Khẩu trang Kissy có tốt không? Có nên dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Kissy bao gồm 3 lớp vải Cotton, lớp giữa là sợi hoạt tính có tác dụng lọc khí, lớp trong cùng là lưới mỏng có tác dụng tạo độ thoáng khí.

Với tên tuổi lâu năm trên thị trường, sản phẩm khẩu trang Kissy được tin tưởng bởi người tiêu dùng và đem lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe trong tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng có diễn biến xấu tại các đô thị lớn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều người còn chưa biết đến thương hiệu khẩu trang Kissy, khẩu trang Kissy có tốt không? Có nên dùng không? là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm.

Thương hiệu khẩu trang Kissy

Sản phẩm được đầu từ bởi  ABSF Nauy  là một công ty chuyên cung cấp vật liệu thô trong sản xuất các mặt hàng trong quy trình công nghiệp tại Na Uy, với tiêu chí kết hợp giữa tính kinh tế, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.

Khẩu trang Kissy cũng được cấp bằng độc quyền sáng chế nên bạn có thể yên tâm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và sử dụng với đúng giá trị thực mà sản phẩm đem lại.

Chất liệu khẩu trang Kissy

Sản phẩm có cấu trúc 3 lớp: Ngoài cùng là vải Cotton, lớp giữa là sợi hoạt tính có tác dụng lọc khí, lớp trong cùng là lưới mỏng có tác dụng tạo độ thoáng khí.

Trong đó, phần quan trọng nhất là lớp vải cotton có tác dụng lọc bụi thô, khói bụi độc hại từ xe cộ và lớp lọc sợi hoạt tính có thể cản được SO2, CO, H2S.. từ khói thải xe cộ, chỉ khẩu trang Kissy mới có thể đem lại hiệu quả lọc bụi này.

Chất liệu cao cấp của khẩu trang Kissy đảm bảo người dùng có thể sử dụng thoải mái, thân thiện với làn da, không bị bí thở mà vẫn thông thoáng để đeo được trong thời gian dài mà không bị đau tai hay tạo vết hằn trên khuôn mặt. Khẩu trang đảm bảo độ ôm sát khuôn mặt nhằm giữ kín và lọc bụi ô nhiễm trong không khí một cách hiệu quả nhất.

Công dụng khẩu trang Kissy

Là một trong những dòng khẩu trang vải tốt nhất thị trường hiện nay, khẩu trang Kissy có nhiều mẫu mã đẹp mắt, thời trang, nhã nhặn và phù hợp với mọi đối tượng người dùng, trẻ nhỏ..

khẩu trang lọc bụi mịn kissy

Khẩu trang Kissy có nhiều kích cỡ khẩu trang khác nhau từ nhỏ đến lớn, dành cho trẻ em có loại khẩu trang Kissy cho bé từ 2 – 10 tuổi, với người lớn có các kích cỡ khẩu trang Kissy cỡ M, L tương ứng với cỡ vừa và cỡ lớn giúp bạn chọn được khẩu trang ôm sát khuôn mặt vừa vặn nhất đạt độ kín tiêu chuẩn của khẩu trang y tế, đem lại hiệu quả chắn bụi tốt nhất.

Không chỉ chống khói bụi xe, khẩu trang Kissy còn chống say tàu xe hiệu quả và có thể chống nắng cho da nhờ 3 lớp vải cotton dệt an toàn và có độ bền cao, không bị xù sợi vải khi giặt và có thể sử dụng lại nhiều lần.

Khẩu trang Kissy có tốt không?

Khả năng lọc bụi của khẩu trang Kissy khá tốt, nó có thể ngăn khói bụi không lọt vào bên trong khẩu trang gây tổn hại đến hệ hô hấp và sức khỏe trong các sinh hoạt hàng ngày khi người dùng đi ra ngoài, đặc biệt là môi trường không khí tại các đô thị lớn. Tuy nhiên, khẩu trang không lọc được các loại bụi mịn, bụi có kích thước siêu nhỏ do đó nếu bạn đang ở các thành phố lớn với chỉ số ô nhiễm cao thường xuyên thì nên dùng loại khẩu trang có khả năng lọc bụi mịn.

Khẩu trang Kissy có lọc bụi PM2.5
Khẩu trang Kissy có lọc bụi PM2.5

Mức giá của khẩu trang Kissy là 45.000 đồng một sản phẩm, so sánh với các loại khẩu trang vải may thủ công bán tại các chợ bên ngoài thì khẩu trang Kissy có giá cao hơn khá nhiều, tuy nhiên nhờ những ưu điểm về độ bền, chất liệu tốt và an toàn cho sức khỏe, kĩ thuật may kĩ lưỡng nên khẩu trang Kissy có khả năng ôm sát khuôn mặt, tạo được độ kín tiêu chuẩn giúp che chắn khỏi bụi khói và hạn chế tác hại của không khí ô nhiễm tại đường phố đô thị.

Trong tầm giá, khẩu trang Kissy chống bụi mịn PM2.5 đảm bảo có thể  bảo vệ sức khỏe của người dùng tốt nhất trong tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng và tiềm ẩn nguy cơ ung thư do các loại bụi ô nhiễm có kích thước siêu nhỏ như bụi PM 2.5.

Trên thị trường, có khá nhiều dòng khẩu trang tiên tiến sử dụng công nghệ hiện đại có công dụng lọc khói bụi ô nhiễm với một mức giá tương đương khẩu trang Kissy. Tuy nhiên, khẩu trang Kissy có được lợi thế của một sản phẩm bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp cho người dùng cho sinh hoạt hàng ngày, đồng thời chất liệu khẩu trang dày dặn và độ che chắn cao giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, chống nắng cho da khá tốt. Chính vì vậy, nhiều người chọn khẩu trang Kissy là dòng khẩu trang tốt, hiệu quả và kinh tế để sử dụng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!