Khám phá máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ưu việt. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ những tính năng đó.

Máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 là sản phẩm được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Bài viết dưới đây của WebSoSanh sẽ review chi tiết tới bạn về những tính năng và thiết kế của sản phẩm trên. 

1. Review thiết kế máy rửa bát Bosch 14 bộ SGV4HCX48

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng thanh lịch, mang nét đặc trưng của thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu nước Đức. Góc cạnh của máy được bo một cách kỹ lưỡng, tạo sự thanh thoát. 

Phần thân máy còn được tích hợp nút điều khiển cảm ứng, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Các chi tiết nhỏ như thân máy, cửa máy đều được nhà sản xuất chú trọng thiết kế cách kỹ lưỡng. Với thiết kế âm tủ, máy góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho khung bếp của gia đình bạn. 

Review thiet ke may rua bat Bosch SGV4HCX48
Review thiết kế máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

2. Review tính năng máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48

Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp máy rửa bát Bosch SGV4HCX48 14 bộ còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như:

  • Tính năng điều khiển thông minh thông qua các thiết bị di động: Máy được tích hợp chương trình Home Connect. Chương trình này cho phép người dùng điều khiển máy từ xa thông qua các thiết bị di động.
  • Tính năng SpeedPerfect + giúp tiết kiệm tối đa thời gian rửa bát: Tính năng này cho phép người dùng tiết kiệm tối đa 75% thời gian rửa. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch như thời gian rửa thông thường. 
  • Tích hợp 6 chương trình rửa đa dạng: Máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 được tích hợp 6 chương trình rửa gồm rửa nồi chảo 70°C, rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, rửa siêu tĩnh 50°C, rửa nhanh 65°C, tráng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn chương trình rửa phù hợp với nhu cầu của bản thân. 
  • Tích hợp 4 chương trình rửa bổ sung, rửa chuyên sâu: Chương trình rửa nửa tải, sấy tăng cường, Remote Start, chương trình rửa tăng tốc độ. 
  • Tính năng Machine Care – tự động vệ sinh máy: Tính năng này cho phép máy tự động vệ sinh mà không cần đến sự tác động của người dùng. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian dọn rửa, vệ sinh định kỳ. 
Review tinh nang may rua bat am tu Bosch SGV4HCX48
Review tính năng máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48

3. Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

Để việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng, người dùng cần biết một số nút bấm thông dụng như:

  • Nút nguồn – nút reset máy: Nút reset sẽ được tích hợp chung với nút nguồn. Khi chọn sai chương trình người dùng có thể reset máy bằng cách nhấn và giữ nút nguồn trong 4 giây.
  • Nút Remote Start – điều khiển thông qua thiết bị di động: Cho phép người dùng bật hoặc tắt chế độ điều khiển thông qua các thiết bị di động.
  • Nút rửa nửa tải: Bật hoặc tắt chế độ giảm lượng nước và điện năng khi rửa lượng bát đĩa ít. 
  • Nút SpeedPerfect+ – tiết kiệm tối đa thời gian rửa: Giảm 75% thời gian rửa bát đĩa. 
  • Nút machine care – tự động vệ sinh máy: Nút bấm này giúp máy khởi động chương trình tự động vệ sinh. 
Huong dan su dung may rua bat Bosch SGV4HCX48
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

4. Giá máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

Hiện tại giá bán máy khoảng 25.470.000 vnđ. Giá bán có thể điều chỉnh theo từng đại lý, thời điểm. Mức giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung nhưng hoàn toàn tương xứng với những ưu điểm của sản phẩm.

Với lượng bát đĩa lên đến 5-6 bữa ăn Việt trong một lần rửa, máy rửa bát Bosch SGV4HCX48 14 bộ là lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình có từ 5 thành viên trở lên. 

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết thiết kế và tính năng của máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48. Nhìn chung máy có nhiều ưu điểm ấn tượng. Nếu gia đình bạn có thu nhập ổn định thì có thể cân nhắc đầu tư sản phẩm. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!