Đánh giá chi tiết Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J với thiết kế sang trọng và tinh tế sẽ làm nổi bật kiến trúc không gian ngôi nhà. Công nghệ hiện đại là một điểm cộng lớn của tivi.

Hiện nay, tivi là thiết bị công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình, vừa là vật dụng bày trí, vừa là công cụ giải trí vô cùng tiện lợi. Nắm được nhu cầu đó, hằng năm Sony không ngừng tung ra những dòng tivi hiện đại, thiết kế bắt mắt, âm thanh và hình ảnh sống động để đáp ứng mong muốn của người dùng. Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J là mẫu tivi không thể bỏ qua khi nhắc đến nhắc đến chuỗi sản phẩm của Sony.

Thiết kế tinh tế, bắt mắt phù hợp với nhiều không gian

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J được thiết kế với màn hình siêu mỏng, phong cách trẻ trung, hiện đại khiến bạn cảm nhận được sự sang trọng khi bày trí nó ở không gian của mình. Đồng thời, tivi còn được tích hợp thêm chân đế hình chữ V úp ngược, làm từ thép không gỉ, cứng cáp, chắc chắn khi bày trí ở mọi mặt phẳng. Nếu bạn muốn tiết kiệm khoảng không của căn phòng hơn thì có thể treo tivi lên tường cũng rất đẹp mắt.

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J được thiết kế với màn hình siêu mỏng, phong cách trẻ trung, hiện đại

Hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết

Mẫu tivi này được Sony cải tiến và tích hợp nhiều công nghệ, giúp hình ảnh trở nên sắc nét, mượt mà, hiển thị đúng tone độ màu,… cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Chất lượng hình ảnh được cải tiến thông qua chip X1 4K Processor và công nghệ 4K X – Reality Pro

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J được Sony trang bị công nghệ 4K X-Reality PRO cùng với con chip X1 4K Processor, giúp khung hình của bạn trở nên sống động hơn. Bởi nó có khả năng điều chỉnh thông số của hình hình ảnh để hạn chế tối đa tình trạng nhiễu, tăng độ tương phản,chi tiết và màu sắc của hình ảnh.

Công nghệ Triluminos Plays giúp người dùng chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ với đa dạng màu sắc sống động

Với công nghệ Triluminos Pro sẽ cho bạn thấy màu sắc hiển thị đúng theo góc nhìn của bạn đang hướng tới. Để làm được điều này, công nghề này trên tivi phải tiến hành căn bằng sắc độ cho hình ảnh và điều chỉnh tạo chiều sâu mang lại sự hài hòa màu sắc giữa các đối tượng trên khung hình.

Công nghệ Triluminos Plays chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ với đa dạng màu sắc sống động 

Object-Based HDR Remaster

Với tính năng Object-based HDR remaster, màu sắc của đối tượng hiển thị trên màn hình sẽ được phân tích và điều chỉnh độ tương phản. Do mỗi đối tượng sẽ có mức độ điều chỉnh khác nhau nên khả năng tái tạo hình ảnh ở mỗi góc nhìn sẽ có sự khác biệt.

Khung ảnh chân thực như đang trải nghiệm tại rạp với kiểu định dạng hình ảnh HDR10 và HLG

Định dạng kiểu HDR10 và HLG sẽ đem đến sắc thái hình ảnh như đời thật với độ tương phản cao, màu tối sẽ huyền ảo, màu trắng có mức độ sắc nét tối đa tạo nên sức lôi cuốn cho khung hình.

Âm thanh sống động cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo

Mẫu tivi có 2 loa, với tổng công suất đạt tới là 20W giúp bạn tận hưởng âm thanh rõ, không bị nhiễu, vô cùng hoàn hảo như đang ở rạp chiếu phim. Bạn chỉ có thể cảm nhận được sự khác biệt này khi sở hữu nó ở không gian nhà sống.

Tích hợp hệ điều hành Android 10

Sử dụng hệ điều hành android 10 là một điểm cộng cực kì lớn cho sản phẩm này. Để có thể tận hưởng tối đa kho ứng dụng bạn chỉ cần tiến hành đăng nhập vào tài khoản Google trên thiết bị là đã có thể sử dụng. Có vô vàn trải nghiệm cho bạn lựa chọn như Youtube, Galaxy Play, FPT Play, VTVCab On,… đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, giải trí cho người sử dụng.

Sử dụng hệ điều hành android 10 là một điểm cộng cực kì lớn cho sản phẩm này.

Bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và rõ nét hơn về dòng Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J. Chiếc tivi này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, hoàn hảo khi sở hữu và sử dụng nó. Hy vọng những thông tin về công nghệ, hình ảnh, âm thanh sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng khi muốn sở hữu sản phẩm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!