Khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi Airpop Light 360 tốt không, dùng được bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Xiaomi Airpop Light 360 là một trong những giải pháp chống bụi mịn được tin dùng hiện nay. Vậy hiệu quả kháng khuẩn của chiếc khẩu trang này là gì?

Không chỉ được biết tới bởi các dòng sản phẩm công nghệ chất lượng cao, giá bình dân mà Xiaomi còn tung ra thị trường cả các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người, ví dụ như khẩu trang. Một trong những dòng khẩu trang đang được nhiều người nhắc tới nhất hiện nay chính là Xiaomi Airpop Light 360. Vậy hiệu quả bảo vệ của sản phẩm này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Khẩu trang Xiaomi Airpop Light 360 của nước nào?

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, từ điện thoại, máy hút bụi đến các loại phụ kiện công nghệ… Đặc biệt trong thời gian gần đây Xiaomi còn nổi lên là một trong những thương hiệu lớn cung cấp ra thị trường các dòng khẩu trang chất lượng cao, phục vụ cho công tác phòng dịch, bảo vệ sức khỏe con người.

Khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi Airpop Light 360 có tốt không?

Một trong những dòng khẩu trang Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là Xiaomi Airpop Light 360. Sản phẩm này được nhiều chuyên gia đánh giá là cho hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại bụi bẩn và vi khuẩn siêu nhỏ ở trong không khí vào hệ hô hấp của người dùng. Vậy thực tế sản phẩm này có tốt không?

khẩu trang Xiaomi Airpop Light 360
Khẩu trang Xiaomi Airpop Light 360 cũng là một trong những mẫu khẩu trang bán chạy hiện nay

Ưu điểm đầu tiên liên quan đến mẫu khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi này đó chính là thiết kế đặc biệt, cho khả năng bảo vệ người dùng một cách tối ưu. Cụ thể, sản phẩm này được thiết kế với cấu trúc 3D, giúp người dùng có khoảng không thoải mái để hít thở. Không những vậy, nhờ thiết kế này mà chị em phụ nữ có thể yên tâm hơn mỗi lần đeo khẩu trang ngay cả khi vừa trang điểm, make-up xong.

Không những vậy, chiếc khẩu trang này còn được trang bị lớp silicon mềm dẻo, cho hiệu quả ôm khít vào gương mặt của bạn, mang tới cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái. Trên bề mặt khẩu trang còn được thiết kế các lỗ thở 1 van, giúp người dùng dễ thở hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch tốt.

Mẫu khẩu trang này được thiết kế 5 lớp nên vô cùng đảm bảo, giúp chống bụi và ngăn ngừa vi khuẩn, virus rất hiệu quả. Phần quai đeo của khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi Airpop Light 360 này còn được thiết kế linh hoạt, cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn của dây, phù hợp với gương mặt mình.

Ưu điểm tiếp theo liên quan tới chiếc khẩu trang này đó chính là hiệu quả lọc bụi bẩn. Với thiết kế 5 lớp, trong đó có một lớp lọc để ngăn ngừa các hạt có kích thước lớn, 1 lớp vi kép cho phép lọc tới 99% các hạt bụi có kích thước 2.5 micromet. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị một lớp cấu trúc và một lớp thân thiện với da, có khả năng chống nước và bảo vệ da mặt của bạn, tránh tình trạng kích ứng.

khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi
Mẫu khẩu trang kháng khuẩn này cho hiệu quả lọc tới 99% các hạt bụi có kích thước 2.5 micromet

Chiếc khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi này được trang bị lọc tĩnh điện và hàng rào vật lý, cho phép lọc nhiều loại bụi với kích thước khác nhau. Không những vậy, sản phẩm còn có thể bảo vệ bạn trước các hạt bụi dày và nặng trong sương mù. Do đó, đôi khi chiếc khẩu trang Xiaomi này cũng được gọi là khẩu trang chống sương mù.

Như vậy, với những ưu điểm kể trên, hoàn toàn có thể khẳng định rằng chiếc khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi này sẽ cho hiệu quả tốt trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn trước bụi bẩn cùng các loại vi khuẩn, virus.

Khẩu trang Xiaomi Airpop Light 360 dùng được bao lâu?

Một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của chiếc khẩu trang này đó chính là thời gian sử dụng. So với khẩu trang y tế thì sản phẩm này có thời gian sử dụng khá lâu, có thể kéo dài từ 7 – 13 ngày, tùy thuộc vào tình hình ô nhiễm không khí ở nơi mà bạn sử dụng chúng. Trong khoảng thời gian đó, khẩu trang vẫn đảm bảo hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe con người.

khẩu trang Xiaomi Airpop dùng được bao lâu
Chiếc khẩu trang Xiaomi này có thể sử dụng trong vòng 7 – 13 ngày.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý sau mỗi lần sử dụng sản phẩm này, bạn nên dùng khăn ấm để vệ sinh van thở cẩn thận.

Khẩu trang Xiaomi Airpop Light 360 là một trong những mẫu khẩu trang cần thiết giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân trong gia đình. Do vậy, đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình ngay dòng khẩu trang này bạn nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!