Khẩu trang 3M chính hãng của nước nào? Dùng được bao lâu và có giặt được không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu khẩu trang 3M được khá nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và mức giá thành phù hợp túi tiền.

Khi mà mức độ ô nhiễm tại các thành phố lớn của Việt Nam ngày càng ở mức báo động thì khẩu trang 3M càng được quan tâm. Là thương hiệu khẩu trang chống độc, lọc bụi được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên các thông tin về loại khẩu trang này còn khá hạn chế.

Để giúp người dùng nắm được rõ hơn về khẩu trang 3M, dưới đây Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số thông tin hữu ích:

khẩu trang 3M của nước nào

1. Thương hiệu khẩu trang 3M của nước nào?

3M Company, tên cũ là Minnesota Mining and Manufacturing Company, là một công ty đa quốc gia conglomerate Hoa Kỳ có trụ sở tại Maplewood, Minnesota, ngoại ô St. Paul. – theo Wikipedia.

Là một công ty đa lĩnh vực 3M có nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó có khẩu trang. Khẩu trang 3M có khá nhiều loại và chủ yếu thiên về các dòng khẩu trang phòng độc, sử dụng trong các môi trường độc hại.

Khẩu trang 3M phân chia làm khá nhiều loại, và mỗi loại chuyên biệt cho một môi trường khác nhau. Đơn cử:

– Khẩu trang 3M 8200: sử dụng ngăn ngừa bụi cát và các sợi thủy tinh. Tức là chủ yếu cho các công nhân trong các nhà máy sản xuất thủy tin.

– Khẩu trang 3M 9001: sử dụng lọc bụi PM2.5. Phù hợp với các môi trường có nhiều bụi như mài, chà gỗ, công nhân vệ sinh ngoài đường…

Giá khẩu trang 3M cũng khác nhau tùy từng loại. Các loại chống bụi thường chỉ khoảng 15,000 – 20,000 đồng/chiếc sử dụng 1 lần. Còn các loại chuyên sâu, chống độc thì giá có thể lên tới cả vài trăm nghìn, thậm chí hàng triệu đồng.

khẩu trang 3m có giặt được không

2. Khẩu trang 3M dùng được bao lâu? Có giặt được không?

Tùy từng loại khẩu trang 3M bạn mua mà thời gian sử dụng có thể khác nhau.

Thông thường, đối với các dòng khẩu trang chống bụi như 3M 9001, 3M 8200…thì chỉ sử dụng được 1 lần

Tuy nhiên, cũng có những loại bạn có thể có thời gian sử dụng khoảng 15 giờ, hoặc hơn. Chủ yếu đó là các dòng khẩu trang phòng độc, cấu tạo phức tạp với các thành phần nhựa.

Đương nhiên, bạn cũng không nên giặt khẩu trang 3M vì nó không phải là khẩu trang vải 1 lớp thông thường. Nếu giặt, các cấu tạo cũng như form của khẩu trang có thể bị ảnh hưởng.

khẩu trang chống độc 3m

3. Không nên lạm dụng khẩu trang 3M để làm khẩu trang thông thường

Hầu hết các dòng khẩu trang 3M đều được sản xuất để sử dụng cho môi trường đặc biệt. Như sản xuất, các nhà máy, phòng thí nghiệm…

Tuy nhiên, hiện nay ra đường phố khá nhiều người đeo khẩu trang chống độc 3M đi trên đường. Việc này giống như việc đập 1 quả trứng mà bạn dùng cái búa tạ vậy. Mặc dù vẫn đạt được mục đích nhưng phí tiềm lực.

Do đó, đối với nhu cầu đeo khẩu trang chống bụi thông thường trên đường phố. Bạn nên chọn các dòng khẩu trang chống bụi như Xiaomi AirPop Light 360, Pitta,…

>>> xem thêm https://websosanh.vn/s/khẩu+trang+lọc+bụi.htm

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!