Khẩu trang N95 3M dùng được mấy lần, loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang N95 3M là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trong công tác phòng dịch hiện nay. Tuy nhiên loại khẩu trang N95 này dùng được mấy lần, liệu có thể tái sử dụng được không?

Sử dụng khẩu trang đúng cách là một trong những biện pháp phòng dịch tốt nhất hiện nay. Một trong những dòng khẩu trang được tin dùng nhất đó chính là khẩu trang N95 3M. Vậy sản phẩm này có thể tái sử dụng không? Khẩu trang 3M N95 loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu về những vấn đề này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Khẩu trang N95 3M là gì?

khẩu trang N95 3M
Sản phẩm này có thể bảo vệ bạn hiệu quả trước 95% các loại bụi có trong không khí

Khẩu trang N95 là dòng sản phẩm có thể bảo vệ hệ hô hấp của con người trước 95% các hạt bụi, bao gồm cả bụi mịn với kích thước siêu nhỏ, chỉ chừng 2,5 micromet. Chính vì vậy, loại khẩu trang này rất thích hợp để sử dụng trong công tác phòng dịch, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus vào trong cơ thể con người.

Khẩu trang N95 3M dùng được mấy lần?

Theo như nhà sản xuất 3M thì khẩu trang N95 chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất. Điều đó có nghĩa là sản phẩm này sẽ không thể tái sử dụng được.

Sở dĩ như vậy vì loại khẩu trang này nếu đã giặt qua sẽ khiến lớp lọc bụi bên trong bị ẩm ướt, khiến chúng bị giảm tác dụng. Do vậy, khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn của sản phẩm này sẽ bị giảm đi đáng kể, đe dọa đến sức khỏe của người dùng.

Khẩu trang N95 3M loại nào tốt?

Để đáp ứng nhu cầu phòng dịch cũng như giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng được tốt hơn, 3M đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng khẩu trang N95 khác nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những dòng khẩu trang N95 3M loại nào tốt và được tin dùng nhất hiện nay nhé.

Khẩu trang N95 8000

Đây là dòng khẩu trang do công ty 3M nghiên cứu và sản xuất đầu tiên. Sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, khẩu trang vẫn đảm bảo hiệu quả bảo vệ hệ hô hấp của người dùng một cách tốt nhất trước sự tấn công của các hạt bụi mịn.

khẩu trang 3M
Với chiếc khẩu trang này, hệ hô hấp của bạn sẽ được bảo vệ một cách hiệu quả trước bụi bẩn và vi khuẩn, virus

Mẫu khẩu trang 8000 này có thiết kế giống một chiếc cốc với dây đeo đôi cùng kẹp mũi. Do đó, sản phẩm sẽ phù hợp với mọi kích cỡ khuôn mặt khác nhau.

Khẩu trang 3M  8210

Dòng khẩu trang 8210 này được trang bị màng lọc tích hợp công nghệ tĩnh điện tiên tiến, giúp việc hô hấp của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm này sẽ giúp không khí trong khẩu trang luôn thoáng mát. Khẩu trang được thiết kế dây đeo qua đầu bền bỉ và rất chắc chắn.

Bên cạnh đó, chiếc hẩu trang N95 8210 này được thiết kế dạng vỏ sò cùng với thanh kim loại cho phép người dùng có thể thoải mái điều chỉnh độ kín khít của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Khẩu trang 3M 8300

Mẫu khẩu trang N95 này được trang bị lớp lót siêu mềm, mang đến sự thoải mái ngay cả khi bạn sử dụng chúng trong một thời gian dài. Không những vậy, sản phẩm này còn sở hữu kết cấu vô cùng bền chặt với một chiếc kẹp mũi hình chữ M cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh khẩu trang sao cho phù hợp hơn với gương mặt của mình.

Khẩu trang N95 Aura 1870

Đây cũng là mẫu khẩu trang rất được ưa chuộng hiện nay của công ty 3M. Dòng khẩu trang N95 3M này đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn NIOSH N95 và tiêu chuẩn FDA. Do đó sản phẩm này hoàn toàn đủ điều kiện để có thể ứng dụng trong việc phẫu thuật.

khẩu trang N95 Aura 1870
Chiếc khẩu trang này có thể kháng được cả chất lỏng, rất thích hợp sử dụng trong các phòng phẫu thuật

Chiếc khẩu trang Aura 1870 này được thiết kế dạng gấp và được đóng trong từng gói riêng lẻ. Sản phẩm có thể kháng được cả chất lỏng nên sẽ giúp bảo vệ bạn một cách tốt nhất.

Như vậy có thể thấy rằng khẩu trang N95 3M là dòng sản phẩm không thể tái sử dụng. Do đó, trong quá trình dùng loại khẩu trang này bạn cần lưu ý vấn đề trên để đảm bảo hệ hô hấp và sức khỏe của mình được bảo vệ một cách tốt nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!