Khám phá điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá chiếc điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC để biết có xứng đáng để bạn đầu tư mua và sử dụng không nhé.

Theo đó, tất cả những thông tin về thiết kế, kích thước, công nghệ, tính năng, khả năng làm lạnh/sưởi ấm, tiết kiệm điện, tiện ích cho tới giá cả của điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC đều được chúng tôi đề cập ngay dưới đây. Nào, cùng khám phá ngay thôi các bạn! 

Hình ảnh điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC.

Thông tin và thông số kỹ thuật về điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC

Thông tin về sản phẩm:

  • Hãng: LG Hàn Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Công nghệ Inverter: Có.
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP/11.500BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 đến 20 m2 (từ 40- 60 m3)
  • Công suất sưởi ấm: 12.000 BTU.
  • Lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn: Tấm vi lọc bụi.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Điều chỉnh 4 mức điện năng tiêu thụ với nút WATT Option.
  • Các tiện ích: Làm lạnh ngay lập tức; hẹn giờ bật tắt máy; tự động điều chỉnh nhiệt độ với chế độ ngủ đêm; thổi gió dễ chịu; vận hành siêu êm; tính năng tự làm sạch. 
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: Jet Cool. 
  • Tiêu thụ điện: 1.1 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.42).
  • Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống. 
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng.
  • Gas sử dụng: R-410A.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2016.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.

Thông số kích thước/lắp đặt: 

  • Kích thước và khối lượng dàn lạnh: Dài 79.8cm x Cao 29.2cm x Dày 21.4cm.
  • Kích thước dàn nóng: Dài 71.7cm x Cao 48.3cm x Dày 23cm
  • Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tiêu chuẩn 7.5m; tối thiểu 3m; tối đa 15m.
  • Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng và cục lạnh: 7m.
Điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

Đánh giá công nghệ, tính năng và tiện ích của điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC

– Về thiết kế: Điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Điểm nhấn trong thiết kế của LG Inverter B13ENC là các đường nét uốn cong cực kỳ mềm mại cùng gam màu trắng trang nhã, phù hợp cho tất cả các không gian nội thất khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách cho tới phòng làm việc. Bên cạnh đó, thiết kế điều hòa rất dễ dàng lắp đặt, giúp giảm thiểu tối đa thời gian lắp đặt máy.

– Công nghệ Inverter V hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng điện tối đa: Công nghệ Inverter V có khả năng vận hành ở các tần số khác nhau và điều chỉnh tần số nén nên có thể nhanh chóng đạt được nhiệt độ như mong muốn. Đồng thời duy trì nhiệt độ dao động ở mức nhỏ nhất nên giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Một ưu điểm nữa của công nghệ Inverter V đó là giúp máy vận hành êm ái tạo không gian yên tĩnh nhất cho người dùng nghỉ ngơi và thư giãn. 

– Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool chỉ trong 3 phút: Do được trang bị chế độ làm lạnh nhanh nên điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn bầu không khí mát mẻ chỉ trong 3 phút. Thiết kế miệng gió rộng cùng chế độ gió lên xuống tùy chỉnh giúp luồng khí lạnh được giải phóng mạnh mẽ và tỏa rộng ra khắp các ngõ ngách của căn phòng.

Công nghệ Inverter V hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng điện tối đa.

– Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ: Điều hòa LG Inverter B13ENC sử dụng nhiều nghệ khử mùi và kháng khuẩn hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe người dùng như: Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M (loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, phấn hoa, bụi nhỏ); tấm lọc kháng khuẩn (loại bỏ bụi khô, bụi có kích thước lớn hơn 10nm trong không khí); bộ lọc Plasmaster (loại bỏ các mùi khó chịu, các tác nhân gây hại trong không khí, tăng cường 15% độ ẩm cho da). Tất cả những điều này sẽ giúp mang lại bầu không khí sạch khuẩn và trong lành nhất cho người dùng.

– Khử ẩm dịu nhẹ: Tính năng khử ẩm trên điều hòa giúp không khí trong phòng luôn khô ráo và thông thoáng, đặc biệt hữu ích vào mùa mua hoặc tiết trời nồm ẩm.

Tính năng khử ẩm dịu nhẹ cho không khí luôn khô ráo và dễ chịu.

– Tự động làm sạch: Với khả năng tự động làm sạch, điều hòa  LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC giúp hong khô hệ thống dàn tỏa nhiệt để chống nấm mốc và vi khuẩn có hại phát triển.

– Độ ồn thấp: Sử dụng động cơ BLDC cùng thiết kế cánh quạt xiên nên điều hòa LG B13ENC luôn vận hành êm ái và ở mức độ ồn thấp nhất chỉ 19db.

– Chế độ tiếp xúc dịu nhẹ: Nếu chọn chế độ này, van đảo gió sẽ điều chỉnh luống gió đến các vị trí khác mà không thổi trực tiếp vào người dùng.

– Chế độ ngủ đêm thông minh: Có khả năng tự động tăng nhiệt độ so với mức nhiệt độ cài đặt khoảng 1 độ sau thời gian 30 phút. Tránh tình trạng người dùng bị cảm lạnh do nhiệt độ quá lạnh hoặc bị thức giấc do nhiệt độ quá nóng.

Chế độ ngủ đêm thông minh cho giấc ngủ trọn vẹn.

Giá thành điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC

Để sở hữu chiếc điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC chính hãng Hàn Quốc, số tiền bạn cần đầu tư là khoảng 10 triệu đồng. 

Mức giá này có thể có sự chênh lệch giữa các cửa hàng phân phối khác nhau, bạn nên ưu tiên mua ở các cửa hàng điện máy có quy mô lớn để mua được điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC với mức giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tóm lại, điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter B13ENC không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn có nhiều công nghệ và tính năng vượt trội vừa làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng tối đa. Sản phẩm xứng đáng để bạn  và gia đình bạn lựa chọn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!