Khẩu trang NeoMask có thật sự đáng đầu tư? Review sản phẩm khẩu trang NeoMask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang NeoMask từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt Nam. Cho đến nay, độ hot của sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Vậy khẩu trang này có đáng để đầu tư?

Đôi nét về khẩu trang NeoMask

Ít ai biết được rằng khẩu trang NeoMask được sản xuất từ Việt Nam. Bên cạnh cái tên vốn có của mình, khẩu trang NeoMask còn thường được gọi là “khẩu trang hoạt tính”. Đây là một trong những sản phẩm có khả năng ngăn ngừa và loại bỏ các chất độc hại ngoài không khí với độ hiệu quả rất cao.

Khẩu trang NeoMask
Khẩu trang NeoMask

Khẩu trang NeoMask được sản xuất từ nước nào?

Khẩu trang NeoMask được sản xuất từ Việt Nam. Tuy sản xuất tại Việt Nam nhưng sản phẩm này được ứng dụng công nghệ nước ngoài với nguồn nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khẩu trang NeoMask đã được kiểm nghiệm tại Phòng thí nghiệm Nelson (Mỹ) và đạt chỉ số Hiệu quả lọc khuẩn BFE lên đến 95%.

Không những thế, khẩu trang NeoMask còn đạt một số tiêu chuẩn như: Tiêu chuẩn Châu Âu EN 143:2000 + A1:2006, Tiêu chuẩn QCVN 08/2012/BLĐTBXH, Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7312:2003, Tiêu chuẩn chất lượng TC 01:2004/CTY TNM.

Khẩu trang NeoMask có thật sự chất lượng không?

Nếu bạn đang thắc mắc về chất lượng thực sự của khẩu trang NeoMask, hãy tham khảo những trải nghiệm bên dưới nhé!

Về thiết kế khẩu trang NeoMask

Khẩu trang NeoMask được cấu tạo từ một lớp than hoạt tính ép vào bên trong vải không dệt. Chính vì thế, khẩu trang NeoMask có khả năng ngăn ngăn ngừa và hấp thụ hầu hết tất cả các tạp chất, bụi bẩn, khói độc hại,…từ môi trường vào đường hô hấp của người dùng.

Đặc biệt hơn, khẩu trang NeoMask được làm bằng chất liệu vải cao cấp, lành tính, khẩu trang NeoMask không gây dị ứng da nên phù hợp với mọi loại da cũng như mọi khuôn mặt (vì độ co giãn tốt của nó).

Về tính năng của khẩu trang NeoMask

Hầu hết các dòng khẩu trang NeoMask đều được kiểm định và chứng nhận không gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Điều này khiến cho nhiều người có thể yên tâm và tin dùng sản phẩm khẩu trang này.

Tiếp đến, theo như nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng bộ lọc khí của sản phẩm có thể ngăn ngừa gần như tuyệt đối sự xâm nhập của các loại khí độc, vi khuẩn có hại từ môi trường vào đường hô hấp như: carbon monoxide, hydro carbon, nitrogen dioxit, sulphur dioxide, photo-chemical pollutants, lead oxide, black smoke, pollen,…

Khẩu trang Neomask được sản xuất trên ứng dụng kỹ thuật, dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài với khả năng bảo vệ đường hô hấp của con người rất tốt.

Về công dụng của khẩu trang NeoMask

Ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các mùi xăng xe, mùi hóa chất, khói bụi. Chính vì thế, khẩu trang NeoMask có thể bảo vệ đường hô hấp của chúng ta, hạn chế tối đa các bệnh như viêm mũi, ho hen,…

Đây là sản phẩm có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày và cả ở những môi trường công nghiệp như: xí nghiệp, phòng thí nghiệm,… vì khả năng bảo vệ cao của nó.

Người tiêu dùng nói gì về sản phẩm

Trên 80% người tiêu dùng đã có những phản hồi cực kì tốt về chất lượng của sản phẩm NeoMask. Hầu hết mọi người đều cảm thấy rõ được tính năng của sản phẩm. Đồng thời, vì mẫu mã đơn giản, đa dạng, có phân loại dành cho trẻ em nên được rất nhiều người ưa thích và tin dùng.

Theo một số ý kiến còn lại cho rằng khẩu trang NeoMask cũng có một số hạn chế là vì có lớp vải khá dày nên sẽ dễ khiến cho bí da và ngộp so với khẩu trang thông thường.

Giá của khẩu trang NeoMask là bao nhiêu?

Khẩu trang NeoMask
Khẩu trang NeoMask
Khẩu trang NeoMask
Khẩu trang NeoMask

Khẩu trang NeoMask có giá từ 30.000đ – 90.000đ tùy mẫu mã và nơi bán. Giá sẽ có phần rẻ hơn nếu bạn mua online.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!