Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 1860 là thiết bị y tế cần thiết đối với các môi trường phòng độc, các ngành nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe. Vậy khẩu trang y tế phòng độc 3M 1860 có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay đây nhé!

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người lao động trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe, khẩu trang 1860 3M đã ra đời và trở thành người bạn hoàn hảo để chăm sóc và phục hồi đường hô hấp của người tiêu dùng. Cùng Websosanh tìm hiểu về những công dụng và tính năng tuyệt vời của nó ngay đây nhé!

Review chi tiết khẩu trang 1860 

Khẩu trang 1860 3M N95 sở hữu những tính năng và ưu điểm tuyệt vời

Khẩu trang 1860 3M N95 sở hữu những tính năng và ưu điểm tuyệt vời

Khẩu trang bảo hộ 3M ™ 1860 N95 được rất nhiều người làm việc trong ngành y tế, ngoại khoa, y tế lựa chọn và tin dùng bởi đây là một trong những sản phẩm hướng đến sức khỏe và y tế của 3M – tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng với công nghệ tiên tiến.

Khẩu trang bảo hộ 3M 1860 đạt tiêu chuẩn N95, ngăn được 95% bụi mịn có đường kính tối thiểu 0,3 Micromet, được kiểm nghiệm bởi Viện Sức Khỏe và An Toàn Lao Động – NIOSH của Chính phủ Hoa Kỳ, bảo vệ đường hô hấp hoàn hảo và hiệu quả lọc tuyệt vời cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm khẩu trang làm việc này đáp ứng các yêu cầu của CDC về kiểm soát phơi nhiễm vi khuẩn lao Mycobacterium. FDA đã chấp thuận sử dụng làm khẩu trang phẫu thuật và đạt được hơn 99% BFE (Hiệu quả lọc vi khuẩn) theo tiêu chuẩn ASTM F2101.

Khẩu trang 1860 3M N95 sở hữu những tính năng và ưu điểm tuyệt vời

Được thiết kế chỉ để sử dụng một lần, khẩu trang phòng độc 3M 1860 N95 giúp người đeo giảm tiếp xúc với bụi và các hạt trong không khí, bao gồm cả những hạt được tạo ra bằng phương pháp đốt điện, phẫu thuật laser và các công cụ hỗ trợ y tế khác. Mặt khác, sản phẩm còn được thiết kế để chống lại chất lỏng, máu và các vật liệu lây nhiễm khác.

Phương pháp lọc độc quyền của 3M và nhiều tính năng tiên tiến khác nhau giúp sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sự thoải mái, dễ thở và bảo vệ đường hô hấp. Lớp bọc ở mũi và chất liệu mềm mại bên trong tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi áp vào da, khiến khẩu trang 3M 1860 N95 trở thành một sản phẩm tuyệt vời để đeo.

Được đóng gói riêng để bảo vệ khẩu trang khỏi bị nhiễm bẩn trước khi sử dụng. Dây đeo và gọng mũi hình chữ M dễ dàng tùy chỉnh, tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với nhiều dáng mặt hay kích cỡ cho người sử dụng sản phẩm.

Tương thích với nhiều loại kính đeo mắt và thiết bị trợ thính khác. Phần mũi của sản phẩm được thiết kế hình chữ M giúp ôm sát sống mũi và viền mắt của khuôn mặt, tạo thêm khoảng trống cho kính nếu người dùng vừa sử dụng vừa đeo sản phẩm.

Cách đeo khẩu trang 1860 đúng cách

Cách đeo khẩu trang 1860 đúng cách

Khi sử dụng Mặt nạ bảo hộ 3M ™ 1860 N95, người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Không dùng tay sờ mũi, miệng dưới khẩu trang với mục đích gãi ngứa, ăn uống… vì hành động này có thể mang mầm bệnh, vi khuẩn trên tay vào cơ thể.
  • Không dùng tay sờ vào bên ngoài khẩu trang vì bên ngoài khẩu trang có thể tiếp xúc với các vi khuẩn, bụi bẩn… nên không còn sạch.
  • Không nên bỏ khẩu trang rồi cho vào túi, quần, áo rồi đeo khẩu trang sử dụng một lần. Nên sử dụng khẩu trang mới cho lần sau và bỏ khẩu trang cũ.

Khẩu trang 1860 giá bao nhiêu?

Hiện nay khẩu trang 3M 1860 được bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Ban đầu, khẩu trang 3m 1860 chỉ có giá 25k / chiếc trước khi dịch bùng phát. Giá khẩu trang 3m 1860 N95 tăng rất nhiều khi có tình hình dịch bệnh.

Hiện tại khẩu trang 3m 1860 được bán với giá là 50.000đ / cái.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!