Khám phá máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ưu việt. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ những tính năng đó.

Máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 là sản phẩm được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Bài viết dưới đây của WebSoSanh sẽ review chi tiết tới bạn về những tính năng và thiết kế của sản phẩm trên. 

1. Review thiết kế máy rửa bát Bosch 14 bộ SGV4HCX48

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng thanh lịch, mang nét đặc trưng của thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu nước Đức. Góc cạnh của máy được bo một cách kỹ lưỡng, tạo sự thanh thoát. 

Phần thân máy còn được tích hợp nút điều khiển cảm ứng, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Các chi tiết nhỏ như thân máy, cửa máy đều được nhà sản xuất chú trọng thiết kế cách kỹ lưỡng. Với thiết kế âm tủ, máy góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho khung bếp của gia đình bạn. 

Review thiet ke may rua bat Bosch SGV4HCX48
Review thiết kế máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

2. Review tính năng máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48

Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp máy rửa bát Bosch SGV4HCX48 14 bộ còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như:

  • Tính năng điều khiển thông minh thông qua các thiết bị di động: Máy được tích hợp chương trình Home Connect. Chương trình này cho phép người dùng điều khiển máy từ xa thông qua các thiết bị di động.
  • Tính năng SpeedPerfect + giúp tiết kiệm tối đa thời gian rửa bát: Tính năng này cho phép người dùng tiết kiệm tối đa 75% thời gian rửa. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch như thời gian rửa thông thường. 
  • Tích hợp 6 chương trình rửa đa dạng: Máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 được tích hợp 6 chương trình rửa gồm rửa nồi chảo 70°C, rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, rửa siêu tĩnh 50°C, rửa nhanh 65°C, tráng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn chương trình rửa phù hợp với nhu cầu của bản thân. 
  • Tích hợp 4 chương trình rửa bổ sung, rửa chuyên sâu: Chương trình rửa nửa tải, sấy tăng cường, Remote Start, chương trình rửa tăng tốc độ. 
  • Tính năng Machine Care – tự động vệ sinh máy: Tính năng này cho phép máy tự động vệ sinh mà không cần đến sự tác động của người dùng. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian dọn rửa, vệ sinh định kỳ. 
Review tinh nang may rua bat am tu Bosch SGV4HCX48
Review tính năng máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48

3. Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

Để việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng, người dùng cần biết một số nút bấm thông dụng như:

  • Nút nguồn – nút reset máy: Nút reset sẽ được tích hợp chung với nút nguồn. Khi chọn sai chương trình người dùng có thể reset máy bằng cách nhấn và giữ nút nguồn trong 4 giây.
  • Nút Remote Start – điều khiển thông qua thiết bị di động: Cho phép người dùng bật hoặc tắt chế độ điều khiển thông qua các thiết bị di động.
  • Nút rửa nửa tải: Bật hoặc tắt chế độ giảm lượng nước và điện năng khi rửa lượng bát đĩa ít. 
  • Nút SpeedPerfect+ – tiết kiệm tối đa thời gian rửa: Giảm 75% thời gian rửa bát đĩa. 
  • Nút machine care – tự động vệ sinh máy: Nút bấm này giúp máy khởi động chương trình tự động vệ sinh. 
Huong dan su dung may rua bat Bosch SGV4HCX48
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

4. Giá máy rửa bát Bosch SGV4HCX48

Hiện tại giá bán máy khoảng 25.470.000 vnđ. Giá bán có thể điều chỉnh theo từng đại lý, thời điểm. Mức giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung nhưng hoàn toàn tương xứng với những ưu điểm của sản phẩm.

Với lượng bát đĩa lên đến 5-6 bữa ăn Việt trong một lần rửa, máy rửa bát Bosch SGV4HCX48 14 bộ là lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình có từ 5 thành viên trở lên. 

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết thiết kế và tính năng của máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48. Nhìn chung máy có nhiều ưu điểm ấn tượng. Nếu gia đình bạn có thu nhập ổn định thì có thể cân nhắc đầu tư sản phẩm. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!