Khẩu trang phòng sạch là gì? Mua khẩu trang giấy phòng sạch ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang phòng sạch là vật dụng không thể thiếu khi làm việc và nghiên cứu trong các phòng sạch như phòng thí nghiệm, phòng sản xuất dược phẩm, đồ dùng y tế,... với các tiêu chuẩn riêng để đảm bảo độ sạch sẽ và kháng bụi.

Khẩu trang phòng sạch được nhiều khách hàng đặt mua để sử dụng trong các phòng sạch và có thể chống bụi, chống giọt bắn khi đi ra ngoài. Khẩu trang dành riêng cho phòng sạch có những yêu cầu cao hơn về chất lượng và khả năng kháng bụi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về loại khẩu trang này và những lưu ý khi mua khẩu trang giấy phòng sạch.

Giới thiệu về khẩu trang giấy phòng sạch

Khẩu trang phòng sạch là gì?

Khẩu trang giấy phòng sạch là loại khẩu trang được sử dụng riêng cho các phòng sạch. Loại khẩu trang này phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của phòng sạch trong đó có khả năng kháng bụi tốt, không được xổ lông hoặc có bụi giấy rơi ra khiến cho phòng sạch bị ô nhiễm.

Khẩu trang phòng sạch
Khẩu trang giấy phòng sạch là vật dụng không thể thiếu trước khi làm việc trong phòng sạch

Ứng dụng của khẩu trang phòng sạch

Loại khẩu trang này được sử dụng bắt buộc ở nhiều môi trường phòng sạch như phòng thí nghiệm, phòng sản xuất dược phẩm, thực phẩm, thiết bị và đồ dùng y tế,… Ngoài ra, trong nhà máy sản xuất, các công nhân phải sử dụng loại khẩu trang này trong các công đoạn sản xuất linh kiện điện tử, bo vi mạch, ổ cứng, con chip,…

Hiện nay, khẩu trang giấy phòng sạch được kết hợp với nhiều vật dụng khác như quần áo phòng sạch, mũ, giày dép, găng tay phòng sạch,… để phục vụ cho từng môi trường phòng sạch khác nhau.

Yêu cầu chất lượng cho khẩu trang giấy phòng sạch

Khẩu trang giấy phòng sạch là vật dụng thiết yếu trong ngành công nghiệp phòng sạch nên các yêu cầu về chất lượng cũng rất khắt khe và đảm bảo phải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khẩu trang phải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đóng gói bao bì thành phẩm trong quy trình khép kín.

Khẩu trang giấy phòng sạch
Khẩu trang giấy phòng sạch phải chống bụi và chống vi khuẩn tốt, không được xổ lông cho môi trường phòng sạch
  • Khẩu trang phải có khả năng kháng bụi, chống bụi lên đến 100%, ngăn ngừa vi khuẩn lên đến 90%
  • Khẩu trang không được xổ lông, xuất hiện bụi giấy
  • Khẩu trang đảm bảo 3 lớp bao gồm 2 lớp vải ES bên ngoài chống bụi và lớp giữa lọc vi khuẩn
  • Khẩu trang phải có chất liệu thông thoáng, mềm mại
  • Thiết kế khẩu trang che kín mũi và miệng, dây đeo co giãn đa chiều mềm mại.

Những lưu ý khi mua khẩu trang giấy phòng sạch

Mua khẩu trang phòng sạch ở đâu uy tín?

Ngày nay, khẩu trang giấy phòng sạch được sử dụng rất phổ biến nên bạn có thể dễ dàng mua được loại khẩu trang này ngoài thị trường. Tuy nhiên, khẩu trang rất dễ bị làm giả nên bạn cần lựa chọn các thương hiệu uy tín ở trong nước, đã có đầy đủ chứng chỉ và đạt tiêu chuẩn quốc tế để chọn mua. Một số đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo là công ty SYSTECH, ECO3D, Thăng Long Pro,…

Khẩu trang y tế phòng sạch
Khẩu trang y tế phòng sạch được bán rất phổ biến, nhưng chỉ nên mua ở các đơn vị uy tín có chứng chỉ cấp phép

Lựa chọn khẩu trang chính hãng đóng gói bao bì chắc chắn

Khẩu trang cho phòng sạch cũng được bán ở nhiều trang thương mại điện tử nhưng bạn cần tham khảo kỹ thông tin để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới công việc của bạn và môi trường phòng sạch.

Khẩu trang giấy phòng sạch yêu cầu chất lượng cao nên bạn chú ý lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có tem mác đầy đủ, được đóng gói kỹ lưỡng, chắc chắn. Như vậy, khẩu trang sẽ phù hợp sử dụng cho môi trường làm việc sạch cũng như bảo vệ người dùng trước các chất độc hại tới sức khỏe.

Trên đây là những thông tin về khẩu trang giấy phòng sạch, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại khẩu trang phù hợp với công việc của mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!