Khẩu trang phòng sạch được sử dụng trong những lĩnh vực nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở những nơi cần đảo bảo yêu cầu tuyệt đối về vệ sinh thì khẩu trang phòng sạch được sử dụng. Đặc biệt ở bệnh viện, phòng cấp cứu thì đây là dòng khẩu trang được lựa chọn nhiều nhất.

Giới thiệu khẩu trang phòng sạch

Khẩu trang phòng sạch là dòng sản phẩm khẩu trang được sử dụng trong môi trường cần đảm bảo vệ sinh, tránh sự lây nhiễm như ở phòng thực phẩm, các cơ sở y tế, viện nghiên cứu,… Khẩu trang phòng sạch đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn, không chỉ ở phạm vi phòng sạch mà nó còn được sử dụng khi ra đường, làm tại các môi trường ô nhiễm. Bài viết sau đây sẽ giúp biết nhiều hơn về khẩu trang phòng sạch và các dòng khẩu trang phòng sạch được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau.

khẩu trang y tế phòng sạch

Khi mua khẩu trang phòng sạch cần biết những gì?

  1. Đặc điểm của khẩu trang phòng sạch

Khẩu trang phòng sạch không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, một chiếc khẩu trang phòng sạch đạt tiêu chuẩn đáp ứng 2 lớp bên ngoài được làm từ vải ES với khả năng chống bụi, còn lớp ở giữa được thiết kế với mục đích lọc không khí, lọc virus,…

 

  1. Ưu điểm

Khẩu trang phòng sạch có nhiều ưu điểm khác nhau có thể kể đến như:

  • Chất liệu vải, các lớp lọc không bị nhiễm bụi, không bị xổ lông, nếu sử dụng trong thời gian lâu.
  • Khẩu trang phòng sạch được thiết kế từ những chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, không gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu cho người dùng trong lúc làm việc.
  • Khẩu trang phòng sạch được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau giúp người sử có thể lựa chọn thoải mái.
  • Khẩu trang phòng sạch được sử dụng trong môi trường yêu cầu tính an toàn và vệ sinh tốt, nên chúng có khả năng ngăn ngừa lên đến 100% bụi bẩn và lọc được lên đến 90% virus và vi khuẩn.

khẩu trang phòng sạch hình tròn

  1. Ứng dụng
  • Khẩu trang phòng sạch được sử dụng trong điều kiện sản xuất các linh kiện điện tử, bo vi mạch, ổ cứng,… nơi thường xuyên phải tiếp xúc với chất hóa học, chất bức xạ,…
  • Khẩu trang phòng sạch còn được sử dụng trong những môi trường yêu cầu tính vệ sinh cao như tại các nhà bếp, phòng ăn, các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị kinh doanh thực phẩm,…
  • Khẩu trang phòng sạch còn được sử dụng trong môi trường có tính lây nhiễm cao như tại các bệnh viện, phòng khám y tế,… khi thường xuyên tiếp xúc với các nguồn lây bệnh.

Khẩu trang phòng sạch được sử dụng trong các lĩnh vực nào?

Khẩu trang phòng sạch được sử dụng hầu hết trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lĩnh vực mà trong đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, hoặc con người gây tác động đến những vấn đề xung quanh như: y tế, sản xuất linh kiện điện tử, thực phẩm,… Sau đây là những dòng khẩu trang phòng sạch được sử dụng phổ biến:

  1. Khẩu trang phòng sạch chống tĩnh điện

Khẩu trang phòng sạch chống tĩnh điện sử dụng loại vải chủ yếu là polyester với những cấu trúc sợi dẫn điện, có thể loại bỏ tĩnh điện rất hiệu quả. Khẩu trang phòng sạch chống tĩnh điện có thể được giặt nhiều lần để sử dụng vào những lần kế tiếp. 

 

2. Khẩu trang phòng sạch 3M

Khẩu trang phòng sạch 3M là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Mỹ, hiện đang được nhiều quốc gia và thị trường trên thế giới sử dụng. khẩu trang phòng sạch 3M có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, dây đeo cao su giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. Khẩu trang phòng sạch 3M có công dụng lọc khí và bụi bẩn hiệu quả, đảm bảo sức khỏe, hạn chế được sự lây nhiễm, hiệu quả lọc bụi đến hơn 85%.

 

3. Khẩu trang phòng sạch ES

Khẩu trang phòng sạch ES được rất nhiều các công nhân sử dụng tại các nhà máy linh kiện điện tử, phòng khám, y dược, thực phẩm,… với ưu điểm nổi bật là khả năng không sinh phát bụi. Khẩu trang phòng sạch ES với thiết kế gồm các dây đeo không gây đau tai, ngoài ra còn được thiết kế với phần thanh kim loại bọc nhựa giúp cố định khẩu trang ở mũi.

 

Trên đây là những thông tin mà mỗi chúng ta cần biết khi mua khẩu trang phòng sạch, hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm khẩu trang phòng sạch thích hợp với giá thành và điều kiện môi trường làm việc.

khẩu trang phòng sạch 3m

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!