TOP 3 khẩu trang vải được các chuyên gia khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên sử dụng khẩu trang vải không? Nếu có thì nên dùng khẩu trang loại nào thì tốt? Vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Khẩu trang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây khi tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp. Việc lựa chọn khẩu trang loại nào tốt? Của thương hiệu nào? là những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay từ người dùng. Ngoài khẩu trang y tế đang được sử dụng rất nhiều người sử dụng thì khẩu trang vải cũng được các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Vậy khẩu trang vải nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 thương hiệu khẩu trang vải chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

khẩu trang vải

Khẩu trang vải có tốt không?

Trên thực tế, số đông hiện nay luôn sử dụng khẩu trang y tế trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, trước tình trạng nguồn cung khẩu trang y tế đang hạn chế thì có nên sử dụng khẩu trang vải hay không? Đeo khẩu trang vải có tốt không, có ngăn chặn được virus không? Là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ, hầu hết các loại khẩu trang như: khẩu trang y tế 3 lớp, khẩu trang 3M hay những loại khẩu trang y tế chuyên dụng N95,… và đặc biệt là khẩu trang vải đều có thể dùng để ngăn giọt bắn của người dùng và mọi người xung quanh. Bởi vậy, việc sử dụng khẩu trang vải cũng có khả năng hạn chế sự tiếp xúc và lây bệnh. 

 

khẩu trang vải Nagakawa

TOP 3 loại khẩu trang vải kháng khuẩn được khuyên dùng 

Khẩu trang vải 2 lớp Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu khẩu trang tại Việt Nam được người dùng đánh giá cao ở chất lượng vượt trội của sản phẩm. Tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng đều dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu vải dệt kim có thiết kế 2 lớp có tác dụng kháng khuẩn và chống bụi hiệu quả. Khác với các dòng khẩu trang y tế thông thường, khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp có thể tái sử dụng lên tới 30 lần. 

Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần giặt nhẹ và phơi là đã có thể sử dụng lại ở những lần sau. Đây là sản phẩm được rất nhiều các bác sĩ khuyên dùng bởi vừa bảo vệ sức khỏe và môi trường, vừa tiết kiệm chi phí. Thiết kế của khẩu trang Nagakawa ôm vừa khít mặt, vì vậy mang đến hiệu quả chống bụi và kháng khuẩn rất tốt. Ngoài ra, chất vải mềm mịn, thoáng khí và không gây kích ứng cũng là điểm cộng ở dòng khẩu trang vải Nagakawa. 

 

cấu tạo khẩu trang vải

Khẩu trang vải PM2.5

Chắc hẳn, khi nhắc đến những dòng khẩu trang chống bụi mịn tốt hiện nay thì PM2.5 luôn là sản phẩm được nhắc đến hàng đầu. Sản phẩm đã giải quyết song song được hai nhiệm vụ vừa kháng khuẩn, vừa chống bụi tạo cho người dùng cảm giác yên tâm. Khẩu trang PM2.5 được cấu tạo hoàn toàn bằng vải cotton nên khá được ưa chuộng về sự thoáng khí và không gây khó thở khi sử dụng nhiều giờ. 

Đặc biệt, để tạo cảm giác thoải mái, phần quai đeo sử dụng chun co dãn nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài. Cũng giống như nhiều khẩu trang vải trên thị trường, sản phẩm có thể tái sử dụng lên tới 30 lần, vừa giúp bảo vệ môi trường vừa có tác dụng chống bụi và ngăn ngừa virus. 

 

Khẩu trang vải 3D Niva

Từ khi ra mắt, sản phẩm này luôn là lựa chọn của người tiêu dùng để bảo vệ sức khỏe cho người thân và gia đình. Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì khẩu trang vải 3D Niva ngày càng được ưa chuộng. Với thiết kế 3D ôm khít mặt, hạn chế tối đa khói bụi cùng các loại vi khuẩn xâm nhập vào bên trong cơ thể. 

Một kiểu dáng 3D độc đáo vừa ôm gọn gương mặt mà vẫn tạo cho người dùng không gian thoáng khí, không gây khó thở. Điều tạo nên sự nổi tiếng của sản phẩm này là cấu tạo hai lớp vải không dệt và 1 lớp màng bọc ngăn chặn được vi khuẩn, virus, khói bụi, các loại tinh thể nhỏ khác. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!