Khẩu trang nhựa trong suốt có ưu điểm gì mà thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh khẩu trang y tế đang cháy hàng, sự xuất hiện của dòng khẩu trang nhựa trong suốt đã góp phần rất lớn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao dòng sản phẩm này có sức hút đến vậy?

Sự bùng phát trở lại của dịch Covid 19, khiến nhiều người ý thức được hơn tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang. Bên cạnh khẩu trang y tế đang cháy hàng, sự xuất hiện của dòng khẩu trang nhựa trong suốt đã góp phần rất lớn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm này có khả năng ngăn giọt bắn 100%, an toàn cho sức khỏe, giúp hạn chế được sự lây lan của virus SARS – CoV-2.

Đôi nét về khẩu trang nhựa trong suốt “nổi tiếng” mùa dịch Covid 19

  • Giữa mùa dịch bệnh, khẩu trang trở thành vật bất ly thân không thể thiếu khi ra đường hay tiếp xúc với những người lạ xung quanh. Ngoài công năng chính là bảo vệ sức khỏe con người, sự phổ biến của việc đeo khẩu trang dần khiến đồ vật này trở thành phụ kiện thời trang độc đáo và ấn tượng. Bên cạnh những khẩu trang y tế hay khẩu trang vải kháng khuẩn, sự xuất hiện của khẩu trang nhựa trong suốt đang khiến dân tình “rần rần” vì tò mò và thích thú. Ngoài diện mạo trong suốt, nhìn xuyên thấu ấn tượng, fashion, sản phẩm này còn được giới thiệu rất an toàn cho người sử dụng và đặc biệt giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất, tránh được bụi bẩn hay virus xâm nhập…
Đôi nét về khẩu trang nhựa trong suốt “nổi tiếng” mùa dịch Covid 19
Đôi nét về khẩu trang nhựa trong suốt “nổi tiếng” mùa dịch Covid 19
  • Khẩu trang nhựa này được giới thiệu là sản xuất ở Việt Nam, do một người Việt thiết kế. Trụ sở của đơn vị hiện đóng tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Được biết, khẩu trang trong suốt này có tên là XC99. Sản phẩm được làm từ nhựa TPU nổi tiếng an toàn. Với khả năng ngăn được giọt bắn và chống được tia UV hiệu quả, không lo ướt khi đi mưa và thuận tiện vệ sinh bằng nước, dung dịch diệt khuẩn… nên dòng sản phẩm này đang rất cực kỳ hot trong giới thời trang Sài thành.
  • Thiết kế nhỏ gọn, che hết miệng. So với những sản phẩm thông thường khác, dòng sản phẩm này không ôm sát mặt và được thiết kế theo khuôn mẫu giữ khoảng cách nhất định với khuôn mặt. Người dùng sử dụng sản phẩm sẽ không sợ khó thở, dùng lâu không gây đau, ngứa rát hay khó chịu.
  • Theo đánh giá của nhiều người dùng, đây là một loại khẩu trang hơn cả khẩu trang, chẳng những hợp thời, phong cách và thời trang, dòng sản phẩm này còn giúp nói chuyện dễ dàng, mưa không sợ ướt, nắng không sợ đen da.

Khẩu trang trong suốt chinh phục người dùng nhờ ưu điểm tuyệt vời

  • Khẩu trang nhựa trong suốt được làm từ nhựa TPU. Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo dễ dàng uốn nắn khi nung nóng và cứng lại khi nguội lạnh. Với đặc tính này nên nó được sử dụng để thiết kế thành những chiếc khẩu trang ngăn giọt bắn hiệu quả.
  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có độ bền cao, chịu lực tốt. Các bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng. Việc vệ sinh sản phẩm cũng rất dễ dàng, nhanh chóng.
  • Hình dáng của sản phẩm sẽ được giữ nguyên vẹn dù bị bóp méo, ưu điểm này có được nhờ đặc tính độ đàn hồi tốt của chất liệu nhựa TPU.
  • Sản phẩm này hiện có ba màu là màu trong suốt, màu trắng và màu đen. Màu trong suốt thường được mọi người lựa chọn nhiều bơi nó trông thời trang và đẹp mắt hơn. Sử dụng dòng sản phẩm này mọi người có thể yên tâm, không lo màu bị ố vàng sau một thời gian sử dụng bởi sản phẩm có khả năng chống oxy hóa cực tốt.
Khẩu trang trong suốt chinh phục người dùng nhờ ưu điểm tuyệt vời
Khẩu trang trong suốt chinh phục người dùng nhờ ưu điểm tuyệt vời
  • Loại nhựa dùng để làm khẩu trang chống tia bắn này có thể chịu lạnh trong nhiệt độ lên tới -50 độ C.
  • Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt khiến khẩu trang trong suốt hút khách vào thời điểm này đó chính khả năng nhận diện khuôn mặt, phù hợp với người dùng sử dụng smartphone trang bị tính năng Face ID để mở khóa hay các công nghệ nhận diện khuôn mặt khác. Sẽ thật tiện lợi bởi không cần tháo sản phẩm nhưng bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng các thiết bị thông minh dễ dàng, nhanh chóng.
  • Ngoài ra, giá bán của sản phẩm trên thị trường cũng không quá đắt đỏ. Nếu so sánh với giá bán khẩu trang y tế thì giá bán của nó tốt hơn và có thể sử dụng lâu dài.  Hiện nay mỗi hộp khẩu trang bao gồm một khung nhựa, hai dây đeo và hai nút lọc bụi, khí có giá giao động từ 118.000đ cho màu trắng, 128.000đ cho màu đen và 138.000đ cho phiên bản trong suốt.
  • Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý đó là sản phẩm này rất dễ bị bám bẩn với các vết mực viết hay bút dạ…Vì thế quá trình sử dụng cần chú ý giữ vệ sinh, tránh vẽ hay viết lên bề mặt.

Sử dụng Khẩu trang nhựa trong suốt có an toàn không?

  • Thay vì chạy đua đi tìm bằng được khẩu trang y tế, khiến nhiều thương gian lợi dụng cơ hội đầu cơ, găm hàng và đẩy giá bán, người dân có thể sử dụng các loại dòng sản phẩm khác vừa đảm bảo an toàn, vừa ngăn ngừa dịch bệnh hiệu quả mà lại có thể tái sử dụng lâu dài, tiết kiệm được nhiều chi phí, tiêu biểu như khẩu trang trong suốt.
Sử dụng Khẩu trang nhựa trong suốt có an toàn không?
Sử dụng Khẩu trang nhựa trong suốt có an toàn không?
  • Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nhưng khẩu trang nhựa này đã nhanh chóng cháy hàng nhờ khả năng chống giọt bắn 100% và chất liệu an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Trước đây, chất liệu nhựa TPU thường được sử dụng để làm ốp điện thoại, gối chữ U, giày bóng đá, thể thao, tay lái xe đạp hay đồ chơi trẻ em…Với ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm, nhà sản xuất đã nhanh chóng sử dụng nhựa TPU này để chế tạo nên, vừa thời trang, vừa giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
  • Quá trình đưa nhựa TPU vào sản xuất khẩu trang đều được kiểm duyệt gắt gao và kỹ càng, đảm bảo không chứa bất cứ một chất độc hại nào, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Với đặc tính tuyệt vời, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, khẩu trang nhựa trong suốt thật sự rất hữu ích, phù hợp lựa chọn để bảo vệ sức khỏe bản thân trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Bên cạnh sử dụng khẩu trang khi ra ngoài, các bạn cũng cần rửa tay thường xuyên, vệ sinh cá nhân sạch sẽ… để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!