Khám phá nguyên nhân tủ sắt, giường sắt Đại Thành khiến chị em “điên đảo” săn lùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tuy có rất nhiều các đơn vị cung cấp nội thất phòng ngủ bằng sắt nhưng tại Hà Nội và tp.HCM, Nội thất Đại Thành nổi lên và ghi được dấu ấn không nhỏ với hầu hết mọi người tiêu dùng. Vì sao tủ sắt, giường sắt Đại Thành khiến chị em “điên đảo” săn lùng? Hãy cùng tìm hiểu ngay:

Tủ sắt, giường sắt đều là những nội thất phòng ngủ được làm từ nguyên liệu sắt. Tưởng chừng với nguyên liệu thô và cứng như này sẽ khó làm nên được sản phẩm đẹp như gỗ, mây, tre, nứa truyền thống, thế nhưng sự thật lại rất bất ngờ. Qua bàn tay của những người thợ lành nghề có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, những khối sắt thô kệch ấy bỗng chốc trở thành một tác phẩm nghệ thuật trong phòng ngủ. Không quá hào nhoáng và xa xỉ, những chiếc tủ sắt, giường sắt với vẻ đẹp giản dị, có một chút cổ điển kết hợp với sự tiện nghi hiện đại khiến cho hầu hết mọi người dùng đều cảm thấy phù hợp và thích hợp để trang hoàng cho căn nhà ấm áp của mình, nhất là khi đông đến.

Trên thị trường hiện nay, tuy có rất nhiều các đơn vị cung cấp nội thất phòng ngủ từ nguyên liệu bằng sắt nhưng tại Hà Nội và tp.HCM, Nội thất Đại Thành nổi lên và ghi được dấu ấn không nhỏ với hầu hết mọi người tiêu dùng. Vì sao vậy? Bài viết này mời bạn cùng khám phá các nguyên nhân vì sao tủ sắt, giường sắt Đại Thành lại khiến chị em “điên đảo” săn lùng tới vậy ngay nhé!

1. Thiết kế đơn giản mà đẹp thu hút ngay những ánh nhìn đầu tiên của chị em

Tới với xưởng sản xuất hay các chi nhánh quảng bá sản phẩm thiết kế sẵn của Nội thất Đại Thành để tham khảo mẫu mã, đập vào mắt các chị em là rất nhiều mẫu tủ sắt, giường sắt đa dạng phong cách, phân khúc, từ loại bình dân tới loại cao cấp. Các tủ sắt, giường sắt đều được làm từ 100% nguyên liệu sắt được phối kết hợp tinh tế giữa các ống sắt, sắt thanh, sắt trụ đứng, sắt trụ vát,… và được sơn tĩnh điện bên ngoài, phủ màu đa dạng phong cách từ 1 màu tới kết hợp đa sắc phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng. Tủ sắt, giường sắt tại Nội thất Đại Thành đều được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn có thể sử dụng cho người lớn và trẻ nhỏ, cho gia đình từ ít người tới đông người phù hợp với nhu cầu.

Các thiết kế tủ sắt 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, có hoặc không có gương, giường 2 tầng, giường 3 tầng, giường sắt ngang, giường sắt gia đình,… đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm chọn lựa cho căn phòng ngủ ấm áp của gia đình.

Khám phá nguyên nhân tủ sắt, giường sắt Đại Thành khiến chị em “điên đảo” săn lùng
Thiết kế tủ sắt, giường sắt Đại Thành đơn giản mà đẹp thu hút ngay những ánh nhìn đầu tiên của chị em

2. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng

Với các loại tủ sắt thông thường bạn chỉ dùng chúng với mục đích cất gọn quần áo cho đỡ bề bộn. Tuy nhiên với các loại tủ sắt hiện đại ngày nay bạn có thể cất gọn mọi thứ, ví dụ ngăn này để két sắt cất giữ các tài liệu quan trọng, ngăn này cất quần áo, chăn mùa đông, mùa hè, còn ngăn này để giày, cất giày,…

Tủ sắt, giường sắt Đại Thành được tích hợp rất nhiều tính năng
Tủ sắt, giường sắt Đại Thành được tích hợp rất nhiều tính năng

Với các loại giường tầng sắt thì ngoài tính năng để ngủ nghỉ, bạn cũng có thể lựa chọn hoặc yêu cầu thiết kế thêm tính năng để tận dụng tối đa cho không gian căn phòng chật hẹp như: Có 2 ngăn tủ kéo bên dưới chân giường để thuận tiện cất trữ đồ đạc. Giường tầng kèm bàn học, kèm tủ quần áo bên cạnh hay có khung để mắc màn,… Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn giường tầng kết hợp khu vui chơi,… bất cứ ý tưởng nào bạn có, chỉ cần bạn muốn, Nội thất Đại Thành luôn sẵn lòng tư vấn, lên phương án thiết kế và thi công ý tưởng đó giúp bạn với chi phí tối ưu nhất thị trường.

3. Giá cả hợp lý, chính sách hậu mãi, bảo hành chu đáo

Chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý, phải chăng với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng thì còn gì tuyệt hơn? So với nhiều đơn vị cung cấp tủ sắt, giường sắt khác trên địa bàn Hà Nội và tp.HCM thì tủ sắt, giường sắt tại Nội thất Đại Thành khá hợp lý. Nhiều khi có chương trình giảm giá khuyến mãi lớn giá còn rẻ hơn các nơi bán khác giúp người tiêu dùng có cơ hội mua hàng tốt giá rẻ.

Giá tủ sắt, giường sắt Đại Thành rất hợp lý, chính sách hậu mãi, bảo hành chu đáo
Giá tủ sắt, giường sắt Đại Thành rất hợp lý, chính sách hậu mãi, bảo hành chu đáo

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng của Nội thất Đại Thành cũng rất rõ ràng, hợp lý cũng là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng đặc biệt là các chị em tin tưởng chọn mua tủ sắt, giường sắt tại Đại Thành. Theo đó, khi mua tủ sắt, giường sắt tại Đại Thành quý khách hàng sẽ được:

– Giao hàng nhanh chóng trong nội thành và hỗ trợ vận chuyển đi các tỉnh. 

– Phương thức thanh toán linh hoạt

– Bảo hành sản phẩm lâu dài từ 12 tháng đến 36 tháng tùy mẫu mã, chất liệu.

– Có nhận gia công các sản phẩm từ sắt theo yêu cầu số lượng lớn. Cam kết giao hàng đúng kế hoạch và tiến độ theo đơn đặt hàng đã thỏa thuận. 

– Chiết khấu hấp dẫn từ 5% – 10% cho các đơn hàng lớn 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin: 

Thế Giới Giường Sắt – Nhà sản xuất giường sắt chuyên nghiệp

Website: http://thegioigiuongsat.com/

Showroom: 18A Gò Dầu- Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú

Hotline: 0935 315 988

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!