Khám phá Oppo Reno8 Pro Plus có gì hấp dẫn mà lại được yêu thích như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oppo Reno8 Pro Plus được xem là phiên bản hấp dẫn nhất trong dòng Oppo Reno vừa được ra mắt vào ngày 23/05 tại Trung Quốc vừa qua.

Oppo Reno8 Pro Plus (Oppo Reno8 Pro+) là phiên bản cực kỳ ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng độc đáo, hút mắt. Sản phẩm đã tạo nên điểm khác biệt so với các sản phẩm tương tự trong cùng phân khúc. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc smartphone cận cao cấp này nhé. 

Đánh giá sơ lược về Oppo Reno8 Pro Plus

Oppo Reno8 Pro Plus là mẫu điện thoại rất đáng mua trên thị trường hiện nay
Oppo Reno8 Pro Plus là mẫu điện thoại rất đáng mua trên thị trường hiện nay

Mặc dù Reno8 Pro+ chưa có mặt chính thức tại Việt Nam nhưng người dùng đã háo hức tìm hiểu về sản phẩm. Và đây xứng đáng là phiên bản đáng mong đợi nhất của Reno8.

Reno8 Pro Plus sở hữu thiết kế khác biệt và nổi bật

Reno8 Pro Plus có 3 phiên bản màu gồm: xanh mint, vàng và đen. Chiếc điện thoại này sở hữu ngoại hình vuông vức, bóng bẩy, trông rất năng động và sang trọn.

Màn hình tràn viền với độ rộng 6.7 inches,  có khả năng chống xước tối ưu và chịu được lực tác động rơi từ độ cao 1,2m. Phần mặt lưng của điện thoại được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hạn chế bám bụi cao và tránh in dấu vân tay trên bề mặt sản phẩm.

Khi bạn sở hữu Reno8 Pro+ bạn sẽ không lo lắng sản phẩm bị bão hòa hoặc lỗi thời từ thiết kế đến tính năng.

Màn hình “đục lỗ” đẹp và sắc nét

Màn hình đục lỗ chính là màn hình công nghệ Infinity-O. Đây là xu hướng màn hình của tương lai. Với công nghệ màn hình này sẽ giúp tăng diện tích hiển thị cho màn hình, hình ảnh hiển thị cũng chi tiết, sắc nét và chân thực hơn.

Bên cạnh đó, Oppo Reno8 Pro Plus hoạt động trên tấm nền OLED Full HD+, có hỗ trợ HDR10+ nhờ vậy mà hình ảnh, video xuất hiện trên màn hình cực ấn tượng. 

Reno8 Pro+ có cấu hình khủng so với các máy cùng phân khúc

Điện thoại được trang bị với cấu hình khủng
Điện thoại được trang bị với cấu hình khủng

Cấu hình Oppo Reno8 Pro PLus chi tiết như sau:

  • Hệ điều hành: Android 12, ColorOS 12.1
  • Bộ vi xử lý: Dimensity 8100-MAX 
  • Tần số quét: 120 Hz.
  • RAM: 8GB – 12GB
  • Dung lượng bộ nhớ trong: 256GB
  • Pin: Li-Po 4500 mAh
  • Hỗ trợ sạc nhanh: 80W 

Reno8 Pro Plus có đủ khả năng để đáp ứng mọi nhu cầu nghiên cứu, làm việc, xem phim giải trí,  chơi game của người dùng một cách thoải mái.

Camera của Oppo Reno8 Pro+ không làm bạn thất vọng

Nếu bạn thích chụp ảnh, có thói quen ghi lại những khoảnh khắc đep bên gia đình, bạn bè và cả những cảnh đẹp thiên nhiên thì Oppo Reno8 Pro Plus là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Máy sở hữu cụm camera có thông số hấp dẫn như sau:

  • Camera chính: 50 MP.
  • Camera góc siêu rộng: 8 MP.
  • Camera macro: 2 MP.
  • Camera selfie: 32 MP.

Máy tích hợp những tính năng hiện đại như khả năng cân bằng sáng, xóa phông nền tự động,… Nhờ vậy mà mọi bức ảnh bạn chụp đều trở thành những khoảnh khắc đẹp. 

Khi nào Oppo Reno8 Pro Plus ra mắt tại Việt Nam?

Reno8 Pro Plus vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/5/2022. Dự kiến đến tháng 9/2022, chiếc điện thoại Reno8 Pro+ này sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Chiếc điện thoại sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam
Chiếc điện thoại sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Nếu bạn muốn sớm được sở hữu chiếc điện thoại này, bạn hãy đặt hàng ở những cửa hàng uy tín. Tránh vì nôn nóng mà mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. 

Giá bán Reno8 Pro Plus là bao nhiêu?

Reno8 Pro Plus sẽ có 2 phiên bản 8GB RAM và 12GB RAM. Trong đó Oppo Reno8 Pro+ 8GB RAM, 256GB dự kiến sẽ có giá bán khoảng 12,9 triệu đồng. Và Oppo Reno8 Pro+ 12GB RAM, 256GB dự kiến sẽ có giá bán khoảng 13,9 triệu đồng.

Nếu bạn đang phân vân nên mua Oppo Reno8 Pro Plus hay tìm thêm sự lựa chọn khác. Bạn hãy tham khảo thêm các sản phẩm chúng tôi đã cập nhật và đánh giá trên website.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!