Khẩu trang Neomask NC95 có thật sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Neomask NC95 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc bảo vệ sức khỏe hiện nay.

Giới thiệu Neomask NC95

Ngày nay, khẩu trang gần như đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người để bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân xấu của môi trường mà mình không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Trong những loại khẩu trang được ưa thích hiện nay thì không thể không kể đến Neomask NC95. Vậy khẩu trang này có thật sự tốt?

khẩu trang NC 95 có lỗ thoáng khí

Đặc điểm của khẩu trang Neomask NC95

  • Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Neovision xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ cơ thể bạn khỏi khói bụi, vi khuẩn mà chúng ta tiếp xúc hằng ngày đồng thời còn chống khói bụi, khí bẩn trong môi trường độc hại nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây là một trong những thương hiệu khẩu trang chống bụi được đánh giá rất tốt.
  • Các sản phẩm khẩu trang của Neomask đều được kiểm định và chứng nhận bảo vệ sức khoẻ. Sản phẩm đã đạt được chứng chỉ tiêu chuẩn Châu Âu EN 143:2000 và tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7312:2003 do Trung tâm kiểm định An Toàn Lao Động thuộc bộ LĐTBXH chứng nhận. Bên cạnh đó, dòng khẩu trang này còn được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm Nelson – Mỹ với chỉ số hiệu quả lọc khuẩn BFE lên tới 95%
  • Bộ lọc khí của Neomask NC95 có thể ngăn ngừa gần như tuyệt đối sự xâm nhập của các loại bụi dù là bụi mịn, các loại khí độc hay vi khuẩn có hại. Dòng khẩu trang này còn được sản xuất trên ứng dụng kĩ thuật, dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài với khả năng bảo vệ đường hô hấp rất tốt.
  •  Dòng khẩu trang đặc tính thoáng khí với lớp vải đặc biệt dạng lưới tổ ong giúp hít thở thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế lớp lọc ôm sát khuôn mặt, đảm bảo che chắn được một cách tốt nhất.
  • Sản phẩm có điểm đặc biệt đó là sản xuất bằng than hoạt tính ACF ( Activated Carbon Fiber) ép trong vải không dệt giúp ngừa bụi mịn PM2.5.

khẩu trang neomask NC95 cao cấp

Công dụng của khẩu trang Neomask NC95

  • Sản phẩm có khả năng lọc không khí rất tốt và có thể ngăn chặn gần như tuyệt đối sự thâm nhập của các vi khuẩn, chất thải ô nhiễm, các loại hạt bụi bẩn cực nhỏ. Có thể sử dụng hoàn hảo trong môi trường công nghiệp, nhà máy gỗ, thép, luyện kim, hoá chất,… môi trường tiếp xúc độc hại hoặc di chuyển trên đường trong điều kiện ô nhiễm cao.
  • Bảo vệ hệ hô hấp, hạn chế các bệnh như viêm mũi dị ứng, ho hen do tác động của các chất ô nhiễm, độc hại từ không khí.
  • Khẩu trang Neomask NC95 có thể được sử dụng trong đời sống hàng ngày hay thậm chí ở trong môi trường công nghiệp như phòng thí nghiệm, luyện kim, hoá chất.

Những điều bạn cần biết về khẩu trang Neomask NC95

Thành phần chính

Khẩu trang Neomask được cấu tạo bằng loại vải Neoprene có độ co giãn rất tốt đặc biệt là không gây dị ứng cho da nên phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi loại da dù là da nhạy cảm. Bộ lọc có than hoạt tính ép trong vải nên rất tốt trong việc ngăn ngừa hấp thu các chất độc hại, mùi khó chịu từ môi trường. Tất cả các nguyên liệu tạo nên sản phẩm đều là nguyên liệu an toàn, tốt cho sức khoẻ nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Cách sử dụng sản phẩm 

  • Đeo khẩu trang áp sát lên mặt sao cho thoải mái nhất ở mũi và cằm.
  • Kéo hai bên quai tai của khẩu trang mắc vào hai bên tai và điều chỉnh sao cho vừa văn, không cộm cứng, không tì hằn.

Không tự nhiên mà khẩu trang Neomask NC95 lại được nhiều người yêu mến và tin dùng như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho mọi người những kiến thức cơ bản nhất về khẩu trang Neomask NC95, cảm ơn các bạn đã quan tâm.

khẩu trang màu đen

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!