Khẩu trang Uni KF94 Mask có hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Uni KF94 Mask là sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vậy Uni KF94 Mask có gì đặc biệt?

Ngày nay có rất nhiều loại khẩu trang có xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới. Khẩu trang trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng đa dạng về chủng loại với giá cả hấp dẫn. Nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn tin tưởng các sản phẩm khẩu trang của Hàn Quốc. Nhắc đến khẩu trang Hàn Quốc, ai cũng nghĩ ngay đến khẩu trang Uni KF94 – dòng sản phẩm bán chạy tại rất nhiều thị trường trên thế giới. Cùng Websoanh tìm hiểu Uni KF94 có gì đặc biệt nhé!

Review khẩu trang Uni KF94 Mask

Khẩu trang 4D là gì?

Khẩu trang 4D là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, có thiết kế hình chiếc thuyền nằm ngang.

Khẩu trang 4D là sự kết hợp giữa khẩu trang 2D và khẩu trang 3D tạo nên một sản phẩm đa năng hoàn hảo. Về cơ bản khẩu trang 4D có khả năng bảo vệ tốt hơn 2D và 3D.

Dây đeo của sản phẩm này được làm bằng dây thun có độ co giãn và đàn hồi tốt nên bạn sẽ không lo bị gò bó hay gò bó khi sử dụng.

Một số mẫu 4D không có nẹp kim loại ở đầu mũi, nhưng vẫn đảm bảo phần giữa khẩu trang không bị xê dịch. Vì vậy mà khẩu trag 4D luôn được ưu tiên lựa chọn.

Đặc điểm cấu tạo của khẩu trang Uni KF94 Mask

Đặc điểm cấu tạo của khẩu trang Uni KF94 Mask

Khẩu trang KF94 Uni Mask được sản xuất theo công nghệ 4D và đạt tiêu chuẩn KF94 của Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống bụi mịn giúp bảo vệ đường hô hấp của người dùng. Lớp 2 và 3 của khẩu trang KF94 có lớp vải thô không dệt và lớp màng Micro Filter có khả năng ngăn bụi siêu nhỏ và ngăn chặn đến 99% vi khuẩn có hại cho sức khỏe lọt qua đường hô hấp.

Lớp vải không dệt bên trong an toàn, dễ thích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với da mặt. Với thiết kế đa chiều, thoáng khí, không gây khó chịu khi sử dụng.

Khẩu trang Uni Mask KF94 được làm từ chất liệu vải không dệt PP và vải SMS cao cấp có kẹp mũi giúp định hình tốt hơn khi đeo. Miếng đệm tai đàn hồi được làm từ polyester và spandex có độ đàn hồi tốt.

Khẩu trang KF94 màu trắng được cấu tạo bởi 3 lớp vải không dệt cao cấp. Mỗi lớp vải lọc kháng khuẩn với bề mặt bóng, không thấm nước.

Khẩu trang y tế KF94 màu xanh lại được cấu tạo bởi 5 lớp. Hai lớp vải không dệt màu trắng và hai lớp vải không dệt màu xanh. Mỗi lớp vải lọc đều có đặc tính kháng khuẩn.

Thiết kế sản phẩm của khẩu trang KF94 có 3 phần. Phần giữa và 2 nếp gấp dễ dàng ra vào. Những nếp gấp này giúp che khuyết điểm và che phủ toàn bộ khuôn mặt.

Với những cấu tạo trên, có thể thấy khẩu trang KF94 sẽ mang đến sự an toàn, kháng khuẩn và bảo vệ sức khỏe người dùng trước tình hình dịch bệnh hiện nay.

Tác dụng của khẩu trang Uni KF94 Mask

Tác dụng của khẩu trang Uni KF94 Mask

Khẩu trang KF94 có những tác dụng sau:

Khẩu trang KF94 ngăn khói, bụi, đặc biệt là bụi mịn PM2.5 và virus đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn. Khả năng chống khẩu độ có hiệu suất lọc BFE lên đến 99,45%.

– Được làm bằng chất liệu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

– Không thấm nước, không gây dị ứng cho da, khả năng chống thấm nước tuyệt vời.

– Khả năng chống ánh nắng và tia UV cực tốt.

– Với thiết kế thông minh mở rộng theo chiều ngang và tạo khoảng trống phía trước mũi và miệng, đặc biệt sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với môi và miệng của người dùng.

– Đối với phái đẹp, đặc biệt sản phẩm mặt nạ KF94 không làm lem son môi.

– Phần dây đeo tai được làm từ chất liệu vải co giãn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Khẩu còn được trang bị thanh nẹp giúp cố định sống mũi mà không bị xê dịch.

– Kiểu dáng và mẫu mã hợp thời trang.

KF94 Uni Mask có tốt không?

Khẩu trang Uni KF94 Mask có tốt không?

Khẩu trang KF94 được sản xuất, phát triển tại Hàn Quốc và được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hàn Quốc. Thương hiệu cũng đã nhận được các chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe vì chất lượng, tốc độ lọc cao và khi sử dụng ôm sát mặt. Việc sử dụng KF94 Uni Mask cũng khá dễ dàng.

Với công nghệ lọc tĩnh điện có khả năng lọc đến 94% bụi bẩn độc hại và mầm bệnh. Chính vì lẽ đó, khẩu trang KF94 Uni Mask được đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như khả năng phòng chống các bệnh về đường hô hấp hiệu quả. Sản phẩm không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt hơn dòng KF94 Uni Mask không gây kích ứng cho mọi loại da của người dùng.

Sản phẩm KF94 Uni Mask có thể lọc 60 – 80% bụi mịn trong phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, trên thực tế, do các khoảng trống xung quanh đường viền có thể khiến khẩu trang kém hiệu quả. Người dùng có thể cải thiện độ vừa vặn bằng cách điều chỉnh nút thắt ở tai.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!