Khẩu trang 4 lớp loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 4 lớp là vật dụng y tế không thể thiếu cho mỗi cá nhân, gia đình chúng ta trong thời buổi dịch bệnh và ô nhiễm môi trường tăng cao hiện nay. Tìm mua ngay các loại khẩu trang dưới đây để chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và người thân nhé!

Do tình trạng không khí ô nhiễm, dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay nên khẩu trang đã dần trở thành vật dụng thiết yếu mà ai cũng phải có. Trên thị trường, khẩu trang 4 lớp là loại khẩu trang được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Vậy những thương hiệu nào là tốt? Xem ngay danh sách đưới dây của Websosanh nhé!

Top 6 khẩu trang 4 lớp được ưa chuộng nhất

Khẩu trang y tế 4 lớp TTGreentech +

Khẩu trang 4 lớp TTGreentech +

Khẩu trang y tế TTGreentech + thường được sử dụng trong bệnh viện, nha khoa, trung tâm thẩm mỹ, môi trường nhiều chất độc và khói bụi.

Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và vi rút rất tốt, chống lại bụi bẩn, giúp bạn tránh được các bệnh liên quan đến đường hô hấp

Thiết kế 4 lớp, chất liệu sạch sẽ, mềm mại, thoáng khí, an toàn cho da, có kẹp mũi định hình và dây thun không gây cảm giác đau tai khi đeo lâu.

Khẩu trang đang được bán với giá: 25.000đ / hộp 50 chiếc

Khẩu trang 4 lớp Nam Anh Famapro

Khẩu trang 4 lớp Nam Anh Famapro

Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Nam Anh là đơn vị sản xuất khẩu trang y tế 4 lớp Famapro. Đây là khẩu trang kháng khuẩn được làm từ chất liệu vải tự nhiên với 4 lớp giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn. Được thiết kế mỏng nhẹ, thoáng khí, dễ thở, khẩu trang Nam Anh phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng da.

Đây là loại khẩu trang chuyên dụng dành cho bác sĩ, y tá và các chuyên gia làm việc trong ngành y tế khác. Khẩu trang kháng khuẩn của Nam Anh phù hợp với mọi đối tượng sử dụng để phòng chống dịch bệnh và không khí ô nhiễm.

Khẩu trang có giá 25.000đ / hộp 50 miếng

Khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn Thiên Thủy

Khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn Thiên Thủy

Khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp Thiên Thủy được làm từ chất liệu vải không dệt và vải lọc cao cấp giúp ngăn bụi, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm về đường hô hấp đồng thời khử mùi, giảm tác động của ánh nắng mặt trời lên da.

Khẩu trang Thiên Thủy đang được bán với giá 40.000đ / hộp 50 chiếc

Khẩu trang 4 lớp Sen Việt OxyGen Mask

Khẩu trang 4 lớp Sen Việt OxyGen Mask

Sen Việt là doanh nghiệp chuyên sản xuất khẩu trang với chất lượng cao, được bày bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Khẩu trang y tế OxyGen Mask có chất liệu vải tự nhiên, dày dặn, mềm mại, lành tính với da. Đặc biệt, quai đeo có độ đàn hồi tốt và phần kẹp mũi được thiết kế thông minh giúp định hình khẩu trang khi đeo.

Sen Việt đang trở thành thương hiệu khẩu trang được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng và giá cả rất phù hợp.

Giá bán trên thị trường hiện nay là 38.000đ / hộp 50 miếng

Khẩu trang kháng khuẩn Unicharm 3D Mask

Khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn Unicharm 3D Mask

Unicharm 3D Mask là sản phẩm khẩu trang cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản. Loại khẩu trang này được thiết kế với những đường cong ôm sát khuôn mặt; cấu trúc bộ lọc nhiều lớp; Dây đeo có độ đàn hồi tốt giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Với những tính năng ưu việt, khả năng bảo vệ người dùng trước các tác nhân gây bệnh đường hô hấp và không khí ô nhiễm hiện nay, Khẩu trang Unicharm 3D chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Giá bán Unicharm 3D là: 250.000đ / hộp 100 miếng

Khẩu trang 4 lớp Song Minh Phúc Pharma

Khẩu trang 4 lớp Song Minh Phúc Pharma

Khẩu trang diệt khuẩn chống virut của Song Minh Phuc Pharma có cấu tạo gồm 4 lớp, được khử trùng tuyệt đối. Khẩu trang có tác dụng ngăn khói, bụi, vi khuẩn xâm nhập, hạn chế tối ưu các bệnh nguy hiểm lây lan qua đường hô hấp. Sản phẩm được sử dụng hiệu quả khi đi du lịch hoặc làm việc trong bệnh viện, môi trường công nghiệp độc hại.

Vải lọc gió của khẩu trang Song Minh Phúc không thấm nước, thoáng mát, không gây dị ứng cho da. Thiết kế ôm trọn khuôn mặt, dây đeo đàn hồi chắc chắ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giá khẩu trang Song Minh Phúc Pharma là: 30.000đ / hộp 50 chiếc

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!