Khám phá công nghệ hình ảnh trên smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung UA32T4500 được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh thông minh. Hứa hẹn sẽ mang đến những khung ảnh ấn tượng, sắc nét và có chiều sâu.

UA32T4500 được biết đến là dòng tivi Samsung thông minh nhận được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Với kích thước 32 inch, dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản cùng chân đế cứng cáp. Viền đen bao quanh khung hình tạo cảm giác cuốn hút, sang trọng. Gây ấn tượng không chỉ với thiết kế tối giản mà còn thu hút người dùng bởi hàng loạt công nghệ hình ảnh được trang bị ngay trên chiếc smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500 này.

Hình ảnh chân thực, tự nhiên nhờ chế độ Natural Mode

Natural mode được biết đến là chế độ tự động điều chỉnh, thay đổi độ sáng của cảnh, tái hiện lại hình ảnh một cách tự nhiên, giúp người xem không cảm thấy bị mỏi mắt. Đặc biệt, với những người có độ nhạy cảm cao về độ sáng và màu sắc thì chế độ Natural Mode được khuyến nghị dùng.

Được tích hợp chế độ này, UA32T4500 không những hình ảnh trình chiếu trên tivi chân thực, tự nhiên mà còn giúp hạn chế các vấn đề liên quan đến mắt. Giúp người dùng thỏa mái xem các chương trình yêu thích.

Hình ảnh chân thực, tự nhiên nhờ chế độ Natural Mode

Tivi UA32T4500 được tích hợp công nghệ Digital Clean View và Ultra Clean View

Ra mắt trên thị trường smart tivi tại Việt Nam gần đây, dòng tivi UA32T4500 được nhà sản xuất tích hợp 2 công nghệ hình ảnh không thể thiếu ở các dòng tivi thông minh hiện nay. Đặc biệt là các dòng tivi thông minh của hãng Samsung.

Digital clean view là công nghệ khử nhiễu hình ảnh kỹ thuật số giúp tốc độ quét hình được gia tăng. Nhờ vậy mà hình ảnh hiển thị trên smart tivi UA32T4500 trở lên trung thực, rõ nét đến tuyệt đối. Chất lượng hình ảnh trình chiếu nhờ đó được người dùng đánh giá cao hơn so với các dòng tivi thông thường.

Tivi UA32T4500 được tích hợp công nghệ Digital Clean View và Ultra Clean View 

Song song với công nghệ Digital clean view là công nghệ Ultra clean view – một công nghệ lọc nhiễu hình ảnh giúp hình ảnh hiển thị một cách sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ này sẽ giúp phân tích nội dung hình ảnh thông qua một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu và giảm nhòe. Mặt khác, công nghệ này cũng giúp hình ảnh được tối ưu hóa mang đến những đột phá cho người xem.

Hai công nghệ hoạt động song song, có nhiệm vụ bổ trợ cho nhau, một bên khử nhiễu hình ảnh một bên lọc nhiễu hình ảnh. Nhờ vậy mà người xem có thể dễ dàng so sánh được sự khác biệt trong chất lượng hình ảnh mà tivi Samsung mang lại. Bên cạnh đó, hai công nghệ này cũng giúp hiện tượng nhiễu hình ảnh bị loại bỏ hoàn toàn trên các dòng tivi Samsung được tích hợp.

Hình ảnh trên smart tivi UA32T4500 được tái hiện với chiều sâu ấn tượng nhờ công nghệ Contrast Enhancer

Được biết đến là công nghệ tương phản tự động, Contrast Enhancer sẽ giúp tivi UA32T4500 tự động tăng cường độ tương phản sáng – tối cho toàn bộ khung hình. Các khu vực, vật thể trong ảnh sẽ trở lên rõ ràng, sống động và có chiều sâu hơn. Nhờ thế mà từng hình ảnh được trình chiếu trên tivi Samsung có sức lôi cuốn đến khó tả cho người xem.

Hình ảnh trên smart tivi UA32T4500 được tái hiện với chiều sâu ấn tượng nhờ công nghệ Contrast Enhancer 

Mega Contrast – Độ tương phản cao trên smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Đề cấp đến công nghệ Contrast Enhancer mà không đề cập đến Mega Contrast thì thật quả là thiếu sót. Nếu như công nghệ Contrast Enhancer giúp tăng cường độ sáng – tối thì Mega Contrast sẽ làm giảm sự phản chiếu ánh sáng màn hình trong mọi điều kiện. Giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn từng phút giây giải trí trên tivi Samsung UA32T4500.

Nhìn chung, với các công nghệ hình ảnh được tích hợp trên dòng smart tivi Samsung UA32T4500, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh trình chiếu mà dòng tivi này mang lại. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những dòng smart tivi đáng để bạn đầu tư.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!