Khám quá thế giới mở rộng qua chiếc Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1 mang màu sắc và âm thanh sống động đến với bạn, cho bạn khám phá thế giới giải trí sống động qua màn hình TV thông minh. 

Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1 là chiếc tivi gây bão trên thị trường đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony. Sản phẩm được sản xuất với các bước tiêu chuẩn bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ. Nhờ vậy, thiết bị luôn đảm bảo hai yếu tố là tính thẩm mỹ và chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét, sống động. Để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này, hãy cùng website điểm qua một số điểm đáng chú ý nhé.

Thiết kế viền mỏng thanh lịch và tinh tế

Thiết bị sở hữu đường nét thanh mảnh nhưng không kém phần hiện đại. Phong cách thiết kế này tô điểm cho không gian trưng bày thêm phần sang trọng. Ngoài ra còn có chân đế chữ V làm từ nhựa cao cấp giúp TV đứng vững trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.

Bên cạnh đó, Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1 có màn hình 40 inch thích hợp đặt ở các gian phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1 có màn hình 40 inch thích hợp đặt ở các gian phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,...

Hệ điều hành Smart TV OS với giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Hệ điều hành Smart TV OS sở hữu nhiều ứng dụng phong phú, đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Hoặc bạn cũng có thể vào App Store tải nhiều ứng dụng khác để có thêm trải nghiệm, chẳng hạn như  Netflix, Zing TV, HTV, FPT Play, ClipTV, Youtube, …

Đặc biệt, hệ điều hành được tích hợp trên chiếc TV này còn sở hữu chức năng thông minh cho phép bạn chiếu nội dung trên màn hình điện thoại lên tivi để xem những bộ phim, nghe nhạc, chơi game trên màn hình lớn đã mắt và thú vị hơn.

Trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao

Điểm nổi bật của Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1 chính là tích hợp được các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Chính vì thế chất lượng hình ảnh, âm thanh đầu ra luôn đạt chuẩn cao.

Công nghệ Dolby MS11 cho âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ

Công nghệ âm thanh Dolby MS11 hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh phát ra trên TV một cách rõ ràng nhất. Nhờ đó tạo nên chiều sâu và hoàn chỉnh hơn các âm thanh từ nhiều nguồn phát khác nhau và giúp nghe những âm thanh rõ nét và hoành tráng hơn gấp rất nhiều lần.

Công nghệ Dolby MS11 cho âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ

Công nghệ Dynamic Crystal Color cho hình ảnh rực rỡ

Với dải màu rộng hơn một tỷ màu sắc, công nghệ Dynamic Crystal Color mang đến kết quả tái tạo màu sắc rõ ràng, tự nhiên, chi tiết và sống động trong mọi hình ảnh. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi thế giới sống động và rực rỡ ngay trước mắt.

Công nghệ Nano Crystal Color tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh chi tiết hơn

Nano Crystal Color là  công nghệ  bán dẫn tinh thể nano và được sử dụng trong bảng điều khiển 10 bit có thể hiển thị các chi tiết màu đen sâu hơn và màu trắng  tinh khiết hơn, loại bỏ hoàn toàn ánh sáng yếu.

Công nghệ này giúp TV tái tạo trung thực tất cả các tông màu, từ màu đen sâu nhất đến màu sáng nhất. Tất cả những điều này tạo ra một trải nghiệm xem kỳ diệu và mê hoặc sẽ làm hài lòng tất cả các giác quan của bạn.

Công nghệ Purcolor  tái tạo màu sắc tự nhiên, rực rỡ như thật

Ngoài các màu cơ bản như đỏ, xanh lá cây, xanh lam thì công nghệ PurColor còn tập trung vào việc tái hiện các dải màu khác như đỏ, vàng, tím,…. Nhờ công nghệ này, TV được cải tiến với các dải màu sắc nét và phong phú  hơn bao giờ hết, làm cho hình ảnh hiển thị sống động và giống như ngoài đời thật.

Công nghệ Purcolor  tái tạo màu sắc tự nhiên, rực rỡ như thật 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi đáp ứng hai yếu tố là tính thẩm mỹ và chất lượng cao thì Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1 là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác thích thú như bài viết đã đề cấp nếu bạn sở hữu chiếc tivi này. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình sản phẩm này nào.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!