà máy lạnh Daikin mang lại cho người tiêu dùng

Để tạo được sự tin tưởng của người dùng điều hòa Daikin chính hãng sở hữu công nghệ mắt thần thông minh mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng:

may lanh daikin inverter 2
Ưu điểm nổi bật của công nghệ cảm biến mắt thần
  • Tiết kiệm điện năng: Như những thông tin đã cập nhật ở trên máy điều hòa Daikin inverter có khả năng tăng 2 độ C khi không phát hiện được những chuyển động trong không gian nhất định khoảng 20 phút. Điều này sẽ làm giảm đi lượng điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình bạn.
  • Làm mát tức thời: Với công nghệ tự điều chỉnh hướng gió, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành, mát mẻ mỗi khi vừa mới đặt chân vào phòng.
  • Tiện lợi cho người sử dụng: Với cơ chế hoạt động tự động cùng cảm biến mắt thần thông minh trên máy lạnh Daikin inverter sẽ không cần gia tăng hay gia giảm nhiệt độ khi ra khỏi phòng.

Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ cảm biến mắt thần cảm biến thông minh trên dòng máy lạnh Daikin inverter này và đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn lựa chọn được mức giá ưng ý và địa chỉ cung cấp uy tín thì hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!