Khám phá những công nghệ hiện đại trên chiếc Smart tivi 4k Sony KD-55X80J 55 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, Smart tivi 4k sony KD-55X80J 55 inch sẽ là một phiên bản tivi cao cấp có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí mà bạn cần.

Trong những năm gần đây, các dòng tivi 4k đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Là một hãng công nghệ nổi tiếng, Sony cũng bắt kịp xu hướng đó và cho ra mắt hàng loạt những chiếc tivi 4k đầy ấn tượng. Smart tivi 4k sony KD-55X80J 55 inch một trong số đó. Vậy phiên bản tivi 4k này có gì khác với các phiên bản tiền nhiệm trước đó? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về những công nghệ được tích hợp ngay bài viết dưới đây.

Hình ảnh tái hiện sắc nét gấp 4 nhờ độ phân giải 4k

Với độ phân giải 4k hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD, người dùng sẽ được đắm chìm trong chất lượng hình ảnh 4k siêu chân thực và vô cùng sống động. Bên cạnh đó, với 8,3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị trên tivi Sony 4K KD-55X80J 55 inch rõ nét đến từng chi tiết, giúp người xem gần hơn với thế giới rộng lớn bên ngoài nhờ được tái hiện qua màn ảnh nhỏ ngay tại ngôi nhà của mình.

Hình ảnh tái hiện sắc nét gấp 4 nhờ độ phân giải 4k

Từng khung hình được tái tạo hoàn mỹ với chuỗi công nghệ hình ảnh hiện đại

Nằm trong phân khúc dòng tivi 4k cao cấp của Sony nên phiên bản này, tivi KD-55X80J 55 inch cũng được hãng trang bị nhiều công nghệ thông minh như:

Bộ xử lý hình ảnh X1 4k HDR Processor giúp hình ảnh được tối ưu

Với bộ xử lý X1 4k HDR Processor được tích hợp, hình ảnh sẽ được xử lý tối ưu hóa trước khi được trình chiếu. Mặt khác, bộ xử lý này cũng làm hạn chế hiện tượng nhiễu hình thường thấy ở các dòng tivi thông thường. Do đó, người xem sẽ được tận hưởng trọn vẹn từng thước phim mà không cảm thấy khó chịu bởi hình ảnh nhòe hay bị đau mắt. Bên cạnh đó, nó cũng giúp tăng độ chi tiết cho hình ảnh, hình ảnh sẽ có độ cuốn hút và chân thực.

Màu sắc sống động với công nghệ 4k X-Reality Pro, dải màu Triluminos Pro kết hợp với Object – Based HDR Remaster

Mỗi một công nghệ sẽ đảm nhận một nhiệm vụ cụ thể, nhờ đó mà chất lượng hình ảnh, màu sắc được tái hiện trên chiếc tivi Sony 55 inch vô cùng tự nhiên và chân thực. Công nghệ 4k X- Reality Pro sẽ mang đến chất lượng đầu ra gần chuẩn 4k dù chất lượng đầu vào thấp.

Công nghệ Triluminos Pro kết hợp với Object – Based HDR Remaster sẽ mang đến những dải màu ấn tượng với 1 tỷ màu sắc. Nhờ đó, hình ảnh không những nét mà còn chi tiết, rõ rệt đến từng sắc độ.

Màu sắc sống động với công nghệ 4k X-Reality Pro, dải màu Triluminos Pro kết hợp với Object – Based HDR Remaster

Tận hưởng từng thước phim chiếu rạp với công nghệ HDR10, Dolby Vision và HLG

Được tích hợp những công nghệ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng những bộ phim yêu thích ngay chính ngôi nhà của mình. Nếu như công nghệ HDR10 và HLG giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh nhờ điều chỉnh các vùng sáng tối trên cùng một khung hình thì với công nghệ Dolby Vision – một công nghệ hình ảnh chiếu rạp sẽ giúp hình ảnh được tái hiện trên tivi 55 inch vô cùng chuẩn xác và chi tiết.

Chất âm trong trẻo, đa chiều với công nghệ Dolby Atmos

Với hệ thống loa bất đối xứng 20W – X Balanced Speaker khi kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos, chất lượng âm thanh trên tivi Sony 4k sẽ vô cùng lôi cuốn với độ sống động. Người nghe vì thế mà sẽ bị cuốn theo từng khung hình, chuyển động của nhân vật. Bên cạnh đó, với hệ thống giả lập âm thanh, người nghe sẽ được chìm đắm vào chất âm trong trẻo với độ lan tỏa âm thanh rộng khắp căn phòng.

Chất âm trong trẻo, đa chiều với công nghệ Dolby Atmos

Trên đây là những công nghệ hình ảnh, âm thanh được tích hợp ở phiên bản dòng tivi này. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc Smart tivi 4k sony KD-55X80J 55 inch. Nếu bạn thích chiếc tivi này thì hãy mang nó về cho gia đình mình ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!