Khám phá tính năng nổi bật của máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 đang được người dùng tìm kiếm rất nhiều. Với những tính năng đi kèm thiết kế sang trọng, bắt mắt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 là một trong những dòng máy được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhất trên các dòng máy rửa bát hiện nay. Với sự tận tâm trong từng phụ kiện, sản phẩm mang đến thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian bếp. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về dòng sản phẩm máy rửa bát SX65ZX49E-IQ500 bạn vui lòng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Dung tích lớn, có thể rửa bát cho 3-4 bữa ăn của người Việt

Được thiết kế với 3 giàn rửa gồm nhiều vị trí lắp đặt với các đồ rửa thông thường, công suất rửa lên đến 14 bộ, tương đương với lượng bát đĩa sử dụng của một gia đình từ 7 – 8 người. Đối với chén đĩa thông thường, bạn cũng có thể rửa xoong, nồi cỡ vừa và nhỏ (xoong, chảo cần đặt nằm nghiêng và 50% diện tích xoong, chảo không bị che bởi các vật khác).

Máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500
Máy rửa bát SX65ZX49E-IQ500 phù hợp với gia đình từ 7 – 8 người

Lượng nước tiêu thụ trong 1 lần rửa khoảng 9.5 lít nước, được tích hợp hệ thống lọc 3 lớp giúp tối ưu lượng nước rửa, đảm bảo máy vừa tiết kiệm nước vừa đảm bảo bát đĩa được rửa sạch sẽ, không còn vết bẩn.

Máy gồm 8 chương trình rửa với nhiều chế độ rửa và mức nhiệt độ nước tương ứng

Căn cứ vào loại đồ cần làm sạch, mức độ bẩn mà các chị em nội trợ có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất. Cụ thể

  • Rửa tiết kiệm 50 độ C.
  • Rửa tự động 45 – 65 độ C.
  • Rửa chuyên sâu 70 độ C (vết bẩn nhiều).
  • Rửa nhanh 45 độ C.
  • Rửa nhanh 60 độ C.
  • Rửa kính ở 40 độ C.
  • Rửa yên tĩnh 50 độ C.
  • Tráng

Công nghệ sấy khô Zeolith hiện đại 

Công nghệ sấy khô Zeolith sử dụng không khí nóng 3D chứa các hạt năng lượng để làm khô bát đĩa. Nhờ công nghệ sấy tiên tiến này, bát đĩa sau khi rửa hoàn toàn khô ráo.

Máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500
SX65ZX49E-IQ500 sử dụng công nghệ sấy khô Zeolith

Hệ thống Emotion Light

Cảm biến mở cửa, đèn xanh trong khoang máy sẽ tự động sáng. Hỗ trợ thuận tiện cho việc sắp xếp đồ rửa ở những nơi thiếu ánh sáng

Speed ​​Perfect Plus: Tăng tốc độ rửa

Với tính năng Speed ​​Perfect Plus đặc biệt trên máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500, máy sẽ rửa toàn bộ tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả giảm đến 66% mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất.

Intensive Zone: Vùng rửa mạnh

Máy rửa chén Siemens SX65ZX49E-IQ500 với khả năng rửa mạnh bằng cách kích hoạt tùy chọn Intensive Zone, áp lực nước được tăng thêm 20% trong giỏ dưới. Nồi và chảo dính nhiều chất bẩn của bạn được làm sạch hoàn hảo, trong khi những bát đĩa ít bẩn hơn được đặt ở phía trên sẽ được rửa nhẹ nhàng.

Điều khiển thiết bị từ xa

SX65ZX49E-IQ500 kết nối với ứng dụng home connect để điều khiển từ xa thông qua các thiết bị thông minh có kết nối wifi cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình, tùy chọn và khởi động máy rửa bát của mình từ mọi nơi, mọi lúc bạn muốn. Và hỗ trợ điều khiển và báo thông tin về tình trạng của máy khi ở đó là bất kỳ vấn đề. Vì vậy bạn có nhiều thời gian hơn cho chính mình và gia đình.

Máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500
SX65ZX49E-IQ500 có thể kết nối với ứng dụng home connect điều khiển từ xa

Chức năng rửa diệt khuẩn Hygiene Plus

Siemens SX65ZX49E-IQ500 với chức năng Hygiene Plus lý tưởng để rửa đồ đựng và đồ dùng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong lần tráng cuối cùng. Nhiệt độ được giữ ở mức cao lên đến 70 độ C trong một khoảng thời gian 10 phút, loại bỏ đến 99,99% tất cả các vi khuẩn và vi trùng.

Tính năng hẹn giờ để chạy chương trình

Hẹn giờ lên đến 24 giờ giúp bạn dễ dàng xử lý việc rửa bát, rửa bát trong khi đi làm hoặc trước khi về nhà.

Bài viết là những tính năng của máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 mà Websosanh muốn chia sẻ. Nhanh tay truy cập Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.