Khám phát thiết kế và chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-211E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa nhiều sản phẩm lò nướng công nghiệp ra đời, nếu bạn đang tìm hiểu model lò hấp nướng Inoxtrend CDT-211E? Vậy thì nội dung sau đây sẽ phân tích rõ hơn về sản phẩm này giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

Lò hấp nướng Inoxtrend CDT-211E là cái tên được nhiều nhà hàng, quán ăn, tiếm bánh quan tâm hiện nay. Để hiểu rõ hơn về thiết kế cho đến chất lượng của sản phẩm, hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Khám phá thiết kế lò nướng hấp Inoxtrend CDT-211E

Điểm thu hút người dùng khi đầu tư lò nướng đa năng Inoxtrend CDT-211E chính là đến từ thiết kế. Lò được thiết kế với một vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại, gọn gàng với gam màu bạc sáng bóng nên dễ bố trí ở nhiều không gian, cũng như tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Thiết kế lò nướng đa năng Inoxtrend CDT-211E hiện đại
Thiết kế lò nướng đa năng Inoxtrend CDT-211E hiện đại

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao khi được hãng làm từ chất liệu cao cấp. Điển hình như phần khoang lò làm từ chất liệu thép AISI 304 cao cấp chống gỉ, dẫn nhiệt tốt, chống dính cao. Bên trong là các khay chứa làm từ chất liệu inox chắc chắn, dễ dàng tháo lắp và tiện lợi trong việc sắp xếp thực phẩm chế biến an toàn hơn. Hay phần cửa lò được làm bằng 2 lớp kính chịu lực cao cấp được tráng lớp phản nhiệt, để đảm bảo tránh sự tiếp xúc nhiệt độ bên ngoài vừa đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng và giúp người dùng quan sát bên trong dễ dàng hơn khi kết hợp cùng đèn LED chiếu sáng bên trong lò trong suốt quá trình hoạt động.

Đặc biệt, lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-211E có tổng cộng 11 khay đựng thức ăn. Nên sản phẩm này khá thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, khách sạn có lượng khách vừa và nhỏ muốn chế biến các món ăn hấp nướng với nhiều phần ăn nhanh chóng.

Khám phá chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-211E

Ngoài việc sở hữu một thiết kế hiện đại, sang trọng thì lò nướng hấp Inoxtrend CDT-211E còn được đánh giá cao với việc trang bị nhiều chức năng, chế độ thông minh. Cụ thể, lò nướng này tích hợp đồng thời cả 2 chức năng nướng và hấp trên cùng sản phẩm, kết hợp cùng 3 phương pháp nấu sẽ tương ứng với các mức nhiệt độ khác nhau, bao gồm:

Lò nướng Inoxtrend CDT-211E trang bị nhiều chức năng thông minh
Lò nướng Inoxtrend CDT-211E trang bị nhiều chức năng thông minh

– Chế độ đối lưu: Điều chỉnh độ ẩm 20 ° C đến 270 ° C

– Chế độ hơi nước: từ 20 ° C đến 100 ° C

– Đầu dò lõi từ: 20 ° C đến 99 ° C

– Chức năng Delta T: từ 30 ° C đến 150 ° C

Để qua đó giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ phù hợp với từng món ăn muốn chế biến với lò nướng Inoxtrend CDT-211E.

Chưa kể, lò nướng này còn được trang bị với hệ thống 2 quạt tương đường với 2 tốc độ gió khác nhau, kèm với chức năng tự động đảo ngược giúp đảo chiều quay của quạt đều đặn hơn, dễ dàng kiểm soát được lượng không khí ra vào để đồ ăn bên trong được chín đều.

Ngoài ra, lò nướng đa năng Inoxtrend CDT-211E còn được trang bị với nhiều chế độ rửa tự động, để qua đó giúp lò luôn được làm sạch, đảm bảo an toàn khi chế biến món ăn và tăng sự bền bỉ cho sản phẩm.

Hơn thế, trên màn hình điều khiển cảm ứng của lò nướng còn thiết lập với hơn 150 chương trình nấu, tương ứng với các món nướng hấp khác nhau hiển thị chi tiết. Qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với những món ăn cần thực hiện.

Khám phá giá lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-211E

Hiện nay, giá lò hấp nướng Inoxtrend CDT-211E đang được bán trên thị trường khoảng 220 triệu đồng. Tùy vào từng địa chỉ phân phối sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng về cơ bản thì đây cũng là mức giá tương đối cao với dung tích dùng là 11 khay.

Giá lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-211E xứng đáng với chất lượng
Giá lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-211E xứng đáng với chất lượng

Vậy nên, lò nướng hấp Inoxtrend CDT-211E sẽ thích hợp với những nhà hàng, quán ăn có tiềm lực tài chính ổn định, cũng như lượng khách đông đảo thì nên đầu tư.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!