Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J/S 55 inch - Trải nghiệm công nghệ tivi tiên tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J/S 55 inch sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ tivi tân tiến nhất. Tivi với kích thước rộng lớn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chúng đem đến những trải nghiệm chương trình tuyệt vời ấn tượng.

Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J/S 55 inch là một trong những dòng tivi thông minh của hãng sony. Trang bị trí tuệ nhân tạo AI nhận thức đầu hiện trên thế giới. Ngoài ra còn sản phẩm còn sở hữu công nghệ hình ảnh và âm thanh sống động mang đến sự trải nghiệm vượt trội. Để biết thêm nhiều chi tiết của sản phẩm hãy tìm hiểu những chia sẻ dưới đây nhé.

Kiểu dáng siêu mỏng tinh tế

Smart Tivi KD-55X80J/S-1
Thiết kế sang trọng tinh tế và tiên nhất trên thị trường hiện nay

Smart Tivi KD-55X80J/S sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, đường viền tivi siêu mỏng. Tạo cảm giác hòa quyện vào không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, tiivi còn sở hữu chiếc chân đế chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn và gọn gàng, vừa không tốn nhiều diện tích lại tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn.

Màn hình lớn 55 inch Full Array LED 4k hiển thị chi tiết hình ảnh

Kích thước tương đối vừa phải rộng 55 inch phù hợp đặt trong mọi căn phòng, làm cho không gian sử dụng trở nên cân đối hài hòa hơn. Hơn nữa màn hình tivi thông minh full array LED 4K UHD siêu nét, cho bạn tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K

Sản phẩm sở hữu bộ xử lý X1 có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh chưa đạt 4K lên đạt 4K. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Sở hữu sắc màu tuyệt đẹp, chân thật

Tivi 4k sony 55 inch cài đặt công nghệ Triluminos Pro và bộ xử lý 4K2 HDR X1, cho độ phân giải 4k gấp 4 lần những chiếc tivi full HD. Tạo ra 1 tỷ màu sắc hiển thị một cách sống động, chân thực.

Tối ưu độ tương phản hình ảnh

Smart tivi sở hữu công nghệ màn hình Direct LED Frame Dimming tự động điều chỉnh độ sáng của đèn LED trên màn hình. Cho hình ảnh Android TV được tăng cường độ tương phản. Mang đến trải nghiệm sống động trong từng khung hình cho người xem.

Âm thanh sống động, trong trẻo đa chiều

Tivi sở hữu âm thanh phát ra đúng theo từng vị trí, nội dung trong khung cảnh. Mang đến sự chân thực cho người xem, hơn nữa âm thanh đa đạt chất lượng đa chiều cho người xem hòa vào những nội dung trên tivi.

Smart Tivi KD-55X80J/S-2
Tivi được thiết kế với rất nhiều công nghệ tiên tiến đem đế trải nghiệm tuyệt vời nhất

Điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng nói

Cũng như những chiếc smart TV khác, dòng Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J/S 55 inch cài đặt công cụ google cho phép điều khiển từ xa bằng giọng nói. Khi này bạn có thể truy cập web, youtube một cách dễ dàng. Tivi cài đặt công cụ google tìm kiếm theo những nội dung và đề xuất.

Hình ảnh chuyển động nhanh chóng, mượt mà và rõ nét

Chiếc tivi sony thông minh sở hữu công nghệ Motionflow XR200 và Auto mode có chức năng chống nhiễu cho hình ảnh và nội dung chuyển động mượt mà. Hình ảnh trình chiếu không bị giật hoặc nhòe. Cho bạn trải nghiệm các bộ phim và trận game thích hơn.

Hệ điều hành Android 10 dễ dùng, thân thiện

Tivi thông minh 4k 55 inch của hãng sony cài đặt hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng lớn. Nhiều nội dung yêu thích được cài đặt sẵn hỗ trợ giải trí qua tiếng Việt và tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của từng thành viên của gia đình bạn. Giờ đây bạn sẽ dễ dàng truy cập trình duyệt web, Google Play, Netflix,  YouTube… và tải thêm nhiều ứng dụng khách như VTVCab ON, FPT Play, Spotify…

Chia sẻ các nội dung yêu thích từ điện thoại lên màn hình

Với ứng dụng Chromecast và AirPlay tivi cho phép bạn trình chiếu các nội dung yêu thích của mình từ điện thoại thông minh lên màn hình 55 inch để trải nghiệm tốt hơn.

Lựa chọn kết nối phong phú

Siêu phẩm trang bị đa dạng cổng kết nối cho bạn dễ dàng truyền tải hình ảnh, dữ liệu, âm thành ra nhiều thiết bị khác để trải nghiệm như qua các cổng USB, HDMi, Wifi, mạng LAN…

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn đã hiểu rõ hơn về Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J/S 55 inch. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc tivi thông minh mang lại cho bạn những trải nghiệm đã mắt không thể nào quên.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!