Khám phá gối chống trào ngược Rototo Bebe có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối chống trào ngược Rototo Bebe được các mẹ yêu thích bởi công dụng ngăn ngừa tình trạng ọc sữa, nôn trớ, trào ngược thường thấy ở trẻ sau ăn. Vậy chiếc gối này có tốt hay không? Mời mẹ cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết gối Rototo Bebe chống trào ngược cho bé.

1. Khám phá gối chống trào ngược Rototo Bebe có tốt không?

Để biết chiếc gối chống trào ngược đến từ nhà Rototo Bebe có tốt không, sau đây websosanh.vn sẽ đánh giá sản phẩm này thật chi tiết qua các tiêu chí quan trọng để các bạn cùng thấy rõ.

1.1 Về thương hiệu gối Rototo Bebe chống trào ngược cho trẻ

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc bởi hãng Rototo Bebe. Đây là thương hiệu cao cấp và nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc trẻ trong đó có gối chống trào ngược Rototo Bebe đang rất được yêu thích tại Xứ sở Kim chi. Mỗi sản phẩm của Rototo Bebe khi đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo tem dán kiểm định chất lượng Quatest.

1.2 Về chất liệu của gối Rototo Bebe chống trào ngược

Gối Rototo chống trào ngược sử dụng nguyên liệu cao cấp, không tạo sơ, không gây bụi và hoàn toàn thân thiện với làn da mỏng manh của trẻ. Có được điều này là nhờ vào chất liệu của:

  • Phần vỏ gối: Được làm 100% sợi cotton có chỉ số Ne40 (chỉ số này thường được dùng trong sản xuất ga trải giường tốt). 
  • Phần ruột gối: Được làm 100% sợi polyester có khả năng chống bụi bẩn và nấm mốc.
goi chong trao nguoc rototo bebe
Vỏ gối được làm bằng chất liệu 100% sợi cotton cao cấp

1.3 Về thiết kế của gối chống trào ngược Rototo Bebe

Chiếc gối được thiết nâng cao phần đầu và lõm uống ngay vị trí đặt mông bé, hai vị trí này giao nhau ở một góc đúng 15 độ. Tức là phần nâng lên của gối sẽ cao đúng 15 độ so với phần bị lõm xuống của gối. Với form dáng này, chiếc gối có thể ôm gọn đường cong của bé một cách tự nhiên, tạo cho bé cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, độ dốc 15 độ của sản phẩm là độ dốc lý tưởng được các chuyên gia, bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Vỏ gối được thiết kế thêm khóa kéo để mẹ có thể bớt hoặc thêm lượng bông sau cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con.

Vỏ gối được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu như: ghi cá voi, hồng cherry, đào bạc hà, đào vàng, lụa gấu, hồng gấu, trắng sao,…

goi chong trao nguoc rototo bebe
Gối chống trào ngược Rototo Bebe có độ dốc 15 độ lý tưởng

1.4 Về độ tuổi sử dụng gối Rototo

Gối chống trào ngược Rototo Bebe được sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi.

1.5 Về công dụng của gối Rototo Bebe

Sản phẩm mang đến công dụng ngăn ngừa hiệu quả hiện tượng trẻ bị trào ngược dạ dày, ọc sữa, nôn trớ, đầy hơi sau bữa ăn. Ngoài ra, form gối này có thể làm đệm cho bé nằm bú bình, nằm ăn dặm, nằm chơi,…

2. Ưu nhược điểm của gối chống trào ngược Rototo Bebe là gì?

– Về ưu điểm:

  • Form gối ôm trọn đường cong tự nhiên của cơ thể, mẹ không phải lo bé bị trượt ra như một số loại gối chống trào khác.
  • Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, ruột và vỏ gối có thể tách rời thuận tiện cho mẹ vệ sinh.
  • Chất liệu gối chống trào cao cấp, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ.

– Về nhược điểm của gối chống trào ngược Rototo Bebe:

  • Giá gối chống trào ngược Rototo Bebe cao.
  • Ruột gối Polyester sẽ có thể bị xẹp bớt sau một thời gian dài sử dụng. Do đó, mẹ phải thường xuyên nắn lại hoặc cho thêm bông để gối đứng form.

3. Chi tiết cách sử dụng gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh Rototo Bebe cho mẹ

Sau khi cho bé bú sữa hoặc ăn xong, mẹ đặt bé nằm lên gối với phần mông được đặt ngay vị trí lòng gối. Mẹ điều chỉnh tư thế của con để chắc chắn con hoàn toàn thoải mái.

Lưu ý: Cần có người lớn bên cạnh khi bé nằm trên gối chống trào ngược Rototo Bebe.

goi chong trao nguoc rototo bebe
Nên có người lớn bên cạnh khi bé cho bé nằm trên gối chống trào ngược

4. Có nên cho bé ngủ trên gối chống trào ngược Rototo Bebe Hàn Quốc?

Gối Rototo Bebe có kết cấu bông mềm mại, nếu để bé nằm trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến cấu trúc xương của bé như bị lệch cột sống, gù lưng,… Ngoài ra, độ dốc của gối không phù hợp để nằm lâu, bởi vì tư thế này khiến cho máu khó lưu thông đến não hơn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về gối chống trào ngược Rototo Bebe. Nhìn chung, sản phẩm rất đáng được cân nhắc nếu mẹ đang có nhu cầu mua một chiếc gối chống trào ngược.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!